Tranh luận: Tại Sao Lại Giao Phó Dịch Vụ Phẫu Thuật Tạo Hình Của Bạn Cho Isomed?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi hamin3051, 31/5/2021.

  1. hamin3051

    hamin3051 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/4/2021
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phẫu thuật mí mắt - cắt mí mắt -
    Mí mắt của bạn bị nặng, bị sụp mí? Bạn vẫn có vẻ mệt mỏi mặc dù bạn đang trong tình trạng tuyệt vời? Tại sao không giống như bạn: một người hạnh phúc, khỏe mạnh và phù hợp?

    Tạo hình lông mi là phẫu thuật thẩm mỹ để khắc phục các vấn đề về da thừa - ví dụ như da bao phủ lông mi. Khi mép tự do của mí mắt quá thấp (mắt không mở tốt), chúng ta nói đến "mí mắt bị sụp" hoặc "chứng sưng mí mắt". Những tình trạng này có thể được điều trị tại phòng khám ISOMED .
    >>> Xem thêm: kỹ thuật treo chân mày
    Một số yếu tố phải được xem xét trong phẫu thuật cắt mí mắt thẩm mỹ:

    • Lông mày của bạn cũng bị hạ xuống?
    • Tình trạng da của bạn và độ đàn hồi của nó là gì? Có nếp gấp hay nếp nhăn không?
    • Mắt có bị hõm hoặc bao quanh bởi các túi khó coi?
    • Phong trào mí mắt đã hoàn thành chưa? Khe hở giữa hai mí mắt có cân xứng không? Mí mắt của bạn có bị sụp mí ngoài việc lộ da thừa không?
    • Có bị suy giảm thị lực không?
    [​IMG]
    Tại sao lại giao phó dịch vụ phẫu thuật tạo hình của bạn cho ISOMED?

    • Các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của chúng tôi chuyên về phẫu thuật tạo hình má và có óc thẩm mỹ và vẻ đẹp khuôn mặt nhạy bén. Họ tính đến toàn bộ khuôn mặt của bạn chứ không chỉ mí mắt của bạn. Họ là những nghệ sĩ có mục tiêu là dùng mọi cách có thể để đạt được một kết quả khiến bạn hài lòng.
    • Ngoài phẫu thuật, những bệnh nhân nong não thường phải điều trị bổ sung, chúng tôi cũng cung cấp cho họ : Laser C02 tách SmartXide MC , Nd: Yag Elite MC cho bệnh rosacea, Alexandrite Elite Laser MC cho đốm sắc tố, điều hòa thần kinh Botox và thuốc tiêm thể tích . Tất cả các tùy chọn được cung cấp đều dưới một mái nhà và thường có thể được thực hiện trong cùng một khoảng thời gian, tất cả đều tùy theo nhu cầu của BẠN.
    • Chúng tôi hiện đại và nhà nước-of-the-art cơ sở vật chất cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn với một hoạt động được thực hiện trong sự thoải mái và an toàn tuyệt đối. Blepharoplasty được thực hiện dưới sự an thần và gây tê tại chỗ. Bạn sẽ được nồng nhiệt, chăm sóc trong một bầu không khí thư giãn ... và bạn sẽ để lại cho chúng tôi một nụ cười thật tươi!
    >>> Xem thêm: phẫu thuật treo chân mày
    Phẫu thuật tạo hình môi có đau không?

    Phẫu thuật cắt mí mắt không gây đau đớn và cải thiện rất nhiều ngay từ những ngày đầu tiên về cảm giác thoải mái.


    Phục hồi vừa phải sau phẫu thuật tạo hình

    Tại phòng khám ISOMED, bạn sẽ được bao quanh bởi một đội ngũ chuyên nghiệp, hiệu quả và niềm nở. Việc theo dõi được cung cấp cho mỗi bệnh nhân của chúng tôi cho phép chúng tôi quản lý tốt giai đoạn hậu phẫu của phẫu thuật tạo hình sợi huyết. Mục tiêu của chúng tôi là để bạn tìm thấy tất cả các hoạt động của mình nhanh nhất có thể .

    Thời gian hồi phục sau phẫu thuật tạo hình tóc là ngắn, khoảng năm ngày.

    Chúng tôi sẽ thay băng nhẹ cho bạn vào ngày hôm sau. Vết khâu hiếm của bạn sẽ được lấy ra vào ngày thứ 5. Bạn sẽ gội sạch đầu dưới vòi hoa sen vào ngày thứ 3.

    Thời gian dưỡng bệnh của bạn chủ yếu sẽ mang tính chất “xã giao”, vì những vết bầm tím. Trang điểm, đeo kính râm, ... tất tần tật đều có thể gợi ý cho bạn những mẹo nhỏ để giai đoạn này trôi qua một cách thuận lợi. Trí tưởng tượng của bệnh nhân để trở lại hoạt động thường xuyên của họ gây ấn tượng với chúng tôi mỗi lần! Chúng nên được làm chậm lại hơn là ngược lại ... Việc quay trở lại làm việc phụ thuộc vào nó và tất cả những ràng buộc ở trên.

    Tuy nhiên, chúng tôi không khoan nhượng với các yếu tố sau:
    • Không lái xe trong 7 ngày.
    • KHÔNG có hình thức đào tạo trong 3 tuần. Việc trở lại đào tạo chuyên sâu được thực hiện dần dần sau đó.
    Cuộc sống trở lại gần như bình thường ở 21 ngày đối với đa số.

    Phẫu thuật của bạn và kết quả phẫu thuật tạo hình của bạn sẽ thay đổi trong ít nhất 5 tháng ...
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hamin3051
    Đang tải...


Chia sẻ trang này