Kinh nghiệm: Tại Sao Nên Mua Đồ Gia Dụng Hàng Xách Tay?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Steba, 15/12/2018.

  1. Steba

    Steba Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/8/2018
    Bài viết:
    615
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Sức hút của đồ gia dụng sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ CHLB Đức vẫn chưa bao giờ giảm sút tại Việt Nam. Cho đến nay, vượt lên trên mọi tiêu chuẩn khắt khe của thị trường nhà bếp, đồ gia dụng Đức với những sản phẩm an toàn về chất lượng, hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng… vẫn luôn “chiếm trọn” thiện cảm của người tiêu dùng Việt.
    khuyen-mai-fissler-1.jpg
    Chị Quỳnh Hoa (Quận Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bây giờ mua gì, dùng gì cũng chú ý đến vấn đề sức khỏe đầu tiên. Những năm gần đây qua các kênh truyền thông đại chúng tôi được biết hầu hết những bộ nồi chảo giá rẻ, chất lượng kém đa phần đều nhập khẩu từ Trung Quốc hoặc các cơ sở sản xuất nhỏ trong nước mà không tuân thủ đúng những quy định về chất lượng sản phẩm. Lớp chống dính từ các loại nồi chảo này đều được tráng phủ bởi chất Teflon (chất chống dính, bao gồm hai hợp chất PTFE và PFOA) - vật liệu thông dụng và khá rẻ tiền, sẽ bị bào mòn theo thời gian và trầy xước khi tiếp xúc mạnh với dụng cụ nấu bằng kim loại. Teflon cũng là nhân tố chính gây ra các bệnh nguy hiểm như: ung thư, viêm phổi, sảy thai, tức ngực, khó thở… ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của con người. Gia đình tôi bây giờ đang dùng đồ gia dụng nhập khẩu từ CHLB Đức. Đồ gia dụng Đức không chứa PFOA, dùng cực tốt, đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe của con người.”
    “Thật hiếm có một thương hiệu đồ gia dụng nào chất lượng tốt như Fissler. Tôi mua bộ nồi từ Fissler từ những ngày đầu thương hiệu này mới “chân ướt chân ráo” vào thị trường đồ gia dụng Việt Nam. Cho đến nay, bộ nồi từ vẫn rất bền, thật sự tôi chưa có bất cứ một phàn nàn nào về chất lượng của đồ gia dụng nhập khẩu từ CHLB Đức.
    Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về tính an toàn cho sức khỏe, tiện dụng, chất lượng, thẩm mỹ mà chỉ đồ gia dụng xuất xứ Châu Âu mới có được, những bộ nồi từ sản xuất và nhập khẩu nguyên bộ từ CHLB Đức còn được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn bởi giá cả phù hợp, cạnh tranh nhất trên thị trường nhà bếp.


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Steba
    Đang tải...


Chia sẻ trang này