Kinh nghiệm: Tại Sao Máy Rửa Bát Của Bạn Cần Muối?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Dang Tri Dũng, 10/5/2022.

  1. Dang Tri Dũng

    Dang Tri Dũng Viên rửa bát,muổi rửa bát, bột rửa bát hữu cơ

    Tham gia:
    26/3/2021
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    Sau một thời gian, cặn vôi bắt đầu xuất hiện trong máy rửa bát do nước cứng. Điều này gây ra các vết ố trắng trên bát đĩa bằng thuỷ tinh của bạn. Muối rửa bát sẽ loại bỏ cặn bẩn ra khỏi nước và tránh làm hỏng bát đĩa của bạn. Trong bài viết này, bạn có thể đọc bạn cần loại muối nào và cách nạp lại muối.

    Chức năng của muối rửa bát là gì?

    [​IMG]

    Nước mà máy rửa bát sử dụng để rửa có chứa vôi và magiê. Nước có chứa nhiều vôi và magiê được gọi là 'nước cứng'. Mỗi máy rửa bát đều có thiết bị làm mềm nước để loại bỏ cặn vôi và magiê trong nước. Sau một thời gian, bộ phận này đầy lên và không thể thực hiện đúng chức năng của nó nữa. Muối rửa bát giúp máy rửa bát được bền lâu hơn.

    Bạn đặt muối ở đâu?

    [​IMG]

    Bạn có thể tìm thấy ngăn chứa muối ở dưới cùng của máy rửa bát. Bạn có thể nhận ra nó bằng mặt số lớn. Đổ đầy muối vào bể chứa này. Tần suất bạn nên đổ đầy muối tùy thuộc vào số chu kỳ máy rửa bát bạn chạy và độ cứng của nước. Hầu hết các máy rửa bát đều thông báo cho bạn khi chúng hết muối. Độ cứng của nước phụ thuộc vào nơi bạn sống. Bạn có thể điều chỉnh máy rửa bát phù hợp để tránh bị ăn mòn thủy tinh và các vết ố trắng trên bát đĩa của bạn.

    Bạn nên sử dụng loại muối nào?

    Bạn không thể sử dụng muối nhà bếp, vì bạn cần muối rửa bát đặc biệt. Muối này có kết cấu thô và không để lại bất kỳ dấu vết nào. Nó hòa tan dễ dàng và đồng đều. Ngoài ra, nó thường chứa chất chống đông máu để ngăn chặn sự tắc nghẽn trong máy rửa bát. Nếu bạn sử dụng viên rửa bát tất cả trong một, bạn không cần phải thêm muối. Bạn vẫn bị ố trắng trên kính? Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng muối, để bát đĩa của bạn không bị hỏng.

    Nguồn coolblue​
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dang Tri Dũng
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    không nên sử dụng muối nhà bếp mà dùng muối chuyên dụng của nó
     

Chia sẻ trang này