Tâm sự Tại Sao Nên Sử Dụng Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Online Ở Tp Hcm

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Abitphanmemquan, 24/12/2020.

  1. Abitphanmemquan

    Abitphanmemquan Thành viên mới

    Tham gia:
    15/12/2020
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Abit hiện đang là cái tên được rất nhiều shop kinh doanh online lựa chọn để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh bán hàng. Đâu là lý do để phần mềm quản lý bán hàng online Abit lại được ưa chuộng đến vậy. Hãy tìm ngay câu trả lời trong bài viết dưới đây.

    1. Chi phí rẻ (chỉ từ 3.000đ/ngày)
    So với giải pháp phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng online miễn phí, phần mềm Abit sở hữu những ưu điểm nổi bật, hỗ trợ tối đa cho công việc kinh doanh của chủ cửa hàng. Người dùng có thể tùy chọn các gói sản phẩm của Abit tùy theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, chi phí sử dụng phần mềm Abit rất rẻ, phù hợp với nhiều loại hình cửa hàng khác nhau. Chỉ từ 3.000đ/ngày, chủ cửa hàng đã có được công cụ quản lý bán hàng thông minh, hiện đại.

    [​IMG]

    2. Hỗ trợ nhiều tính năng ưu việt
    Tính năng của phần mềm bán hàng online Abit được hỗ trợ không giới hạn, tùy thuộc vào gói sản phẩm lựa chọn mà bạn sẽ có được những tính năng quản lý khác nhau.

    Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng online Abit hỗ trợ các chủ shop nhiều tiện ích khác nhau để kinh doanh online thuận lợi như:

    - Tạo Website trong vòng 5 phút. Tiếp cận nhiều khách hàng hơn, bán hàng khắp mọi miền đất nước.

    - Hỗ trợ bán hàng trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee. Tăng doanh thu bán hàng, mở rộng kênh bán online hiệu quả.

    - Hỗ trợ kênh bán facebook, quản lý nhiều fanpage, ẩn bình luận khi khách comment, tạo đơn hàng ngay trong khi chat.

    - Tích hợp nhiều đơn vị vận chuyển giúp so sánh giá ship, tiết kiệm tiền cho chủ shop. Hỗ trợ đối soát COD và thanh toán COD lên tới 3 ngày/ tuần.

    - Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí dùng thử 15 ngày. Trải nghiệm cảm giác dùng phần mềm chuyên nghiệp, giảm thất thoát, tối đa hóa lợi nhuận.


    [​IMG]

    Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý Abit miễn phí

    Abit sở hữu nhiều tính năng hỗ trợ bán hàng hơn với các công cụ như cập nhật thông tin đơn hàng, quản lý hóa đơn, in hóa đơn trực tiếp khi giao dịch phát sinh nhờ kết nối với máy in.

    - Kiểm kho, quản lý tồn kho

    Phần mềm quản lý bán hàng online miễn phí không hỗ trợ hiệu quả cho việc kiểm kho hay theo dõi tồn kho. Người dùng chỉ có thể kiểm soát số lượng hàng hóa trong kho với những thông tin cơ bản về mã hàng, ngày nhập,..

    - Quản lý thông tin khách hàng/nhà cung cấp

    Các thông tin cơ bản của khách hàng/nhà cung cấp được ghi nhận trên hệ thống phần mềm, giúp người dùng theo dõi khách hàng/nhà cung cấp đơn giản.

    - Báo cáo kinh doanh

    Phần mềm bán hàng online miễn phí hầu hết không có hệ thống báo cáo kinh doanh đầy đủ hoặc người dùng chỉ có được một số báo cáo đơn giản khi trả phí.

    Abit sẽ tự động cập nhật báo cáo kinh doanh về hàng hóa, doanh thu, lợi nhuận theo từng ngày, từng tháng. Bên cạnh đó báo cáo cũng được hiển thị bằng biểu đồ, giúp chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi hơn.

    3. Được cập nhật thường xuyên, nhiều công cụ hỗ trợ sử dụng
    Hỗ trợ trực tuyến trên website Abit.vn: Người dùng được hỗ trợ tối đa bằng công cụ chat và bằng trang hướng dẫn chi tiết. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng hiểu rõ các tính năng và sử dụng thành thạo phần mềm trong quản lý cửa hàng.

    Hỗ trợ bằng video: Người dùng có thể tham khảo hướng dẫn sử dụng bằng các video do chính Abit sản xuất. Các bạn có thể truy cập kênh Youtube chính thức của Abit để được hỗ trợ tốt nhất nhé.

    HOTLINE 024.6674.8888: Tổng đài tư vấn sẵn sàng hỗ trợ cho người dùng nếu có bất cứ thắc mắc hoặc lỗi sai sót trong quá trình sử dụng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Abitphanmemquan
    Đang tải...


Chia sẻ trang này