Sài Gòn: Tại Sao Mụn Sưng Viêm Nên Dùng Kem Chấm Mụn Tonymoly Tony Lab Ac Control Pink Deep Spot?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nochu201, 18/10/2022.

  1. nochu201

    nochu201 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/7/2022
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    TẠI SAO MỤN SƯNG VIÊM NÊN DÙNG KEM CHẤM MỤN TONYMOLY Tony Lab AC Control Pink Deep Spot?

    Nỗi ám ảnh của những bạn có một làn da mụn, đặc biệt là những loại mụn mủ, viêm sưng to, gây đau nhức hơn các loại mụn thông thường. Vậy trong những ngày có mụn viêm sưng to bạn sẽ làm như thế nào? Riêng mình khi những ngày có mụn như thế, mình thường sử dụng chấm mụn để chấm lên, khiến còi mụn nhanh khô lại và giúp đỡ đau hơn nè.
    Chị em đã tìm được cho mình loại chấm mụn ăn ý nào chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết dưới đây, mình chia sẻ lại chấm mụn yêu thích nhất mình dùng trong thời gian nha.

    REVIEW Kem Chấm Mụn TONYMOLY Tony Lab AC Control Pink Deep Spot 25ml

    THÔNG TIN SẢN PHẨM

    Tinh chất trị mụn Tonymoly Tony Lab AC Control Pink Deep Spot là phiên bản mới nhất của sản phẩm tinh chất đặc trị giải quyết các vấn đề của da mụn. Sản phẩm giúp giảm sự xuất hiện của các nốt mụn, tăng cường khả năng phục hồi và làm lành các vết thương do mụn. Các thành phần dưỡng chất chiết xuất từ thực vật tự nhiên có tác dụng làm dịu kích ứng, se khít lỗ chân lông, làm mịn da, tăng cường sức khỏe làn da, ngăn ngừa mụn quay trở lại.

    [​IMG]

    THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

    Tonymoly là thương hiệu Hàn Quốc được thành lập năm 2006. Đến nay, sau mười năm phát triển, Tonymoly đã có hàng trăm cửa hàng bán lẻ tại Hàn Quốc và nhiều đại lý ở Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Việt Nam... Mỹ phẩm Tonymoly chú trọng cung cấp các bí quyết trang điểm để các chị em phụ nữ có thể tự quyết định phương pháp làm đẹp phù hợp và tự khám phá vẻ điềm tiềm ẩn của bản thân. Thương hiệu Tonymoly được ghép lại từ "Tony" nghĩa là "vẻ đẹp quyến rũ" trong tiếng Anh và "Moly" nghĩa là "ẩn chứa" trong tiếng Nhật. Hai từ này ghép lại tạo nên đặc trưng của mỹ phẩm Tonymoly đó chính là giúp chị em phụ nữ khám phá vẻ đẹp quyến rũ ẩn chứa trong bản thân mình để luôn trẻ đẹp, rạng ngời.

    [​IMG]

    THÀNH PHẦN

    Chứa chiết xuất rễ thông dù Nhật Bản, Phyto-Oligo, chiết xuất cây xô thơm, rau má

    Se khít lỗ chân lông, làm dịu da kích ứng, tăng cường sức khỏe làn da.

    [​IMG]

    CÔNG DỤNG

    Kem trị mụn Tony Lab AC Control Pink Deep Spot có công dụng chính là điều trị mụn trên da đặc biệt là các loại mụn khó như mụn viêm, sưng . Sau khi sử dụng kem có tác dụng kháng khuẩn giúp nốt mụn se lại nhanh hơn và ngăn ngừa hình thành nhân mụn mới trên da. Nếu làn da đang gặp vấn đề như viêm da. Đặc biệt, các thành phần có trong kem trị mụn ẩm thấu vào da ngay cả khi bạn đã makeup. Dòng kem trị mụn này có độ pH ở mức thấp, và thuộc loại kem có môi trường axit nên có khả năng tẩy nhẹ vùng da xung quanh khu vực mụn, giúp không bị thâm sau khi sử dụng.


    [​IMG]

    Cách sử dụng kem trị mụn hiệu quả

    Kem trị mụn TONYMOLY thích hợp sử dụng cả ban ngày và ban đêm, cũng như dùng làm nhiều lần trong ngày. Bạn lấy 1 lượng kem vừa đủ, tùy theo số lượng mụn trên da. Sau đó thực hiện chấm lên các nốt mụn cũng như khu vực xung quanh nốt mụn, massage cho kem thấm đều và thấm hoàn toàn vào da.

    Ngoài ra, khi sử dụng kem trị mụn TONYMOLY bạn cần chú ý một số điều sau đây:

    • Bước 1: Làm sạch mặt bằng nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Với làn da bị mụn các bạn nên chọn dòng sữa rửa mặt có độ pH an toàn 5.5 để đảm bảo an toàn cho da mặt.
    • Bước 2: Dùng toner – nước hoa hồng ngay sau khi rửa mặt để da không bị khô và giúp se khít lỗ chân lông.
    • Bước 3: Dùng tăm bông lấy một lượng kem vừa đủ và chấm nhẹ lên các đầu mụn trên da.
    • Một chú ý quan trọng nữa là trong khi bị mụn bạn nên hạn chế thoa kem dưỡng ẩm lên vùng da bị mụn nhé!
    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng và bảo quản
    • Lấy một lượng vừa đủ thoa thành lớp mỏng trên vùng da cần điều trị
    • Sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, ở bước dưỡng da cuối cùng
    • Rửa mặt sạch khi thức dậy vào sáng hôm sau
    • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao
    • Để xa tầm tay trẻ em

    [​IMG]

    ĐÁNH GIÁ KHI SỬ DỤNG SẢN PHẨM

    Ưu điểm

    Vì không có quá nhiều kinh nghiệm về sản phẩm trị mụn nên mình thấy khá thích với bảng thành phần này. Kem trị mụn TONYMOLY giúp cồi mụn được gom lại và đẩy lên khá nhanh chóng. Giá hạt dẻ là yếu tố khá quan trọng nữa.Kem trị mụn bọc, mụn sưng khá hiệu quả.

    Nhược điểm

    Mùi hương khá nồng.

    [​IMG]

    KẾT LUẬN

    Nói tóm lại về phần trị mụn là mình hoàn toàn ưng ý về em này. Có 1 số review còn khen khả năng trị thâm mụn của em này khá tốt nhưng mình chưa dám thử qua vì sợ cảm giác bong tróc và gây rát cho vùng da đang yếu.

    Nếu những nàng nào đang gặp phải những vấn đề về mụn nội tiết tố, muốn tìm kiếm một em kem trị mụn bọc như mình thì hoàn toàn nên sử dụng em này ( Mình cực kỳ khuyên đấy, ngoài ra nếu có nàng nào có thêm kinh nghiệm về cách đối phó những em mụn nội tiết này thì hãy cho mình tham khảo với nha.

    Cám ơn các bạn đã dành thời gian xem bài review của mình, mong là sẽ góp phần vào công cuộc làm đẹp to lớn của các nàng nha!

    [​IMG]


    ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

    Kem Chấm Mụn TONYMOLY Tony Lab AC Control Pink Deep Spot
    Ngoài sản phẩm trên, vào mall TONYMOLY để xem nhiều sản phẩm khác nha

    MALL TONYMOLY

    #TonyMoly #TonyLabACControlPinkDeepSopt #chammun #dieutrimun #munsung #munviem #shopee #freeship #quatang #voucher #uudai #myphamhan #sale #salesoc #SHOPEESALE #myphamhanquoc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nochu201

Chia sẻ trang này