Toàn quốc: Tại Sao Mỗi Gia Đình Đều Nên Có Một Chiếc Máy Hút Mùi

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi sheep2312, 20/6/2019.

  1. sheep2312

    sheep2312 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    15/2/2019
    Bài viết:
    396
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Máy hút mùi đang trở thành nhu cầu thiết yếu của nhiều hộ gia đình muốn hút khử mùi thức ăn trong quá trình nấu bếp, đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong nhà. Máy hút mùi có nhiều tác dụng nhưng không phải ai cũng biết và vẫn còn nhiều người thắc mắc có nên mua máy hút mùi không? Bài viết ngay sau đây của Bếp Phương Đông chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này.

    Giúp không gian bếp luôn trong lành, sạch sẽ

    Sau khi chế biến các món nướng, chiên, xào, dù muốn hay không thì nhà bếp của bạn cũng sẽ bị bám lại các mùi dầu mỡ, mùi thức ăn từ cá thịt, mùi rác thải, mùi ẩm mốc rất khó chịu và lâu dài sẽ gây ảnh hưởng cho sức khỏe của cả gia đình.

    Máy hút mùi nhập khẩu lúc này sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Chỉ với thao tác bật nút khởi động, điều chỉnh công suất hút chỉ sau vài phút là máy sẽ hút sạch khói dầu khi chiên xào, mùi thức ăn, hơi nóng... trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình bạn.

    [​IMG]

    Không gian nhà bếp kín

    Với những ngôi nhà thiết kế có giếng trời, nhiều cửa sổ thông thoáng thì sau khi nấu bạn chỉ cần chùi rửa đồ dùng thật kỹ, khử mùi bằng dung dịch xịt phòng là đã xử lý được phần nào mùi thức ăn. Tuy nhiên, với một nhà có khép kín (chung cư, nhà nhỏ...) việc khử sạch mùi thức ăn cũng khó hơn, máy hút mùi sử dụng than hoạt tính lúc này sẽ là sự chọn lựa lý tưởng dành cho bạn.

    [​IMG]

    Đèn chiếu sáng tiện ích

    Một số máy hút mùi còn thiết kế đèn chiếu sáng không chỉ thuận tiện với việc nấu nướng của chị em, tiết kiệm chi phí lắp đặt thêm đèn mà còn tạo được cảm giác ấm cúng trong gian bếp nhà bạn.

    [​IMG]

    Đa dạng kiểu mẫu, tô điểm cho không gian bếp

    - Máy hút mùi có rất nhiều chủng loại, mẫu mã, có loại đặt âm trong kệ bếp rất tiết kiệm diện tích, hay gắn lên tường, treo độc lập giữa nhà... cho nên tùy theo nhu cầu, thiết kế bếp mà bạn chọn loại máy hút mùi thích hợp nhất.

    - Nhưng dù chọn loại nào, máy hút mùi với thiết kế hiện đại, thanh lịch cũng sẽ giúp tô điểm cho không gian bếp nhà bạn thêm sang trọng, hiện đại hơn.

    Với các ưu điểm của máy hút mùi như trên thì có thể khẳng định rằng sử dụng máy hút mùi nhà bếp là một việc rất cần thiết. Tất cả loại máy hút mùi tốt nhất thị trường hiện nay đều được trưng bày tại Bếp Phương Đông. BẾP PHƯƠNG ĐÔNG - 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - chúng tôi là đại lý cấp 1 của các hãng hút nhập khẩu cao cấp với các showroom phủ sóng toàn quốc cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng và giúp quý khách lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sheep2312

Chia sẻ trang này