Kinh nghiệm: Tại Sao Nên Học Đại Học Ở Miền Trung Tây

Thảo luận trong 'Học tập' bởi hoabinh0805, 21/3/2019.

  1. hoabinh0805

    hoabinh0805 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    8/11/2017
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mọi người đều biết đến California nhờ hàng trăm người nổi tiếng Hollywood và các thiên tài của Thung lũng Silicon, mọi người đều mơ về New York và các chương trình Brodway nổi tiếng.

    Tuy nhiên, ít người biết đến vùng Trung Tây và tất cả các tiểu bang hấp dẫn giữa New York và California. Nhiều người Mỹ từ bờ biển phía đông hoặc phía tây chọn rời khỏi các thành phố lớn và theo học đại học ở một trong những tiểu bang này. Chúng tôi cung cấp cho bạn năm lý do tốt tại sao sinh viên Ý nên làm như vậy!

    1) Miền Trung Tây: đích thực và chính hãng
    Ở các bang miền Trung Tây, bạn có thể khám phá nước Mỹ thực sự. Quên dân số quốc tế của bờ biển, ở đây bạn sẽ gặp những người Mỹ chân thực và chân thực nhất. Cho đến nay bạn có thể chưa bao giờ nghe câu nói "Midwest Nice" nhưng, một khi bạn đến nơi, bạn sẽ nhanh chóng hiểu nó đến từ đâu. Hai giáo sư đã hỏi khoảng 600 khách du lịch trên Tuyến đường 66 từ khắp nơi trên thế giới họ đánh giá cao điều gì nhất về vùng Trung Tây. Câu trả lời ngay lập tức rõ ràng: sự thân thiện của cư dân, sẵn sàng chia sẻ câu chuyện của họ, di sản văn hóa và ý thức cộng đồng.

    2) Hồ lớn
    Mùa đông ở Trung Tây có thể dẫn bạn ăn mừng ngày đầu tiên của mùa xuân một cách chân thành, nhưng không có gì giống như một mùa hè ở Ngũ Hồ! Vào những tháng hè, các bãi biển của hồ Michigan có rất nhiều sinh viên đại học, những người thích đi thuyền hoặc trượt nước ở hồ Erie. Miền Trung Tây có rất nhiều bãi biển và mùa hè thú vị để trở thành niềm ghen tị của California!

    3) Bóng đá, bóng rổ và truyền thống
    Ở miền Trung Tây có hai mùa: bóng đá và bóng rổ. Cả hai môn thể thao đều cực kỳ phổ biến trên khắp Hoa Kỳ, nhưng không gì có thể so sánh được với bầu không khí cuồng nhiệt của một trận bóng đá ở Trung Tây hay tại thời điểm Wisconsin Badgers "Nhảy lòng vòng". Khi mùa bóng đá kết thúc, hãy chuẩn bị để cuối cùng tìm hiểu ý nghĩa thực sự của "Tháng ba điên rồ"! Đó là một lối sống ở Trung Tây mà bạn sẽ áp dụng ngay lập tức!

    Xem thêm: Có nên quyết định học liên thông từ trung cấp lên đại học

    4) Giáo dục xuất sắc
    Không cần phải theo học một trường đại học Ivy League để nhận được một nền giáo dục tuyệt vời. Tất cả các trường chúng tôi trình bày cho bạn đều được công nhận và chúng tôi đảm bảo chất lượng giáo dục bạn sẽ nhận được. Hầu hết các trường Cao đẳng và Đại học sẽ cung cấp cho bạn học bổng đã giành được một số giải thưởng và giải thưởng. Mặc dù nhiều quốc gia Trung Tây thường được mô tả là những người bảo thủ, nhưng hãy nhớ rằng trung bình các trường đại học, có xu hướng có một môi trường tự do hơn. Một số trường đại học ở Trung Tây đã được đưa vào danh sách Princeton Review và Niche như một trong những trường tự do nhất ở Hoa Kỳ.

    5) Thuận tiện về kinh tế
    Vùng Trung Tây là nơi lý tưởng cho những ai muốn tiết kiệm tiền! Bạn không chỉ có cơ hội được hưởng lợi từ các học bổng đáng kinh ngạc được cung cấp bởi các trường đại học, mà một khi vào khuôn viên trường, bạn sẽ có thể tận hưởng tất cả những gì thành phố và chính khuôn viên trường cung cấp. Theo nghiên cứu được thực hiện bởi Forbes, không nơi nào đánh bại Trung Tây về sự thuận tiện. Có 8 thành phố, giữa Ohio và Michigan, là một phần của bảng xếp hạng các thành phố thuận tiện nhất ở Mỹ. Trong số này có Grand Rapids, nơi có trụ sở của Aquinas College, nơi đã tăng học bổng cho sinh viên Hoa Kỳ! Học phí đại học, hội đồng quản trị và chỗ ở sẽ không vượt quá 16.000 đô la mỗi năm học cho sinh viên đến vào tháng 8 năm 2017 hoặc tháng 1 năm 2018.

    Nguồn chia sẻ: https://kenhtuyensinh24h.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoabinh0805
    Đang tải...


Chia sẻ trang này