Thông tin: Tại Sao Nên Đọc "đắc Nhân Tâm" Của Nguyễn Hiến Lê?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi sachonthidaihoc, 21/6/2019.

  1. sachonthidaihoc

    sachonthidaihoc Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/1/2019
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ai yêu thích văn học chắc hẳn đều biết đến bức tượng đài văn hóa Nguyễn Hiến Lê với hàng loạt các tác phẩm sáng tác và dịch. Một trong số đó là tác phẩm "Đắc nhân tâm". Và dưới đây là những lý do khiến bản dịch này được coi là hoàn hảo nhất từ trước đến nay.

    Tại sao Đắc Nhân Tâm luôn nằm trong TOP sách bán chạy nhất thế giới ?

    Đây là cuốn sách liên tục đứng đầu danh mục sách bán chạy nhất từ khi xuất hiện năm 1937, được chuyển ngữ sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt ở hàng trăm quốc gia và được tái bản tới lần thứ 17 chỉ trong vài tháng. Riêng với Việt Nam đã có hơn 50 năm gắn bó cùng bạn đọc Việt Nam qua bản dịch Đắc Nhân Tâm của dịch giả Nguyễn Hiến Lê và đã giúp nhiều thế hệ bạn đọc Việt Nam thành công trong cuộc sống.

    [​IMG]

    Hiểu tâm lý được bất kỳ ai
    Không ai ở đời mà không nhờ cậy tới người khác. Muốn làm một việc gì cũng phải có người giúp sức. Ở bất kỳ địa vị, giáo dục, hoàn cảnh khác nhau rất xa, nhưng tâm lý thì cũng vẫn là một tâm lý chung. Vậy làm sao để thấu hiểu bản thân và có thể đọc được suy nghĩ của bất kỳ ai để làm việc gì cũng thuận?

    Cải thiện các kỹ năng mềm
    Sự thành công thường có 15% do chuyên môn, còn 85% do tài dẫn dụ người khác. Tuy nhiên người vừa có tài vừa biết dẫn đạo người cộng tác với mình thì rất hiếm. Mà trong trường học thì chưa có môn khoa học nào chú ý đến vấn đề này.

    Cuốn sách dành cho mọi người
    Đắc Nhân Tâm là cuốn sách hiếm hoi không kén người đọc, ai cũng có thể đọc và thấy mình ở trong đó. Do đó cuốn sách có sự lan tỏa và ảnh hưởng trực tiếp tới sự thay đổi tích cực của hàng triệu người trên thế giới.

    BẢN DỊCH HOÀN HẢO NHẤT
    Không đơn thuần là một bản dịch kiểu chuyển ngữ mà Nguyễn Hiến Lê đã việt hóa tác phẩm, đưa vào nhiều ví dụ, dẫn chứng sinh động, dễ hiểu…. Cách sử dụng ngôn từ triết lý mà gần gũi của ông tạo nên một bản dịch khác biệt, cô đọng, súc tích nhất

    THÊM CHƯƠNG MỚI
    Bản dịch mới có thêm 2 chương mới đặc biệt phần “Vài câu hỏi” được ông viết thêm vào cuối sách để độc giả có thể thực hành và tự tìm câu trả lời. Từ đó độc giả dễ hiểu, dễ thấm đồng thời phù hợp với thời đại mới nhằm tạo nên tác phẩm hoàn hảo hơn tới độc giả

    Đắc nhân tâm của Nguyễn Hiến Lê là cuốn sách đầu tiên và hay nhất, truyền cảm hứng tới tất cả mọi người. Mỗi thế hệ đều cảm nhận, khám phá từ cách tư duy, cách ứng xử và cách sống mới mẻ, thú vị và rất hữu ích cho bất kỳ ai.
    Xem thêm về cuốn sách tại: https://bizbooks.vn/san-pham/dac-nhan-tam/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sachonthidaihoc
    Đang tải...


Chia sẻ trang này