Toàn quốc: Tại Sao Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Đa Kênh?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 13/11/2020.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Một trong những giải pháp được nhiều shop online áp dụng để quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh chính là phần mềm quản lý bán hàng Abit. Lý do gì đã khiến các chủ shop lựa chọn và tin dùng sản phẩm. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

    Phần mềm tiện sử dụng
    Giao diện đơn giản, trực quan dễ sử dụng, người dùng có thể sử dụng ngay trên các thiết bị sẵn có mà không cần đầu tư thiết bị mới.

    Abit.vn tạo ra nền tảng giúp anh chị tối ưu quản lý giảm chi phí nhất có thể cũng như tạo ra một quy trình chuẩn cho bán hàng một cách có hệ thống chuyên nghiệp và nhất quán.

    Quy trình đơn giản.

    Mỗi người quản lý, nhân viên chịu trách nhiệm một khâu riêng nhưng nhất quán thống nhất và đồng bộ.

    [​IMG]

    Quản lý đồng bộ tin nhắn và comment khách hàng
    Phần mềm Abit sẽ giúp các shop bán hàng:

    + Quản lý nhiều page cùng lúc.

    + Tự động thu thập tất cả tin nhắn, bình luận.

    + Gắn tag phân chia luồng công việc, tránh trùng khách.

    + Phân nhóm tin nhắn, bình luận chưa đọc đễ dễ theo dõi.

    + Bộ lọc tin nhắn, bình luận thông minh, nhiều tiêu chí.

    Ẩn bình luận thông minh
    Đây mà một trong những đặc điểm nổi bật của phần mềm, giúp các shop có thể tăng tính bảo mật cho khách hàng của mình, tránh tình trạng bị cướp khách hàng.

    + Tự động nhận diện và ẩn bình luận chứa số điện thoại để tránh tình trạng bị cướp khách.

    + Cho phép xóa bình luận ngay tại trình quản lý.

    + Cài đặt ẩn hiện bình luận theo nhu cầu riêng.

    [​IMG]

    Quản lý hoạt động kinh doanh từ xa
    Dù ở bất cứ nơi đâu bạn vẫn luôn nắm được tình hình hoạt động của shop qua mobile: hôm nay có đông khách không, doanh thu là bao nhiêu, lãi lỗ thế nào....

    Khả năng tùy biến, chọn mô hình phù hợp
    Khả năng chỉnh sửa, thêm quyền mới, hoặc có quyền tùy biến mở các tính năng cũng như sự linh hoạt trong ứng dụng nhưng vẫn đảm bảo sự xuyên suốt hoạt động phần mềm là một ưu thế của phần mềm.

    Quản lý nhân viên:

    Với các báo cáo chi tiết từng nhân viên sales, cùng với tính năng nhận biết tỷ lệ và đặc biệt không thể xóa được đơn hàng.

    Biết được lịch sử của mỗi thành viên thao tác đơn hàng, quản lý nhân viên và ra báo cáo chi tiết cụ thể, là khả năng mà trustsales tối ưu vượt bậc so với các phần mềm khác.

    [​IMG]

    Cập nhật đơn hàng theo trạng thái, phân quyền nhân viên theo cấp bạc quản lý
    Các tùy chọn thêm các trạng thái, chỉnh sửa các trạng thái cấu hình linh hoạt cho người dùng cho phép chỉnh sửa một cách tùy biến phù hợp với từng mô hình shop mà người quản lý mong muốn theo ý.

    Với các quyền được phân bố một cách có trình tự và quản lý một chức năng, một khâu nhất định trong hệ thống cũng như tạo ra quyền mới một cách nhanh chóng nhưng vẫn thống nhất.

    Trên đây là những ưu điểm nổi bật của phần mềm quản lý đa kênh bán hàng Abit. Sẽ rất khó để chối từ một chiến binh mạnh như vậy phải không. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ phần mềm để trải nghiệm các tính năng và nhận những chương trình khuyến mại ưu việt từ Abit.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456

Chia sẻ trang này