Toàn quốc: Tại Sao Nên Dùng Sàn Gỗ Nhựa Tecwood Cho Gia Đình

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi gonhuaTecWood, 29/6/2021.

  1. gonhuaTecWood

    gonhuaTecWood Gỗ Nhựa TecWood

    Tham gia:
    28/6/2021
    Bài viết:
    329
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sàn gỗ nhựa TecWood là một loại vật liệu xây dựng được sử dụng phổ biến những năm gần đây. Sàn gỗ nhựa TecWood được sản xuất nhằm mục đích thay thế cho dòng sàn gỗ tự nhiên đang ngày càng đắt đỏ và khan hiếm. Loại vật liệu này khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên nên được ứng dụng ở cả môi trường trong nhà và ngoài trời.

    Mẹ nào đang có ý định cải tạo, làm mới không gian sân vườn, ban công hay sân thượng nhà mình thì hãy nghía qua sản phẩm này nhé.

    Gỗ nhựa TecWood là gì?
    [​IMG]

    TecWood là thương hiệu sàn gỗ nhựa khá nổi tiếng tại nước ta hiện nay, được cấu tạo từ bột gỗ và nhựa PE. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ ép đùn tiên tiến của Nhật Bản tạo nên khối đồng nhất, khác hoàn toàn với các loại sàn nhựa giá rẻ cấu tạo nhiều lớp khác. Điều này giúp sàn gỗ nhựa có độ bền vững cao hơn, khả năng chịu lực tốt hơn.

    Những lợi ích khi sử dụng sàn gỗ nhựa TecWood

    - Sàn gỗ nhựa có khả năng hấp thụ nhiệt và chịu được nhiệt độ 120 độ C. Vì thế, khi dùng gỗ nhựa lót sàn ở các không gian ngoài trời, nơi thường xuyên tiếp xúc với nắng nóng như sàn sân vườn, sàn sân thượng hay ban công cũng hòa toàn không hề bị cong vênh, co ngót khi nhiệt độ ngoài trời thay đổi đột ngột.
    [​IMG]

    - Do được cấu tạo từ thành phần nhựa nguyên sinh nên gỗ composite có khả năng chống nước, chống ẩm mốc vô cùng hiệu quả. Sản phẩm có thể được ngâm trong nước tới 30 giờ đồng hồ mà hoàn toàn không bị mục nát. Chính nhờ đặc điểm này, nên gỗ nhựa có thể lắp đặt ở bất cứ đâu từ lót sàn nhà vệ sinh, sàn nhà tắm, sàn sân vườn, ban công, hành lang, sân thượng và thậm chí là hồ bơi.
    [​IMG]

    - Gỗ nhựa TecWood mang vẻ đẹp tinh tế, mộc mạc với tone màu trầm ấm áp mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Với màu sắc đa dạng, kiểu dáng phong phú, các mẹ có thể thoải mái lựa chọn mẫu sản phẩm phù hợp phong cách thiết kế căn hộ của gia đình.

    - Điểm đặc biệt của gỗ nhựa đó là màu sắc hoàn toàn là màu tự nhiên của nguyên liệu, không phải màu sơn phủ nên không bị bong tróc, cộng với lớp màng chống tia UV trên bề mặt giúp vật liệu không bị phai màu dưới ánh nắng mặt trời.

    - Độ chịu lực cao: Không giống như các loại sàn nhựa giá rẻ trên thị trường được cấu tạo bằng nhiều lớp chất liệu khác nhau, thì sàn gỗ nhựa lại là một thể đồng nhất, dày từ 20-25mm.
    [​IMG]

    - Không giống như gỗ tự nhiên, bề mặt sàn gỗ nhựa hoàn toàn không có mảnh dằm, các vân sọc được tạo chống ma sát, đem lại cảm giác êm ái, yên tâm, thoải mái cho người sử dụng khi di chuyển.

    - Một ưu điểm nữa khiến giới chuyên gia yêu thích loại vật liệu này đó là nguyên liệu tạo nên sản phẩm là những nguyên liệu xanh, hoàn toàn có thể tái chế. Hoạt động sản xuất gỗ nhựa giúp tận dụng nguồn gỗ dư thừa, hạn chế tình trạng chặt phá rừng bừa bãi. Việc này có ý nghĩa rất lớn đối với môi trường.Bên cạnh đó, gỗ nhựa cũng không chứa các chất độc hại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

    Các chị có thể truy cập: https://tecwoodoutdoorfloor.com/ hoặc liên hệ hotline: 0929.395.679 để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm cũng như tư vấn về chi phí thi công lắp đặt sàn gỗ nhựa cũng như các hạng mục công trình khác nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi gonhuaTecWood
  2. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,539
    Đã được thích:
    14,682
    Điểm thành tích:
    10,313

Chia sẻ trang này