3 tháng cuối: Tại sao lại bị sinh non, do nguyên nhân nào, có mẹ nào biết góp ý giúp em

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi thucphamque.net, 24/1/2013.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. thucphamque.net

    thucphamque.net Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    30/12/2012
    Bài viết:
    1,294
    Đã được thích:
    121
    Điểm thành tích:
    103
    Chả là em sinh non con gái em khi mới 7 tháng 25 ngày, con em được có 2.3kg, chân dài nhưng xanh lét. Trước hôm đẻ là đi khám bác sỹ, vẫn tiêm phòng uốn ván mũi 2 theo định kỳ, bác sỹ siêu âm nhìn rất lâu, đăm chiêu, em hỏi bác sỹ có vấn đề gì không thì bác hẹn 3 tuần sau khám lại. Hôm sau thì thấy nước ra, hỏi các bác xung quanh khu thì bảo tràn ối, nhưng thấy bất an đi đến bệnh viện thì đã mở 2cm rồi. Thực sự lúc đó lo kinh khủng, ko biết con mình có làm sao không, sinh ra có bị sao không, vì chưa biết thế nào là sinh non. Đến viện thì chỉ 1h sau là mình sinh.

    Giờ con đã được 3 tuổi rưỡi, trộm vía cao, xinh gái, cân nặng vừa, nhưng từ 2 tháng đến 3 tuổi là khủng hoảng, đi viện triền miên toàn hô hấp, đầu tiên là viêm phế quản, rồi nặng là viêm phổi, rồi tiếp đến là viêm phế quản phổi, co thắt phế quản. Trộm vía đến giờ hàng ngày mình vẫn cho con uống thuốc ho đông dược khi thấy có biểu hiện nhẹ là đã phải uống phòng rồi. Bị nhờn hầu hết các loại thuốc, đi viện là phải tiêm nằm 10 ngày ở viện. Nên sợ viện lắm, mẹ sợ kinh khủng.
    Có mẹ nào là bác sỹ sản cho em lời khuyên, vì mọi người bảo mẹ nào sinh non thì đứa sau cũng dễ bị thế lắm. Em đang tính tiếp tập 2. Mong các mẹ phản hồi giúp em!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thucphamque.net
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này