Tại Sao Nên Nâng Mũi Cấu Trúc Fascia?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi VyVy188, 5/3/2020.

  1. VyVy188

    VyVy188 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    27/12/2019
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thưa bác sĩ, em muốn đi nâng mũi nhưng em còn thắc mắc không biết nâng mũi cấu trúc fascia khác gì so với nâng mũi thường không có bọc cân. Tại sao nên nâng mũi cấu trúc fascia? Có nhất thiết phải bọc cân khi nâng mũi không? Mong được bác sĩ tư vấn sớm, em cảm ơn ạ!
    (Thanh Phúc – Phan Rang)

    Chào bạn Thanh Phúc,

    Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi thắc mắc về hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Sài Gòn Venus. Về câu hỏi tại sao nên nâng mũi cấu trúc fascia của bạn, Thẩm mỹ viện xin phép được trả lời như sau:

    ƯU ĐIỂM CỦA NÂNG MŨI CẤU TRÚC FASCIA LÀ GÌ?

    Xu hướng hiện nay đang là dáng mũi cao tây, thon gọn, giúp gương mặt cân đối và hài hòa hơn. Tuy nhiên, cấu trúc mũi của người Châu Á chúng ta tài nguyên mũi rất ít, khuyết điểm nhiều, nên khi nâng mũi quá cao thì sẽ xuất hiện hiện tượng lộ sống hoặc bóng đỏ đầu mũi. Vì vậy, phương pháp fascia ra đời sẽ giúp bạn chạy theo xu hướng, thị hiếu va tiêu chuẩn của cái đẹp nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho mũi.

    Cơ địa mỗi khách hàng đều có cấu tạo khác nhau, nên sự thích nghi của cơ thể với vật liệu lạ từ bên ngoài vào cũng thế. Nâng mũi cấu trúc fascia sẽ giúp tránh được tình trạng cơ thể phản ứng lại với cân sinh học nhân tọa khi đưa vào bên trong cơ thể bằng cân thái dương (gọi là fascia).

    BẠN CÓ PHÙ HỢP ĐỂ NÂNG MŨI CẤU TRÚC FASCIA?

    – Người có sống mũi thấp, tẹt nhiều, da đầu mũi mỏng không thể nâng đỡ sụn sau nâng

    – Người đã nâng mũi nhưng bị hỏng

    – Người có đầu mũi không tròn trịa

    TẠI SAO NÊN NÂNG MŨI CẤU TRÚC FASCIA TẠI THẨM MỸ VIỆN SÀI GÒN VENUS

    [​IMG]

    Đây là phương pháp được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng tại Saigon Venus.

    Dáng mũi tự nhiên: Fascia vốn mềm mại, có độ tương thích cao với cơ thể nên không bị đào thải, ôm trọn vùng đầu mũi, giúp phần đầu mũi mềm mại.

    Khắc phục khuyết điểm của nâng mũi truyền thống: Do nâng mũi truyền thống sử dụng 100% sụn nhân tạo nên tạo dáng mũi thường bị đơ, dễ lộ sụn đầu mũi, làm mỏng hoặc gây ửng đỏ phần đầu mũi. Fascia như khoác thêm một lớp áo sụn nâng mũi nhân tạo, giúp hạn chế hiện tượng mỏng, ửng đỏ đầu mũi hay làm lộ sóng.

    Không lộ dấu vết thẩm mỹ, không để lại sẹo: Vị trí lấy fascia là góc khuất dưới da đầu được giấu trong tóc nên dấu trích thẩm mỹ rất khó bị lộ và không gây ra sẹo.

    Không đau: Bác sĩ sẽ gây tê cục bộ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất và không cảm thấy khó chịu, đau đớn.

    An toàn: Việc lấy fascia không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng, bởi lớp cân lấy đi chỉ là lớp mô nằm bên dưới da đầu nên không ảnh hưởng đến dây thần kinh, không làm nhức đầu và không ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt cũng như sức khỏe về lâu dài.
    [​IMG]
    Mọi thắc mắc về phẫu thuật thẩm mỹ – làm đẹp hãy liên hệ đến Thẩm Mỹ Viện Sài Gòn Venus – Hotline 0941.29.82.820947.966.229 để được tư vấn miễn phí!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi VyVy188

Chia sẻ trang này