Kinh nghiệm: Tại Sao Mẹ Sau Sinh Cần Uống Ngũ Cốc Lợi Sữa?

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi nga123123, 29/8/2019.

  1. nga123123

    nga123123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/8/2019
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nếu mẹ đã quá ngán với các món lợi sữa truyền thống từ chân giò và muốn thay đổi bằng sản phẩm khác mà vẫn muốn đảm bảo hương vị thơm ngon, lại không cần dùng thuốc. Đó chính là bột ngũ cốc lợi sữa cho mẹ sau sinh. Dưới đây sẽ là những phân tích để bạn hiểu rõ lý do tại sao mẹ cần uống.

    Ngũ cốc lợi sữa là gì?

    [​IMG]

    Trước khi tìm hiểu về nguyên nhân nên uống thì chúng ta cùng xem qua đôi chút về loại ngũ cốc này nhé.

    Ngũ cốc lợi sữa là sản phẩm được tinh chế từ các loại hạt tự nhiên, giàu hàm lượng dinh dưỡng và có tác dụng giúp các mẹ sau sinh tiết sữa nhiều hơn, nguồn sữa dồi dào để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, lượng sữa cần thiết cho bé mỗi ngày.

    Ngũ cốc lợi sữa là sự kết hợp của 12 loại hạt hoặc nhiều, ít hơn. Nó gồm các loại hạt như: Hạt sen, hạt bí, hạt chia, hạt óc chó, lúa mạch, yến mạch, gạo lứt, hạt mắc ca, hạt hạnh nhân, mè đen, đậu nành, đậu xanh, vừng…

    Sự kết hợp của các loại hạt này, cung cấp cho sữa mẹ đầy đủ các chất dinh dưỡng, giúp giảm tình trạng táo bón ở bé do nguồn sữa mẹ nóng.

    Ở từng loại hạt ngũ cốc lợi sữa lại có thành phần dinh dưỡng riêng, khác nhau và khi được kết hợp lại chúng giúp mẹ lợi sữa, lượng sữa ổn định hơn.

    Giải pháp cho mẹ sau sinh uống ngũ cốc lợi sữa

    Vậy tại sao ngũ cốc lợi sữa lại tốt đến vậy, và liệu có thể giải quyết vấn đề ít sữa cho mẹ sau sinh hay không?

    Nếu mẹ ít sữa là do chế độ dinh dưỡng thì uống ngũ cốc lợi sữa là một phương pháp tuyệt vời, vừa an toàn lại hiệu quả.

    Bột ngũ cốc lợi sữa được làm từ các loại hạt giàu giá trị dinh dưỡng và đều có tác dụng kích tiết sữa cho mẹ. Chúng ta đều biết rằng nhóm ngũ cốc được đánh giá rất cao về những ưu điểm mà chúng mang lại đối với sức khoẻ của mọi người. Điểm chung của những hạt này là lượng calo thấp nhưng dinh dưỡng cao, đặc biệt là chất xơ và chất béo tốt, tính mát gan, giải nhiệt tốt. Cho nên nếu mẹ uống ngũ cốc này còn giúp trị chứng táo bón, khó tiêu khi tiêu thụ nhiều đồ nóng.

    Một số hạt nhập khẩu còn có tác dụng cải thiện trí nhớ, phát triển trí thông minh cho trẻ nhỏ, thậm chí còn giúp sữa mẹ ngọt hơn và chất lượng sữa cũng tăng lên.

    Lợi ích của một số hạt trong ngũ cốc lợi sữa

    [​IMG]

    Quả óc chó

    Trong hạt óc chó chứa các hợp chất như omega - 3, vitamin E, folate, melatonin, polyphenols giúp trí não trẻ sơ sinh phát triển hơn, điều tiết và tăng nguồn sữa mẹ về nhiều hơn.

    Hạt hạnh nhân

    Lượng vitamin E, omega 3, canxi, đạm có trong hạnh nhân rất tốt cho nguồn sữa mẹ. Nó giúp sữa mẹ ngọt hơn, lượng sữa tăng lên mỗi ngày nếu uống ngũ cốc lợi sữa từ hạnh nhân mỗi ngày, đúng liều lượng.
    Hạt chia

    Protein, chất béo omega 3, chất xơ trong hạt chia giúp tăng tiết sữa mẹ nhiều hơn, làm giảm hấp thụ chất béo, làm mềm phân, chống táo bón hiệu quả, giảm tích tụ mỡ thừa. Hạt chia là loại ngũ cốc lợi sữa giảm cân khá tốt mẹ sau sinh có thể anƯ tâm dùng hoặc có thể sử dụng nguyên hạt với các món sinh tố, làm bánh, sữa chua…
    Yến mạch

    Trong yến mạch có chứa vitamin, sắt, kẽm, canxi, protein, mangan, chất xơ và các chất saponin, beta - glucan, estrogen thực thật… Có tác dụng kích thích quá trình tiết sữa, giảm căng thẳng, trầm cảm và giúp tinh thần sảng khoái, thư giãn tốt hơn.

    Tóm lại việc uống ngũ cốc lợi sữa là vô cùng cần thiết, nó giúp đảm bảo sữa về đều và chất sữa ngọt ngào, đậm đặc giúp trẻ ngoan ngoãn, mau lớn. Mẹ chú ý chọn lựa bột ngũ cốc uy tín để đảm bảo nguồn sữa cho mẹ nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nga123123
    Đang tải...


  2. Milkcow1991

    Milkcow1991 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/10/2019
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    mình đã từng uống ngũ cốc lợi sữa nhưng không có sữa về mom ạ, chắt do cơ địa minh không hợp, nhưng m uong sữa nóng và kích sữa hàng ngày thì sữa lại về nhiều mom ạ. m nghĩ mom nao k có sữa có thể uonf ngũ cốc lợi sữa và kết hopwj kích sữa thì sữa mới về ấy.
     

    Attached Files:

  3. Trangtran95

    Trangtran95 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/10/2019
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Lúc trước mình cũng đã uống ngũ cốc và trà lợi sữa nhưng sữa vẫn không về, nên mình quyết định mua máy về kích sữa, sau 1 tháng thì sữa đã về và lượng sữa cũng được cải thiện rất rõ
    13735878_265607673811565_1116564433_n.jpg
     

Chia sẻ trang này