Tại Sao Nam Giới Lại Dùng Thuốc Chữa Yếu Sinh Lý

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 19/3/2021.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    ‍Sử dụng thuốc tăng cường – điều trị yếu sinh lý là giải pháp được nhiều nam giới đang gặp phải những vấn đề về sinh lý áp dụng.

    LÝ DO NHU CẦU DÙNG THUỐC CHỮA YẾU SINH LÝ TĂNG CAO
    ♦ Sau 30 tuổi thường là thời điểm các quý ông phải đối mặt với tình trạng mãn dục nam, nguyên nhân là do sự suy giảm nội tiết tố nam – Testosterone dưới mức bình thường 10-35 nanomol/lít.

    ♦ Dấu hiệu nhận biết tình trạng mãn dục ở nam khá mơ hồ, do nồng độ Testosterone chỉ suy giảm 1%/ năm, tương đương với 20% khi đến 50 tuổi.

    ♦ Ở giai đoạn này, các quý ông thường phải đối mặt với nỗi ám ảnh như: giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và tinh trùng yếu… Không những thế còn xuất hiện những vấn đề toàn thân như: xương, giảm cơ, tăng mỡ, rối loạn hô hấp, tiểu đường, tim mạch… Những vấn đề này ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến sức khỏe, đời sống vợ chồng và hạnh phúc gia đình.

    ♦ Chính vì thế, không ít nam giới đã tìm đến các loại thuốc trị yếu sinh lý với mong muốn lấy lại bản lĩnh đàn ông. Do đó mà nhu cầu sử dụng thuốc trị yếu sinh lý ngày càng cao, tuy nhiên nam giới cần phải dùng thuốc theo lời khuyên của bác sĩ cũng như không nên lạm dụng thuốc trong thời gian dài.

    TÁC DỤNG CỦA THUỐC CƯỜNG DƯƠNG TĂNG CƯỜNG SINH LÝ
    Đối với nam giới việc quan hệ không như mong muốn luôn là một vấn đề tâm lý khó khắc phục, nhất là nam giới sau 30 tuổi, lượng hormone suy giảm dẫn đến khả năng tình dục của nam giới không còn như trước.

    Vì vậy nhiều loại thuốc cường dương được ra đời nhằm bổ sung lượng testosterone cho nam giới để đẩy mạnh khả năng của ” cậu nhỏ”, ngoài lượng testosterone thì các loại thuốc khác nhau lại hàm chứa nhiều loại dưỡng chất không chỉ bổ sung cho cậu nhỏ mà còn cho toàn bộ hệ cơ quan sinh dục của nam giới.

    Ngoài ra để có phong độ ổn định nam giới cần thường xuyên bổ sung các chất dinh dưỡng và Vitamin như : K, Ca, Na, Zn, Al, B3, B6, Omega-3 … những dưỡng chất này giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong và cải thiện được độ lì của nam giới trong chuyện hai người.

    Lời khuyên để nam giới có phong độ ổn định trong chuyện ấy
    • Tránh thức khuya quá 23:00 trong ngày, ngủ đủ giấc, ngủ ngon.
    • Cải thiện hiệu suất công việc tránh tình trạng stress ảnh hưởng xấu đến cơ thể
    • Lối sống tình dục lành mạnh, quan hệ 1 vợ một chồng . Không nên ra ngoài mèo mở gà đồng và phải mang theo dụng cụ bảo vệ
    • Xây dựng chế độ luyện tập thể thao trong tuần ( 3 – 4 buổi tập) cải thiện thể lực.
    • Xây dựng chế độ ăn uống giàu dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe.
    • Nếu phát hiện bản thân dễ dàng ” phụt ” khi quan hệ từ 3 – 5 phút nên đến gặp bác sĩ hoặc chuyên gia trong lĩnh vực ” nam khoa ” để cải thiện ngay, tránh bệnh trạng trở nên mãn tính khó điều trị.
    • Thường xuyên khám sức khỏe sinh sản, nhất là nam giới nên khám nam khoa mỗi năm ít nhất 1 lần để phát hiện nhanh chóng các căn bệnh của cơ thể nhằm cải thiện tốt hơn.
    Xem thêm:

    #mintmintonline #dakhoahoancau

    https://dakhoahoancautphcm.vn/thuoc...thuoc-cuong-duong-ngua-thai-loai-nao-tot.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này