Tại Sao Nên Dùng Cao Sâm Hàn Quốc?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi congtysam, 28/8/2020.

  1. congtysam

    congtysam Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/8/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong mùa dịch cov-id như này vì sao người dân Hàn Quốc số người nhiễm bệnh nhiều nhưng lại phục hồi rất nhanh nhưng mỹ hay các nước khác số người chết so với số người phục hồi lại chiếm nhiều hơn.Vì người dân Hàn Quốc hệ miễn dịch của họ rất tốt do người dân của họ dùng sâm,cao hắc sâm,cao hồng sâm,sâm nước từ khi còn bé.


    [​IMG]


    Vậy nên người dân Việt Nam chúng ta cũng nên tập thói quen ăn và uống những thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe

    [​IMG]



    Nhưng nhân sâm Hàn Quốc không chỉ có mỗi tác dụng tăng hệ miễn dịch mà còn nhiều tác dụng khác như : Giúp bồi bổ & tăng cường sức khỏe cho cơ thể.- Giúp tăng cường trí lực & kéo dài tuổi thọ.- Tăng khả năng làm việc, giúp đầu óc minh mẫn, sảng khoái & nâng cao hiệu quả năng lực làm việc.- Cải thiện tình trạng mất ngủ, tăng khả năng ghi nhớ & năng lực phân tích.- Bồi bổ toàn diện, tăng cường sinh lực, chống lão hóa, tiểu đường & giảm cholesterol.- Hiệu quả lưu thông các mạch máu, tránh các bệnh do tắc nghẽn mạch máu.- Phòng chống ung thư, điều hòa huyết áp, chống xơ cứng động mạch, chống stress, tăng sức đề kháng, tốt cho gan thận & tăng khả năng miễn nhiễm.

    [​IMG]



    Và thành phần của Cao Hồng Sâm Hàn Quốc là một dạng sản phẩm chế biến từ Hồng sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi. Cao cô đặc có dạng sệt, hấp thụ nhanh, khi dùng chỉ cần pha vào nước ấm. Cao Hồng sâm Hàn Quốc những năm nay vô cùng phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường vì dạng cao dễ sử dụng, hấp thụ nhanh, thêm vào đó một số loại cao sâm được chiết xuất trên công nghệ tiên tiến giúp tối ưu các thành phần phần hoạt chất chính trong củ sâm (Saponin - Rb1, Rg1, Rg3).
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi congtysam
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những thực phẩm chức năng từ sâm ở hàn thì quá chất lượng rồi
     
    congtysam thích bài này.

Chia sẻ trang này