Tranh luận: Tại Sao Mỹ Phẩm Minisize Tester Ngày Càng Nhiều Người Lựa Chọn?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Cố-Gắng-Mỗi-Ngày, 23/2/2017.

  1. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

    Cố-Gắng-Mỗi-Ngày MỸ PHẨM MINISIZE CHÂU ÂU

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    2,103
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    223
    Nhược điểm của full size là dùng lâu không hết sẽ bị ảnh hưởng chất lượng, mất 1 lượng tiền khá lớn, sợ không hợp với làn da của bạn…. thì những sản phẩm tester hoặc mini size này sẽ khắc phục được điều đó.
    Ngoài ra các sp mini còn nhiều ưu điểm vượt trội là:
    1. Chất lượng ngang ngửa, có khi còn tốt hơn hàng fullsize
    Với mục đích là để bạn thử xài hàng , thấy tốt mà mua xài tiếp nên hàng minisize bao giờ chất lượng cũng ngang ngửa, có khi còn tốt hơn hàng fullsize, có như vậy thì khách hàng mới chuyển qua sp này. Vì ở các store Việt Nam thì tham nhũng hơi bị nhiều, nên nhiều khi có đợt tặng minisize cho khách, họ dấu luôn để tuồn ra ngoài bán, hoặc tặng không đúng, khác dòng với dòng khách đang dùng. Nên nhiều khi các bạn chưa có dịp trải nghiệm dùng hàng minisize để thấy chất lượng của nó.
    P/s nên trải nghiệm các dòng mini ở nước ngoài để cảm nhận chất lượng.

    2. Luôn được dùng đồ mới
    Điều này hoàn toàn đúng đặc biệt với kem dưỡng mắt! Kem dưỡng mắt thường lượng sử dụng mỗi ngày rất ít, rất lâu hết, mà hạn dùng thì vô cùng ngắn, thường sau khi mở nắp chỉ có 3- 6 tháng. Mà mỹ phẩm quá hạn sử dụng thì khỏi nói ai cũng biết là có hại rồi, không hại thì cũng giảm tác dụng, mà không lẽ vứt đi, kem dưỡng mắt đâu có rẻ!! Nếu dùng minisize thì rút ngắn thời gian dùng hết sản phẩm, thường 1-2 tháng là hết/ sản phẩm. Do đó bạn có thể dùng sản phẩm mới liên tục trước khi đồ đang dùng hết date.

    3. Phù hợp người ít trang điểm
    Nên đồ trang điểm fullsize có khi xài mấy năm chưa hết, nhất là kem lót, kem nền, có khi xài chứ dc 1/10 là hết date phải vứt đi. Vô cùng lãng phí và tốn tiền. Vì vậy mỹ phẩm make up minisize như vị cứu tinh, giúp mình tiết kiệm hơn, thử được nhiều loại hơn, thật tuyệt vời!

    4: Tiết kiệm giá tiền
    Đây là một ưu điểm to đùng khó cưỡng lại của minisize so với full size. Sản phẩm minisize nếu so cùng dung tích với fullsize thì giá tiết kiệm hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng 1/2, và chất lượng thì khỏi phải bàn rồi .
    Thật tuyệt vời khi có thể dùng những sản phẩm dưỡng da “hàng hiệu” chất lượng cực tốt mà giá cả lại rất phải chăng, đầu tư từ từ (mỗi tháng mua 1 bộ minisize xài trong tháng đó giá “dễ thở” hơn là đầu tư 1 lúc 1 bộ fullsize nhìn là chóng mặt rùi nhé).

    5. Nhỏ xinh, gọn dễ mang theo bất cứ đâu
    Điều này khỏi bàn cãi rồi. Đối với đứa hay đi từ sáng tới tối thì việc chiết chai nhỏ từ fullsize để mang theo rất đau khổ, chưa kể bao bì không đảm bảo độ bảo quản. Việc dùng minisize giúp ích rất nhiều Đặc biệt điều này cũng rất thích hợp với các bạn hay đi công tác hay du lịch, tiết kiệm khoảng trống trong vali rất nhiều, thậm chí có khi còn khỏi gửi trong hành lý kí gửi

    Vì thế sự lựa chọn mua đồ mini là vô cũng sáng suốt vì vừa tiết kiệm túi tiền và rất hiệu quả mà chất lượng thì ko khác gì so với fullsize (thậm chí còn hơn hẳn).
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cố-Gắng-Mỗi-Ngày
    Đang tải...


  2. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

    Cố-Gắng-Mỗi-Ngày MỸ PHẨM MINISIZE CHÂU ÂU

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    2,103
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    223
    Mẹ nào đang phân vân lựa chọn thì nên test minisize trước nhỉ?
     
  3. Cố-Gắng-Mỗi-Ngày

    Cố-Gắng-Mỗi-Ngày MỸ PHẨM MINISIZE CHÂU ÂU

    Tham gia:
    11/8/2015
    Bài viết:
    2,103
    Đã được thích:
    381
    Điểm thành tích:
    223
    SK-II
    Siêu tiết kiệm

    Đây là ưu điểm đâu tiên mà người tiêu dùng nào cũng mong muốn đạt được. Đặc biệt hơn, SKII thuộc dòng sản phẩm danh giá, để có thể trải nghiệm mỹ phẩm cao cấp với mức giá phù hợp với túi tiền thì thật là thích phải không nào? Số tiền sẽ giảm được khá nhiều, mà chất lượng không hề kém đi nữa nè.

    Trải nghiệm được nhiều dòng sản phẩm của hãng

    Bạn có biết rằng, trong những set mini size gồm ít nhất 3 – 5 món, điều này sẽ thuận tiện cho bạn rất nhiều. Bạn hoàn toàn có thể chăm sóc da mình qua từng bước, không bỏ lỡ được công dụng của từng bước. Làn da bạn sẽ được chăm sóc đầy đủ, từ bước làm sạch, dưỡng ẩm, và đến cả sản phẩm bảo vệ da bạn.

    Nhỏ gọn dễ mang theo bất cứ nơi đâu

    Điều này cũng dễ dàng nhận ra phải không ạ? Không còn phải nặng nề mang cả túi đồ mỹ phẩm to đùng khi đi làm hoặc du lịch. Tất cả những khó khăn này đã được set mini size giải quyết giùm bạn. Đầy đủ, nhỏ nhắn, nhanh chóng và dễ sử dụng.
     
  4. tuantaiquyen

    tuantaiquyen Thành viên rất ngoan

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    857
    Đã được thích:
    166
    Điểm thành tích:
    83
    ôi quá chuẩn :D, dạo này em toàn tìm mua minisize luôn, vừa gọn, tiện lợi, dễ mang theo lại dùng trong thời gian ngắn tránh hết hạn hihi
     

Chia sẻ trang này