Tác Phẩm Brambly Hedge Kinh Điển Nuôi Dưỡng Tâm Hồn Trẻ Em

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi linhvu2308, 13/12/2020.

  1. linhvu2308

    linhvu2308 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/8/2020
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Jill BarklemVới bốn tựa sách gần gũi mang tên: Spring Story, Summer Story, Autumn Story, Winter Story. Brambly Hedge là tác phẩm đầu tay của Jill Barklem, lần đầu tiên được ra mắt bạn đọc vào mùa thu năm 1980 tại nước Anh, từ nhà xuất bản Harper Collins. Tạp chí Sunday Times đã mô tả chúng là “Bộ truyện giả tưởng được nhồi nhét nhiều nghiên cứu nhất từng được đặt ra trước trẻ nhỏ”.

    [​IMG]

    Lấy cảm hứng từ quê hương của Jill là Rừng Epping, điển hình với những vách đá cheo leo ở khu trung tâm Lake District đem đến bức tranh bình yên The High Hills, trong khi Sea Story. Bà tiếp tục ra mắt độc giả nhí bốn tác phẩm tiếp nối thành công của bốn cuốn sách đầu tiên, mang tên là The Secret Staircase năm 1983, The High Hills năm 1986, Sea Story năm 1990 và Poppy’s Babies năm 1994.

    Những cuộc phiêu lưu tuyệt vời của các chú chuột nhân hậu trong Brambly Hedge mở ra thế giới tưởng tượng vừa ngọt ngào vừa thú vị cho độc giả. Được thể hiện qua các cảnh mang đậm bản sắc của nông thôn nước Anh vào cuối thế kỉ XX, những chú chuột sẻ kỷ niệm sự chuyển gia giữa các mùa trong năm bằng các bữa tiệc, lễ hội và không bao giờ bỏ lỡ cơ hội sum họp để gặp gỡ và ăn mừng, dành những khoảng thời gian vui vẻ ở bên nhau.

    [​IMG]

    Ví như vui đùa ném tuyết vào mùa đông, thu hoạch hạt dẻ vào mùa thu hay tham dự đám cưới sôi động vào mùa hè, hay ăn mừng vào đêm giao thừa vô cùng đặc biệt. Tác phẩm Brambly Hedge đưa các bạn nhỏ đi khám phá vẻ đẹp cổ điển, quyến rũ của vùng nông thôn nước Anh qua nét vẽ và gam màu tinh tế tựa cổ tích. Đây cũng chính là những hình ảnh dân giã của chính con người vùng đất này, ký ức yên bình của trẻ thơ nơi đây.

    Sức mạnh diệu kỳ của các tác phẩm thiếu nhi hay là chúng có khả năng khơi gợi cho trẻ sự thích thú, tò mò, hòa mình vào câu chuyện để tiếp tục đặt câu hỏi, và đặc biệt là tìm kiếm kiến thức mới sau khi khép sách lại. Đây là một tác phẩm văn học có thể chạm đến nhiều khía cạnh tâm hồn của mọi độc giả. Từ đó, Brambly Hedge cũng chính là tuổi thơ của biết bao độc giả trên thế giới, được yêu thích từ thế hệ này đến thế hệ khác. Tác phẩm này đã bán được hơn 7 triệu bản trong 13 ngôn ngữ trên khắp thế giới.

    [​IMG]

    Xem thêm:

    Brambly Hedge: The Classic Collection ấn bản kỷ niệm 40 năm tác phẩm xuất sắc này ra đời sẽ là lựa chọn lộng lẫy và đáng giá dành cho các mọt sách yêu thích câu chuyện đáng yêu và ngọt ngào này. Ẩn chứa trong từng câu chuyện, từng bức tranh là những giá trị về văn hóa - lịch sử truyền thống của xứ sở Epping nước Anh xa xôi vô cùng lãng mạn và mộc mạc. Chắc chắn sẽ khiến độc giả nhí không ngừng thích thú khám phá mỗi lần đọc lại tác phẩm này.

    [​IMG]

    Brambly Hedge: The Classic Collection là tác phẩm văn học xuất sắc mà mọi đứa trẻ nên đọc để làm giàu thêm tâm hồn và con mắt thưởng thức cái đẹp. Qua những câu chuyện về thế giới của những chú chuột tốt bụng, độc giả nhỏ tuổi có thể tự mình rút ra những thông điệp và bài học đậm chất nhân văn để áp dụng vào cuộc sống.

    Xem thêm:

    Với phong cách minh họa nhẹ nhàng, ấm áp, ấn bản Brambly Hedge cho phép trẻ tha hồ khám phá thế giới thu nhỏ của những hàng cây bụi. Và cùng gặp gỡ các gia đình chuột ngộ nghĩnh. Mọi con chuột đều tạo ra một xã hội tràn đầy yêu thương, trách nhiệm nhưng không bao giờ thiếu đi niềm vui và tiếng cười!

    [​IMG]

    Brambly Hedge chính hãng được cung cấp tại Nhà sách tiếng Anh online Thebookland
    Hiện nay tại Việt Nam, tác phẩm Brambly Hedge cũng là một trong các sự lựa chọn hàng đầu giúp nuôi dưỡng tâm hồn tuyệt vời của bố mẹ dành cho các con. Những trang sách tranh tràn ngập luôn khiến các độc giả nhỏ tuổi mê mẩn.

    Bố mẹ có thể mua các ấn bản Brambly Hedge kỷ niệm 40 năm chính hãng tại Thebookland, đối tác của các NXB sách hàng đầu thế giới. Với hơn 6 năm đồng hành cùng sự phát triển của trẻ em Việt bằng cách nỗ lực đem đến nhiều hơn nữa thể loại sách ngoại văn tiếng Anh phong phú dành cho thiếu nhi, phụ huynh và nhiều đối tượng độc giả khác. Từ sách hoạt động, sách tranh, sách khoa học tự nhiên, văn học, nghệ thuật, kỹ năng mềm, nuôi dưỡng tâm hồn trẻ em và nhiều hơn nữa.

    Xem đầy đủ: Tác phẩm sách Brambly Hedge của tác giả Jill Barklem
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhvu2308
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình chưa lấy ck nên cũng ko biết, đọc dần là vừa nhỉ
     

Chia sẻ trang này