Tại Sao Nên Chọn Cửa Sổ Nhôm ?

Thảo luận trong 'Hỏi đáp với BQT' bởi toancauinvest, 19/5/2020.

  1. toancauinvest

    toancauinvest Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/3/2020
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Khi chọn cửa sổ mới hoặc thay thế cho tài sản của bạn, một trong những điều đầu tiên bạn nên xem là các tài liệu bạn sẽ sử dụng. Nhôm có sức mạnh vốn có, độ bền và giá trị thẩm mỹ mạnh mẽ thường làm cho nó trở thành sự lựa chọn sáng suốt để thay thế và chất lượng hiệu suất cửa sổ và giải pháp cửa.

    Nhôm để nhân bản gốc

    Nếu bạn là chủ sở hữu một căn nhà, có khả năng cửa sổ và cửa ra vào ban đầu của bạn được làm bằng thép. Những cửa sổ hoặc cửa ra vào này sẽ hoạt động kém khi nói đến hóa đơn năng lượng và ngăn ngừa mất nhiệt. Cửa sổ nhôm là sự thay thế hoàn hảo cho cửa sổ ban đầu của bạn vì chúng cho phép bạn giữ nguyên giao diện ban đầu của tài sản của mình, đồng thời cung cấp tất cả các lợi ích của cửa sổ kính hiện đại.

    Nhôm mạnh

    Nhôm mạnh hơn nhiều so với các vật liệu khác, chẳng hạn như uPVC, có nghĩa là khung có thể được làm mỏng hơn. Điều này cho phép thêm không gian cho kính và do đó cho phép nhiều ánh sáng vào nhà bạn. Nó cũng có nghĩa là cửa sổ nhôm có thể hỗ trợ trọng lượng nhiều hơn cho phép bạn linh hoạt hơn với việc sử dụng cửa sổ.

    Nhôm tuổi thọ cao

    Nhôm có tuổi thọ dài hơn khi so sánh với uPVC. Thay thế các cửa sổ trong tài sản của bạn không phải là điều bạn muốn thực hiện thường xuyên vì vậy có một tài liệu mang lại lợi tức đầu tư cao hơn là điều tối quan trọng.

    Màu sắc bền và thân thiện với môi trường

    Cửa sổ nhôm có thể được cung cấp trong lớp hoàn thiện sơn polyester màu RAL đơn hoặc kép mà không bị biến màu hoặc rỉ sét mang lại tính thẩm mỹ lâu dài mà không cần bảo trì thường xuyên. Nhôm cũng có thể được tái chế, điều đó có nghĩa là nó thân thiện với môi trường hơn nhiều so với các vật liệu khác. Bấm vào đây để biết thêm thông tin về cách chúng tôi đã phát triển các hoạt động sản xuất và lắp đặt để giúp bảo vệ môi trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi toancauinvest
    Đang tải...


  2. Tiendungthaihalinhwindow

    Tiendungthaihalinhwindow Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/8/2021
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bên em chuyên sản xuất và thi công các hạng mục cửa nhôm kính xingfa khu vự hcm. Anh chị tham khảo các sản phẩm mới của bên em tại đây ạ!
     
  3. Tiendungthaihalinhwindow

    Tiendungthaihalinhwindow Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/8/2021
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  4. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,801
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88

Chia sẻ trang này