Tại Sao Nên Đầu Tư Vào Đất Nền Dự Án???

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi ngongockhanhtran, 28/9/2017.

  1. ngongockhanhtran

    ngongockhanhtran Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/9/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào mọi người, em là thành viên mới nên hôm nay em mạn phép được mở 1 bài thảo luận về Bất động sản.

    Như mọi người biết thì đất nền dự án là những lô đất đã được chủ đầu tư quy hoạch và phát triển. Xung quanh đã có cơ sở hạ tầng cơ bản như cầu cống, điện nước. Và đương nhiên là giá của những lô đất trong dự án thì giá sẽ cao hơn những lô đất bên ngoài.

    Em sẽ nói về 4 lý do mà đất nền dự án lại trở nên đắt giá như vậy nhé!!!

    Lý do thứ 1: Trên hết chính là do những tiện ích mà nó đem lại, mọi người thử nghĩ xem nhé. Mọi người sẽ thích ở một nơi chỉ cách trường học chỉ có 5 phút đi xe, đi bộ 10 phút là tới chợ, rẽ góc cua 1 tí là đến công viên, sáng đi xe 5 phút là đến chỗ làm và đường dây điện đều được đi ẩn xuống lòng đất - không phải lo cảnh giựt điện vào mùa mưa. Số nhà được xếp đẹp theo quy hoạch của chủ đầu tư, các dãy nhà có lối thoát hiểm đề phòng bất cứ trường hợp nào, đường phố thông thoáng cho xe lưu thông, đường nhỏ nhất cũng phải 12 m rồi.

    Lý do thứ 2: Cảnh quan đô thị, hầu hết những dự án hiện nay đều quy hoạch có công viên cây xanh ngay trong dự án, nhỏ thì 500 m2, lớn thì lên tới 2 3 ha, và nhà cửa phải xây dựng theo quy định của chủ đầu tư, nhìn vào thích mắt lắm vì nó đều tăm tắp mà. Trẻ em có khu vui chơi đảm bảo, ông bà có không gian để tập thể dục cũng như gia đình có nơi thư giãn sau 1 tuần mệt mỏi.

    Lý do thứ 3: An ninh đảm bảo. Trong những tuyến đường của các khu đô thị dự án đều có camera theo dõi => An toàn hơn khi đi xe trong cả dự án và bảo đảm an ninh gia đình. Không có cột điện, dây điện như giăng lưới - hạn chế tình trạng trộm cắp khi kẻ cướp leo vào nhà. Lối thoát hiểm sau mỗi nhà sẽ là cứu sống chính gia đình mình khi có hỏa hoạn xảy ra. Mặt đường thông thoáng rộng rãi giúp xe cứu hỏa đến được ngay nơi xảy ra tai nạn.

    Lý do thứ 4: Cơ hội đầu tư và kinh doanh khi dự án hoàn thành và giá đất tăng nhanh.

    Đó là những lý do mà mọi người thường đầu tư vào đất nền dự án Khu đô thị Du lịch Hoàng Long tại Nha Trang. Đây là khu đô thị duy nhất mà chủ đầu tư là công ty U.P.G.C có thể xin được giấy phép quy hoạch thành Khu Đô thị DU LỊCH tại NHA TRANG.

    :h: Với diện tích 26 ha, NHƯNG khu công viên với chủ đề DU LỊCH đã rộng đến 2,5 ha.

    :h: Diện tích từ 105 - 110m2 cho khu nhà liền kề và 200m2 cho khu biệt thư

    :h: Giá phải chăng chỉ từ 16,5 - 20 triệu/ m2

    :h: Hướng: Đông Nam - Tây Bắc - Đông Bắc

    Mọi người có thể liên hệ em để nhận được tư vấn miễn phí: 0905.746.532 (Trân)
    Dưới đây là link fanpage cập nhật thông tin dự án: https://www.facebook.com/Bất-Động-Sản-Nha-Trang-Giá-Rẻ-482128928834722/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ngongockhanhtran
    Đang tải...


  2. Hoangdt2212

    Hoangdt2212 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/4/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cảm ơn. Đất nền lâu có dân cư lắm ah
     

Chia sẻ trang này