Sài Gòn: Tại Sao Nên Chọn Gel Kẻ Mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nochu201, 23/8/2022.

  1. nochu201

    nochu201 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/7/2022
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tại Sao Nên Chọn Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner?

    Kẻ eyeliner là một bước không thể thiếu để giúp lớp makeup của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Bởi đây là một bước tô điểm cho đôi mắt trở nên sắc nét và thu hút hơn. Đặc biệt là với những cô gái có một đôi mắt buồn, mắt sụp mí, đây sẽ là một giải pháp hoàn hảo để khắc phục những khuyết điểm đó.

    Mình sẽ mách cho các chị em một loại Gel kẻ mắt với các tiêu chí, bền màu, lâu trôi đến 12 tiếng, chất lượng, không gây tổn hại cho mắt.

    [​IMG]

    REVIEW Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner

    Thương hiệu TONYMOLY chắc không còn quá xa lạ với các chị em phái đẹp nữa, mình sẽ không giới thiệu về thương hiệu quá nhiều, mình sẽ đi vào chi tiết sản phẩm Gel kẻ mắt TONYMOLY cho các chị em tham khảo nha.

    [​IMG]

    Về thiết kế bên ngoài: Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner có hình dáng nhỏ gọn, khá đáng yêu. Thiết kế phù hợp khi cho phần đầu cọ nằm ở bên trong thân của lọ vì vậy nên rất dễ lấy, dễ sử dụng và rất tiện lợi. Hình dáng nhỏ gọn như vậy nên bạn có thể mang gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner theo khắp mọi nơi.

    • Ưu điểm lớn nhất cũng được Tonymoly chú trọng nhất đó là phần đầu cọ kẻ mắt. Với sản phẩm này, đầu cọ không quá cứng cáp, cũng không quá mềm dẻo, về kích thước rất vừa phải, không to quá. Thuận lợi cho các bạn mới tập tành kẻ mắt, chỉ vài thao tác là đuôi mắt mèo đã hoàn thành.
    • Chất gel bên trong không hề bị bóng như các loại bút dạ kẻ mắt thông thường và đường kẻ mắt không to như dùng chì kẻ. Chất gel sáp vô cùng mềm mại, không gặp tình trạng bị vón cục hay nặng vùng mắt. Ngay khi kẻ lên mắt, gel tiệp luôn vào da, có thể sử dụng hằng ngày hay đi dự tiệc đều được.
    • Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner khiến cho nét kẻ khô nhanh, tạo nét đường eyeliner tự nhiên, sắc nét. Chỉ cần kẻ một lần là đủ vì nét đậm, không cần thêm mấy lớn để tránh được khả năng bị kẻ lệch.
    [​IMG]

    • Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner có khả năng waterproof chống nước, chống lem, chống trôi khi bị dính nước. Loại gel nào phù hợp ngay khi cả bạn đi bơi, không lo đường eyeliner biến mất, giữ nguyên suốt một ngày dài hoạt động. Một cách để giữ đường kẻ mắt lâu hơn là trước đó bạn hãy tán thêm một chút kem nền lên vùng da mắt.
    • Ngoài công dụng kẻ mắt siêu đẹp, gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner còn có thể dùng để tán mỏng dưới bầu mắt, tác dụng như phấn.


    [​IMG]

    Nhược điểm
    • Gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner dùng khá lâu hết, để lâu gel sẽ gặp phải tình trạng bị khô hơn lúc ban đầu một chút. Trước khi sử dụng gel hơi khô một chút, bạn nên chấm đầu cọ vào dầu oliu hoặc dầu dừa nhé.
    • Nếu ai không phù hợp với kiểu kẻ mắt đậm thì nên suy nghĩ việc có rinh ngay em gel kẻ mắt Tonymoly Backstage Gel Eyeliner này không. Muốn đơn giản, nhẹ nhàng hơn thì bạn chỉ nên kẻ thêm một chút ở đuôi mắt.


    [​IMG]



    Hướng dẫn sử dụng
    • Bước 1: Bạn lấy một lượng gel vừa phải vào phần đầu cọ rồi sau đó đặt vào phần đuôi mắt. Từ đuôi mắt bạn nên chú ý kéo một đường chép lên phần khóe mắt.
    • Bước 2: Bạn dùng cọ chấm một điểm để lấy đường nét sao cho chuẩn. Dùng cọ kéo ngược ra sau sao cho chạm vào phần đường kẻ đã hoàn thành lúc nãy. Bạn nên cẩn thận đưa phần đầu cọ thuận theo tay để tránh đường kẻ mắt không bị lem nhé.
    • Bước 3: Dùng đầu cọ tiếp tục vẽ đường eyeliner sắc nét, kéo nhẹ nhàng một nét từ phần hốc mắt cho đến tận đuôi mắt, chạm vào đường kẻ ở bước 2. Sau đó bạn đã thấy được một đường viền.
    • Bước 4: Bước vẽ đường viền quan trọng nhất đã hoàn thành. Việc cuối cùng bạn cần làm là tô đầy phần bên trong đường viền để hoàn thành cách kẻ mắt mèo hoàn hảo.
    [​IMG]


    [​IMG]

    KẾT LUẬN


    Gel kẻ mắt Tonymoly có thiết kế khá lạ mắt gồm một hộp gel có chất liệu nhựa cứng bên dưới có kèm cọ ở trên nắp hộp liner rất tiện lợi.

    Chất gel kẻ mắt mềm, rất dễ kẻ với màu sắc lên đậm và đều nét. Độ giữ màu khá tốt vì mình makeup hầu như là để cả ngày luôn mà cuối ngày lúc tẩy trang thì liner vẫn còn ổn mí mắt mình là mí dầu nữa.

    Điểm trừ của sản phẩm này là có dạng gel nên khi sử dụng sau 2, 3 tháng sẽ khô lại. Để khắc phục điều này thì bạn có thể bỏ vào lò vi sóng làm nóng lại là có thể dùng được.

    Cọ đi kèm mềm, dễ kẻ nhưng mà mình vẫn khuyên các bạn muốn kẻ nét mảnh thì nên mua 1 cây cọ riêng tại vì cọ cho kèm nét không mảnh lắm. Bạn phải là người chuyên trang điểm hay thường xuyên trang điểm thì mới có thể kẻ đường mảnh được.

    Về màu sắc thì liner đen mình hay dùng cho makeup cần sắc nét hơn. Còn nâu thì nhẹ nhàng hàng ngày hoặc là sẽ viền mí màu đen và đuôi liner thì màu nâu. Để mắt trong vừa sắc nét mà cũng dễ thương. đáng dùng thử nha.


    ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY

    Gel Kẻ Mắt Chống Lem, Trôi Tonymoly Back Gel Eyeliner


    Những ưu đãi độc quyền chỉ có ở Mall TONYMOLY

    Điền ngay mã giảm giá


    “TONY 10K” để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

    “TONY 20K” để được giảm ngay 20K trên đơn hàng 300K.

    “TONY 50K” để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 500K.

    Hãy nhanh tay nhập mã, thoải mái mua sắm lựa chọn những sản phẩm yêu thích mà chẳng lo về giá

    MALL TONYMOLY

    #TONYMOLY #TONYMOLYBackGelEyeliner #makeup #eyeliner #kemat #gelkemat #chongnuoc #review #chiase #myphamhanquoc #salehot #SHOPEESALE
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nochu201
  2. mai8586

    mai8586 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/5/2016
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Kẻ mắt này dùng siêu thích luôn nha.
     
  3. anhvienshop

    anhvienshop Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/9/2019
    Bài viết:
    1,109
    Đã được thích:
    37
    Điểm thành tích:
    48
    thông tin rất hữu ích
     

Chia sẻ trang này