Toàn quốc: Tại Sao Máy Lọc Không Khí Xiaomi 3h Lại Được Khách Hàng Yêu Thích Đến Như Vậy?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi mihanoi, 21/1/2022.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có lẽ nếu bạn đang tìm hiểu về những dòng máy lọc có mặt trên thị trường hiện nay thì sẽ thấy rằng sản phẩm máy lọc không khí Xiaomi 3H đang có mặt khá phổ biến trên thị trường và được nhiều khách hàng tìm mua. Tại sao sản phẩm này lại hot đến như vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết nhé.

    Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Xiaomi 3H
    • Mã SP Mi Purifier 3H (FJY4031GL)
    • Bộ lọc không khí Bộ lọc HEPA tuổi thọ từ 6 - 12 tháng
    • Độ ồn 32,1dB
    • Diện tích sử dụng 18 - 45 m2
    • Trọng lượng 4.6kg
    • Dòng điện vào AC 100- 240V 50 / 60Hz
    • Công suất 38W
    • Tốc độ lọc Tốc độ PCADR là 380m3/h
    • Kết nối App App Mihome
    • Kích thước 52 x 24 x 24 cm
    Đặc điểm của máy lọc không khí Xiaomi 3H thu hút khách hàng

    Sản phẩm máy lọc không khí Xiaomi 3H ghi điểm với người tiêu dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nhà sản xuất đã chú ý đến ngay vẻ ngoài của sản phẩm vì là một sản phẩm để trong ngôi nhà thân yêu của bạn. Sản phẩm sử dụng tone màu trắng nhẹ nhàng dễ kết hợp với đa số đồ nội thất trong nhà bạn. Mặt trước được ngắn thêm màn hình hiển thị OLED thông minh có thể dễ dàng quan sát những chỉ số quan trọng như độ ẩm, nhiệt độ,...

    Máy lọc không khí Xiaomi 3H sử dụng bộ lọc ưu việt nhất hiện nay đó chính là bộ lọc 3 lớp HEPA để có thể co ra chất lượng không khí đạt chuẩn đến 99,97%. Cụ thể đầu tiên là lớp lọc bụi thô chuyên giữ lại những hạt bụi có kích thước lớn, lông thú cưng, côn trùng bay trong không khí. Tiếp đến là bộ lọc than hoạt tính có thể khử bất cứ mùi hôi có mặt trong nhà bạn một cách hiệu quả nhất. Cuối cùng là bộ lọc HEPA có thể lọc bỏ đa số các hạt bụi mịn có trong nhà của bạn để đảm bảo chất lượng không khí trong nhà bạn là có thể chất lượng nhất.

    [​IMG]
    Đặc điểm của máy lọc không khí Xiaomi 3H thu hút khách hàng​

    Và một trong những yếu tố quan trọng nhất mà ta phải quan tâm đến đó chính là máy lọc không khí Xiaomi 3H có công suất hoạt động khỏe hơn nhiều dòng máy tiền nhiệm đi trước. Công suất tối đa hoạt động của máy đó là 38W và trong 1 giờ có thể lọc đến 380m3 không khí. Mặc dù hoạt động với công suất tối đa nhưng khi máy hoàn toàn không gây ra tiếng ồn quá lớn để làm người dùng khó chịu.

    Sản phẩm máy lọc không khí Xiaomi 3H còn đem đến những trải nghiệm cho người tiêu dùng hoàn hảo. Đầu tiên là về các hệ thống khí của máy được lắp đặt thông minh để người dùng chỉ việc mở nắp phía trên sản phẩm để có thể vệ sinh sạch sẽ. Tiếp đến là sản phẩm còn được kết nối với ứng dụng Mi Home để có thể điều khiển dễ dàng hơn dù đang ở bất cứ đâu. Ngoài ra có thể điều khiển thông minh bằng giọng nói nhờ có trợ lý ảo của Google.

    Với tất cả những yếu tố trên, máy lọc không khí Xiaomi 3H có thể hoàn toàn giúp người tiêu dùng dễ dàng làm sạch được không khí một cách tối đa, chăm sóc sức khỏe tốt cho người thân trong gia đình của bạn. Sản phẩm là ứng viên sáng giá đáng để lựa chọn trong những sản phẩm máy lọc không khí hiện nay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi

Chia sẻ trang này