Hà Nội: Tại Sao Người Tiêu Dụng Lại Ưa Chuộng Đèn Led Panel Trần Đến Vậy ?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Hue_Repiny, 18/6/2018.

  1. Hue_Repiny

    Hue_Repiny Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/6/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đèn Led Panel trần hay còn gọi là đèn Led Panel tấm, đây là loại đèn đang có xu hướng chiếm ưu thế trong thị trường đèn Led hiện nay, những công trình lớn nhỏ dần được thay thế bằng những chiếc đèn led thay thế toàn bộ những chiếc bóng đèn truyền thống vốn đã cực kỳ quen thuộc với đời sống của người dân Việt Nam. Loại đèn Led Panel tấm này có gì đặc biệt, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    Đèn Led Panel trần là gì?
    Nhắc tới các loại đèn Led tiết kiệm điện hiện nay chắc hẳn chẳng ai là không biết đến loại đèn Led nói chung cũng như loại đèn Led Panel trần. Nó không chỉ có nhiệm vụ giúp chiếu sáng đơn thuần mà với thiết kế tinh tế của nó còn là vật trang trí giúp không gian lắp đặt của bạn thêm đẹp hơn và hiện đại hơn.

    [​IMG]

    >>>Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về dòng đèn panel led tấm

    Đèn Led Panel trần là loại đèn Led có khả năng chiếu sáng cao và chùm ánh sáng rộng do đó các không gian có diện tích lớn lựa chọn loại đèn này là thích hợp nhất. Đèn Led Panel trần cũng có 3 mẫu mà bạn có thể lựa chọn đó là loại đèn Led âm trần, đèn Led ốp trần nổi, đèn Led loại thả trần. Trong đó có vẻ như đèn Led Panel âm trần là phổ biến hơn cả hiện nay.

    Đèn Led Panel tấm phù hợp với không gian nào?
    Chúng ta có thể dễ dàng thấy sự xuất hiện của đèn led panel tấm ở các không gian sử dụng rộng, cao như văn phòng, bệnh viện trung tâm thương mại, trường học, phòng hội nghị… thậm chí là các khu vực phòng khách có diện tích lớn của gia đình của có thể lựa chọn đèn Led Panel trần. Tùy vào mục đích sử dụng và độ rộng nhất định mà bạn có thể lựa chọn loại đèn với công suất và kích thước sao cho phù hợp nhất.

    [​IMG]

    >>>Click tham khảo thêm về các sản phẩm đèn led: https://denhoanggia.vn/

    Ưu điểm của đèn Led Panel trần
    + Ưu điểm đầu tiên chính có thể kể tới giống với tất cả các loại đèn led đó là khả năng tiết kiệm điện năng tốt nhất, đây là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất và có vẻ như coi trọng nhất giúp tiết kiệm kinh tế. Tuổi thọ đèn cao với giờ thắp sáng lên đến 50.000 giờ ( tương đương với 15 năm thắp sáng 8h/ngày) cao hơn gấp 8 lần so với các bóng đèn truyền thống như sợi đốt hay bóng compact.

    + Không chỉ thế, ngoài khả năng vốn dĩ mà nó phải có đó là thắp sáng tốt, tiết kiệm điện, độ bền cao, đèn Led Panel trần còn sử dụng để trang trí, nâng cao vẻ đẹp cho không gian sử dụng của bạn vì vậy chẳng có lý do nào mà người tiêu dùng không lựa chọn nó.

    Bên trên là một vài thông tin về loại đèn Led Panel trần mà mọi người có thể tham khảo và tìm hiểu. Dựa vào đó bạn có thể cân nhắc để đưa ra sự lựa chọn cho hệ thống chiếu sáng của gia đình mình nhé.

    CÔNG TY ĐÈN LED CHIẾU SÁNG HOÀNG GIA

    Địa chỉ: Số 6, Ngõ 24 Đại Mỗ, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

    Điện thoại: O916.773.555

    Email: info@denhoanggia.vn

    Website: denhoanggia.vn
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hue_Repiny

Chia sẻ trang này