Thông tin: Tại Sao Nên Lựa Chọn Giảm Cân Bằng Ngũ Cốc

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Lại Hợp Toản, 1/7/2021.

  1. Lại Hợp Toản

    Lại Hợp Toản Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/11/2020
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    " Tại sao nên lựa chọn giảm cân bằng ngũ cốc ". Đây là câu hỏi rất hay gặp của nhiều anh chị đang tìm kiếm phương pháp giảm cân cho mình và đang do dự trước khi áp dụng phương pháp giảm cân bằng ngũ cốc. Thì phương pháp này có thực sự giúp giảm cân ? Hãy cùng tìm hiểu đáp án ở bên dưới nhé.

    Tại sao uống ngũ cốc lại giảm cân?
    [​IMG]

    Ăn bột ngũ cốc từ ngũ cốc nguyên hạt vì thế có hiệu quả tốt trong việc cung cấp năng lượng, dinh dưỡng, giúp duy trì vóc dáng và hỗ trợ giảm cân hiệu quả trong chế độ của người ăn kiêng giảm cân.

    Các loại ngũ cốc nguyên hạt với thành phần cellulose có thể ức chế sự hấp thụ cholesterol, giảm mỡ máu, kích thích nhu động ruột, ngừa táo bón.

    Bột ngũ cốc từ các loại ngũ cốc nguyên hạt chứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể như các loại vitamin B1, B2, B6, C, E… các loại khoáng như canxi, sắt, magie…và cả tinh bột, chất đạm cùng chất béo tốt giúp tăng lượng calo cho cơ thể mà không gây tích lũy mỡ thừa.

    Ngũ cốc còn giàu carbohydrate phức tạp nên cung cấp rất nhiều năng lượng cho cơ thể, giúp bạn no lâu, giảm cảm giác đói và thèm ăn vặt, hạn chế ăn các bữa phụ.

    Sản phẩm rất thích hợp dành cho các chị em: béo bẩm sinh, béo bụng, giảm cân sau sinh, giảm cân an toàn từ thiên nhiên và tiết kiệm chi phí.

    Các lợi ích sức khỏe khi giảm cân bằng ngũ cốc
    [​IMG]

    Việc lựa chọn ngũ cốc nguyên hạt giúp việc tuân thủ chế độ ăn ngũ cốc trở thành một cách hiệu quả để tăng lượng ngũ cốc nguyên hạt và chất xơ tiêu thụ.

    Trên thực tế, trong một nghiên cứu với hơn 1 triệu người tham gia, cứ 28 gram ngũ cốc nguyên hạt tiêu thụ mỗi ngày có liên quan đến việc giảm 9% nguy cơ tử vong do mọi nguyên nhân và giảm 14% nguy cơ tử vong do đau tim. Chất xơ trong ngũ cốc nguyên chất thúc đẩy quá trình tiêu hóa lành mạnh và có thể giúp kiểm soát cân nặng.

    Cách thực hiện giảm cân bằng ngũ cốc
    [​IMG]

    Chế độ ăn ngũ cốc tương đối dễ thực hiện bằng cách thay cả bữa sáng và bữa trưa bằng một khẩu phần ngũ cốc cùng 1⁄2 đến 2⁄3 cốc (120 đến 180 ml) sữa tách béo hoặc ít béo. Loại ngũ cốc nên có ít đường bổ sung và được làm từ ngũ cốc nguyên hạt.

    Đối với bữa tối, người dùng nên chọn tiêu thụ các loại trái cây, rau củ và ngũ cốc nguyên hạt, ít chất béo và calo, từ 450 calo hoặc ít hơn. Ví dụ như một khẩu phần salad gà nướng với nước sốt dấm và trái cây tươi, hoặc gạo nâu với cá hồi và rau gia vị. Người dùng cũng có thể tiêu thụ hai bữa ăn nhẹ mỗi ngày, mỗi lần cung cấp 100 calo hoặc ít hơn.

    Việc tuân thủ chế độ ăn này, một người có thể tiêu thụ khoảng 1.200 lượng 1.500 calo mỗi ngày, điều này giúp giảm cân cho hầu hết người sử dụng. Lượng calo sẽ giao động phụ thuộc vào loại ngũ cốc được chọn và lượng thức ăn tiêu thụ.

    Khuyến cáo chỉ ra người dùng nên tuân thủ chế độ ăn ngũ cốc trong năm ngày đến hai tuần. Không nên tuân theo chế độ ăn kiêng này lâu hơn, vì chế độ ăn này ít calo và protein, và có thể dẫn đến suy yếu sức khỏe.

    Xem chi tiết tại: https://ickickfit.vn/tai-sao-nen-lua-chon-giam-can-bang-ngu-coc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lại Hợp Toản
    Đang tải...


Chia sẻ trang này