Tại Sao Nâng Mũi Bị Lệch? Cách Khắc Phục Mũi Bị Lệch Sau Khi Nâng

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi luuanh95, 26/9/2019.

  1. luuanh95

    luuanh95 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    24/5/2018
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tại sao nâng mũi bị lệch ?

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến hậu quả sau khi nâng mũi bị lệch, dáng mũi không được như chúng ta mong muốn, như lệch, to, thô, song mũi lộ, bóng đỏ…. Nhưng trường hợp nâng mũi xong bị lệch là nguy hiểm nhất, trường hợp này cách khắc phục cũng là khó khăn nhất. Tại sao ???


    [​IMG]

    Chất liệu ảnh hưởng đến nâng mũi bị lệch

    Như các bạn đã biết chất liệu dùng để nâng mũi chiếm 50% kết quả thành công của quá trình phẫu thuật nâng mũi. Hiện nay chất liệu dùng để nâng mũi được phân ra làm 2 loại chính đó là sụn nhân tạo và sụn tự thân

    Bác sĩ tay nghề kém

    Hiện nay thẩm mỹ viện mọc lên như nấm, các chương trình quảng cáo, giảm giá khắp các trang mạng khiến chị em phụ nữ bị “ rối não” không biết nên chọn địa chỉ thẩm mỹ nào uy tín. Có những nơi quảng cáo bác sĩ Ngoại Quốc, có những nơi giảm giá 30% hoặc 50% quy trình phẫu thuật nâng mũi.


    [​IMG]

    Điều này cho chúng ta thấy họ khá thông minh khi đánh vào tâm lý sính ngoại và ví tiền của chị em.

    Nhưng Việt Nam ta có câu : tiền nào của đấy “ quả không sai. Nhất là về ngành dịch vụ thẩm mỹ, đã có rất nhiều “ tấm gương đi trước “ minh chứng cho điều này. Vậy nên hãy chọn những bác sĩ có trên 15 năm kinh nghiệm để giữ an toàn cho mình.

    Cách khắc phục mũi bị lệch sau khi nâng

    Trường hợp mũi bị lệch sau khi nâng rất nghiêm trọng. Mũi lệch có thể dẫn đến các trường hợp biến chứng đi kèm như viêm, chất độn bị đào thải, mũi ửng đỏ, sụn bị trôi lệch khỏi sống mũi, có thể dãn đến thủng da mũi hoặc thủng da đầu mũi, mưng mủ ẩn trong da mũi. Bởi vậy… 100% người nâng mũi xong bị lệch thì 1 là phẫu thuật sửa mũi , 2 là tháo miếng độn nâng mũi.

    Qua những thông tin mà chúng tôi chia sẻ chắc hẳn các bạn đã biết nguyên nhân dẫn tới nâng mũi bị lệch cũng như cách khắc phục như thế nào rồi phải không? Để đăng ký sửa mũi lệch, mũi hỏng tại VietCharm các bạn hãy liên hệ qua địa chỉ hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ số 305 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.

    Xem thêm: chi phí nâng mũi cấu trúc

    Nguồn: http://nang-mui-cau-truc.over-blog.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi luuanh95
    Đang tải...


Chia sẻ trang này