Tâm sự Tại Sao Phải Cài Phần Mềm Chat Trực Tuyến Cho Website Ở Lạng Sơn

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi HaXuanPhuong, 12/12/2020.

  1. HaXuanPhuong

    HaXuanPhuong Phần mềm quản lý Fnapage Facebook

    Tham gia:
    22/10/2020
    Bài viết:
    104
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phần mềm chat trực tuyến là phần mềm hỗ trợ giúp người bán hàng có thể quản lý khách hàng một cách một cách thuận tiện và nhanh chóng nhất. Vậy lợi ích cụ thể của phần mềm chat trực tuyến này đối với hoạt động bán hàng là gì? Hãy cùng Abit tìm hiểu nhé!

    Tại sao phải cài phần mềm chat trực tuyến cho các kênh bán hàng?
    Việc quản lý khách hàng chat trên website rất quan trọng đối với những doanh nghiệp kinh doanh có website bán hàng online. Website bán hàng online là nơi cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp và là nơi tiến hành trao đổi mua bán giữa khách hàng và doanh nghiệp. Vì vậy những website bán hàng rất cần một phần mềm hỗ trợ chat để có thể nhanh chóng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà họ cung cấp.

    [​IMG]

    1. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
    Việc giữ chân khách hàng là vô cùng quan trọng cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp kinh doanh online. Việc sử dụng phần mềm chat trực tuyến có thể thúc đẩy các mối quan hệ lâu dài của doanh nghiệp với khách hàng vì nó chứng tỏ doanh nghiệp của bạn có thực sự quan tâm đến nhu cầu và thắc mắc của khách hàng hay không.

    Khi khách hàng nhận thấy tiếng nói của họ được lắng nghe và được trao đổi trực tiếp với các chuyên viên chăm sóc khách hàng, họ sẽ có một kết nối mạnh hơn với doanh nghiệp của bạn.

    2. Tăng tỷ lệ tương tác và tăng doanh số bán hàng trên website
    Khi một khách hàng lần đầu tiên truy cập vào website của bạn sẽ có rất nhiều thông tin mà họ cần được giải đáp. Các trang web bán hàng thường hiển thị rất nhiều thông tin về sản phẩm, khách hàng thường quan tâm đến sản phẩm đó xuất xứ ở đâu, bảo hành bao lâu, chất liệu gì, hình thức thanh toán như thế nào…nói chung có rất nhiều câu hỏi mà khách hàng cần được giải đáp.

    Phần mềm chat trực tuyến sẽ giúp bạn hỗ trợ giải đáp khách hàng trong tích tắc, đem lại cho khách hàng những thông tin chi tiết đối với từng sản phẩm mà họ quan tâm, giúp khách hàng không phải mất công đi tìm thông tin ở đâu và làm tăng khả năng mua hàng khi khách hàng đã được đáp ứng đầy đủ thông tin mà họ cần.

    [​IMG]

    3. Nhận biết, lưu trữ thông tin khách hàng, quản lý khách hàng chat trên website
    Chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ khi quay lại trang web và nhận được câu chào “ Chào mừng bạn quay trở lại website ”. Đây chính là một trong những tính năng nổi bật của phần mềm.

    Phần mềm có thể thu thập những thông tin cơ bản về các khách hàng truy cập. Vì thế, bạn có thể biết khách truy cập là khách mới hay cũ. Từ những thông tin đó, bạn có chọn lựa cách tiếp cận tốt nhất với khách hàng như là việc sử dụng ngôn ngữ chăm sóc sao cho phù hợp và phân loại khách hàng tiềm năng để tập trung chăm sóc.

    4. Tiết kiệm chi phí hoạt động
    Phần mềm có tính năng chat cùng lúc với nhiều khách hàng, bạn chỉ cần 1 chuyên viên chat trực tuyến cũng có thể hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của tất cả khách hàng.

    Phần mềm còn có tính năng gọi trực tiếp vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí điện thoại và hỗ trợ khách hàng một cách kịp thời nhất.

    [​IMG]

    5. Tạo ra dịch vụ chăm sóc 24/7
    Việc xây dựng được một đội hỗ trợ trực điện thoại hay phản hồi email 24/7 là rất khó nhưng với sự phát triển của các phần mềm chat trực tuyến thì điều đó là hoàn toàn có thể. Bên cạnh phiên bản trên Website trình duyệt, phần mềm còn hỗ trợ nền tảng PC và App Mobile dành cho điện thoại Android, IOS giúp cho doanh nghiệp có thể chat và quản lý khách hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần chờ đợi.

    6. Báo cáo trực quan bằng biểu đồ
    Ngoài ra, Phần mềm còn cung cấp báo cáo trực quan bằng biểu đồ, giúp bạn thống kê tổng số cuộc chat, số cuộc được trả lời và không được trả lời… Điều này giúp bạn nắm bắt được tình hình hoạt động cũng như hiệu quả của việc chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trên website.

    Với tất cả những lợi ích trong việc quản lý khách hàng chat trên website, có thể nói phần mềm chat trực tuyến như là một phần quan trọng không thể thiếu đối với các website bán hàng. Bất kể bạn kinh doanh mặt hàng gì thì công cụ này vẫn luôn là trợ thủ đắc lực trong việc kinh doanh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HaXuanPhuong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này