Sài Gòn: Tại Sao Phải Dưỡng Ẩm Cho Da?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dinhtrang.2506, 18/11/2020.

  1. dinhtrang.2506

    dinhtrang.2506 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    24/9/2020
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tại sao phải dưỡng ẩm cho da?
    Một làn da khỏe mạnh, mịn màng luôn là mong muốn của bao người.

    Việc bổ sung một lượng nước cần thiết cho cơ thể không chỉ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh mà còn có một làn da mịn màng, trắng sáng. Uống nước cũng là một cách giúp bạn dưỡng ẩm cho da, bên cạnh đó bạn cũng cần phối hợp với những loại kem dưỡng da mặt tăng ẩm chuyên dụng để có được những kết quả tốt hơn. Bạn có thể chọn lựa 1 trong nhiều loại kem dưỡng ẩm tốt nhất để dưỡng ẩm, nhưng có hiệu quả hay không thì bạn cần phải trả lời được câu hỏi tại sao mình phải dưỡng ẩm da?

    [​IMG]

    1. Da là cơ quan quan trọng nhất cơ thể

    Điều này đã được khoa học xác minh , vì da bao phủ toàn bộ cơ thể: Nội tạng, xương, cơ bắp của mỗi chúng ta khỏi các yếu tố khắc nghiệt của môi trường. Nước chiếm khoảng 70% cơ thể của chúng ta và da giúp chúng ta giữ lại toàn bộ độ ẩm bên ngoài cơ thể. Cho nên chúng phải bảo vệ và nuôi dưỡng làn da của mình. Mặc dù cơ thể chúng ta giống như 1 bộ máy chăm chỉ làm việc để bổ sung nước và tái tạo vẻ ngoài của chúng ta không ngừng, việc giữ ẩm và đảm bảo 1 làn da ngậm nước vô cùng quan trọng.

    2. Dưỡng ẩm da để chống lão hóa

    Khi sờ lên da thấy ráp, và có hiện tượng bong tróc ấy là những dấu hiệu của một làn da khô hay nói cách khác là thiếu nước trầm trọng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc da bạn sẽ bị lão hóa nhanh chóng. Do đó hãy cung cấp đủ nước và dưỡng ẩm cho da thường xuyên sẽ giúp bạn có môt làn da mượt mà, khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

    3. Dưỡng ẩm da giúp da trắng sáng

    Thực tế đã chứng minh, một làn da được bổ sung một lượng nước cần thiết lại được dưỡng ẩm thường xuyên sẽ trắng sáng hơn so với làn da thiếu nước và không được chăm sóc. Điều này bạn có thể dễ dàng nhận thấy, khi mùa đông đến, làn da được dưỡng ẩm tốt không hề biến sắc trước cơn gió lạnh nào, cũng không hề bị mốc khi trang điểm hay có hiện tượng môi khô nứt nẻ.

    4. Làm săn chắc, căng mịn da

    Dưỡng ẩm da giúp bạn có một làn da săn chắc, căng và mịn màng. Do được bổ sung lượng nước và dưỡng ẩm cần thiết, làn da sẽ khỏe mạnh và có khả năng đàn hồi tốt. Lỗ chân lông trên bề mặt da luôn khô thoáng, giúp da không bị “bí thở”.

    [​IMG]

    5. Giảm kích thước nếp nhăn, lỗ chân lông

    Điều này hoàn toàn là hiển nhiên, khi bạn đã có một làn da căng mịn thì không lý do nào nếp nhăn lại tìm đến bạn, điều đó cũng đồng nghĩa với việc các lỗ chân lông được thu nhỏ và bạn có thể hoàn toàn tự tin với một làn da căng mịn, trắng sáng.

    6. Giúp da bám phấn trang điểm

    Thông thường, trước khi trang điểm bạn cần phải thực hiện một thao tác rất cơ bản đó là, bôi kem dưỡng ẩm. Nhưng một khi bạn đã có một làn da mềm mại, mịn màng thì bạn có thể bỏ qua bước này. Vì mục đích của việc bôi kem dưỡng ẩm không chỉ là bảo vệ mà còn giúp da bám phấn hơn khi trang điểm.

    7. Gợi ý các cách dưỡng ẩm cho da mặt

    Mặt nạ dưỡng da: bạn có thể bổ sung các tinh chất dưỡng ẩm cho da từ mặt nạ quả bơ, sáp ong, dầu dừa, dầu olive…những loại mặt nạ dưỡng ẩm tự nhiên này khá hiệu quả, ít tốn kém, ít kích ứng da lại dễ thực hiện, tuy nhiên lại đòi hỏi bạn phải có chút thời gian và kĩ lưỡng.

    Kem dưỡng ẩm: bạn có thể lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm từ các hãng dược mỹ phẩm chất lượng phù hợp nhất để mang lại hiệu quả cao. Để biết được loại kem phù hợp nhất với bạn, bạn cũng nên hiểu về làn da mình, biết làn da của mình cần gì.

    Nguyên lý hoạt động của kem dưỡng ẩm cho da dầu là cung cấp đủ nước, từ đó điều tiết lượng dầu ở da. Lúc này, cảm giác bóng nhờn khó chịu sẽ không còn.

    Vì vậy, những sản phẩm này thường có tính chất nhẹ và dễ dàng hấp thụ vào da trong thời gian ngắn. Các thành phần lành tính thường có trong kem dưỡng ẩm cho da dầu gồm:

    • Glycerin
    • Axit hyaluronic
    • Nha đam (lô hội)
    • Squalane

      Dưỡng ẩm hàng ngày là cách bảo vệ da tốt nhất trước để bảo vệ da, chúc các bạn thành công!
      ____________________________________________________________________
      Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn quốc Poly K-Beauty
      Đăng ký ngay nếu bạn muốn tìm hiểu về ngành LÀM ĐẸP:
      Hotline tư vấn miễn phí: 0916739900
      Instagram: fpt_poly_kbeauty
      Facebook: Hệ thống đào tạo thẩm mỹ Hàn quốc Poly K-Beauty
      Địa chỉ: 778/B1 Nguyễn Kiệm Phường 3 Quận phú nhuận
      #PolyKBeauty #spa #chămsócda

      [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dinhtrang.2506
  2. collagenhoangphucnew

    collagenhoangphucnew Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    16/10/2020
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đúng là da luôn cần được bổ sung độ ẩm
     

Chia sẻ trang này