Hà Nội: Tại Sao Người Tiểu Đường Nên Tập Thể Dục Hàng Ngày?

Thảo luận trong 'Người giúp việc' bởi anhbvhn, 18/5/2018.

  1. anhbvhn

    anhbvhn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    18/4/2018
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Tập thể dục thường xuyên cũng như chế độ ăn uống lành mạnh là chìa khóa để đánh bại hoặc kiểm soát tiểu đường.

    Tập thể dục làm giảm thiểu lượng đường trong máu theo hai cách:
    • Làm tăng độ nhạy insulin, có nghĩa là các tế bào có khả năng sử dụng insulin tốt hơn. Insulin được những tế bào sử dụng để hấp thu đường từ máu và sau đó được sử dụng làm thường xuyên lượng cho thân thể của bạn.
    • Nó cho phép cơ bắp kết nạp và sử dụng đường cho thường xuyên lượng, ngay cả khi không có insulin.
    một vài bài cử động hiệu quả nhất cho người tiểu đường
    Đi bộ
    Đi bộ là một trong những cách tích cực nhất và dễ dàng nhất để mọi người ở mọi lứa tuổi tập thể dục, kể cả các Người mắc bệnh tiểu đường. Một nghiên cứu năm 2005 được công bố trên những báo cáo của Diabetes Care rằng việc đi bộ có lẽ là một trong các điều tích cực nhất mà một người bệnh Người mắc bệnh tiểu đường có thể làm cho sức khỏe của họ. Không chỉ vậy bạn cần có chế độ dinh dưỡng cho người Bệnh tiểu đường hợp lý

    [​IMG]

    Tai chi
    Đây là môn võ nghệ thuật lan truyền thống của Trung Quốc, kết hợp giữa hơi thở sâu và thư giãn với cử động nhẹ nhàng. Hình thức tập thể dục này được thực hành một cách chậm rãi và dễ chịu hơn 30 phút. Một vài Đái tháo đường có khả năng hưởng lợi rất nhiều từ bài tập này, vì nó góp phần nâng thể lực và giảm bớt stress. Tai chi cũng có khả năng làm giảm thiểu tổn thương thần kinh, biến triệu chứng tiểu đường phổ biến.

    Tập tạ
    những người mắc Đái tháo đường nên cân nhắc việc tập tạ. Nó làm cho cơ thể phản ứng tốt hơn với insulin, hỗ trợ giảm đi cân và giảm đi nguy cơ bị bệnh tim. Một nghiên cứu năm 2013 được công bố trên tạp chí BioMed Research International cho rằng việc tập tạ ngày càng trở nên một giải pháp hiệu quả để cải thiện sức khỏe trao đổi chất tổng thể và giảm thiểu các nguy cơ biến chứng ở người bệnh Bệnh tiểu đường.

    Bơi lội
    Bơi lội là một bài tập # mà người Đái tháo đường nên bao gồm trong chế độ tập luyện của họ. Nó khiến kiểm soát lượng đường trong máu của bạn bằng cách cải thiện thể lực tổng thể và tăng cường tất cả các cơ bắp lớn trong cơ thể của bạn.

    Yoga
    các người bị Đái tháo đường nên thử yoga, vì nó có khả năng đem tới lợi ích cho họ theo nhiều cách. Nó có khả năng làm cho giảm bớt mỡ thân thể, chống lại sự đề kháng insulin và cải thiện chức thường xuyên thần kinh. Đây là các yếu tố quan yếu khi nói đến kiểm soát Người mắc bệnh tiểu đường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhbvhn
    Đang tải...


Chia sẻ trang này