Tại Sao Phụ Nữ Sau Sinh Cần Xông Hơi?

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi Hoàng Hạnh HN, 22/11/2018.

  1. Hoàng Hạnh HN

    Hoàng Hạnh HN Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/11/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Xông hơi sau sinh bao nhiêu lần là tốt nhất
    Hiện nay xông hơ sau sinh là một điều hết sức thường gặp của nhiều phụ nữ tuy nhiên xông hơi sau sinh bao nhiêu lần thì không phải chị em nào cũng biết để áp dụng đúng cách chính vì thế có nhiều chị em khi nghe bạn bè nói cũng về xông hơ sau sinh hoặc tìm hiểu sơ so và làm một cách tự phát không có kế hoạch và định mức xông hơi sau sinh bao nhiêu lần để khỏe và thư giãn.
    Đối với các mẹ mới sinh việc xông hơ sau sinh là điều hết sức cần thiết tuy nhiên nếu không biết cách áp dụng xông hơi sau sinh bao nhiêu lần cho đủ , cho đúng thì có khi đây lại là một mối hại cho các mẹ . Ai cũng biết trải qua một ca sinh nở là điều hết sức thiêng liêng của mỗi người phụ nữ nhưng nó cũng lấy đi của họ nhiều thứ đó là sức khỏe , sắc đẹp và rất nhiều sinh khí và một số tổn thương về mặt thân thể . Chính vì thế sau mỗi kỳ sinh nở mọi phụ nữ đều có quyền được chăm sóc tận tình và chu đáo trong đó xông hơ sau sinh là một liệu pháp chăm sóc không thể thiếu .
    Xông hơ sau sinh liệu pháp phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh
    Đây là một liệu pháp không chỉ giúp chị em thư giãn đầu óc trong thời kỳ kiêng cữ sau sinh vì thời gian này rất nhiều mẹ bỉm sữa bị tress và đau nửa đầu . Mà liệu pháp này còn là một phương pháp vệ sinh thân thể và làm đẹp rất tốt cho chị em phụ nữ tuy nhiên việc gì cũng thế nếu nhiều quá hoặc ít quá đều không tốt mà đôi khi còn gây ra các tác dụng phụ nguy hiểm khôn lường chính vì thế chị em cần phải có thể hoạch để biết mình nên xông hơi sau sinh bao nhiêu lần .

    Thông thường sau sinh khoảng 3 -4 ngày là các mẹ có thể bắt đầu xông hơ sau sinh bằng các loại thảo dược hoặc sản phẩm xông tắm sau sinh Dao'spamama , Liệu trình xông tắm của các mẹ cũng có một chút ít khác nhau . Đối với các mẹ thể trạng tốt có thể xông hơi mỗi ngày một lần sau đó tắm nhanh từ 3 -5 phút , áp dụng liên tục trong vòng một tháng đầu sau sinh . Sau đó các mẹ có thể xông hai ngày một lần và giảm dần tới khi nghỉ hẳn . Thực ra không có giới hạn nào cho việc xông hơi bao nhiêu lần mà chỉ có việc các mẹ xông cách nhau bao nhiêu ngày . Đối với các mẹ thể trạng yếu hơn thì nên áp dụng sau 1 tuần khi sinh và cứ hai ngày một lần và áp dụng tròn một tháng đầu .
    Xông hơi sau sinh mỗi ngày một lần rất tốt cho mẹ bỉm sữa

    Như vậy với câu hỏi xông hơi sau sinh bao nhiêu lần các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm là thoải mái chỉ có liệu trình một ngày hoặc hai ngày tùy vào thể trạng các mẹ nhé . Vì xông hơ sau sinh là giúp thư giãn phục hồi sức khỏe và vệ sinh thân thể cho chị em phụ nữ nên nó rất tốt nếu các mẹ có thể áp dụng lâu để giúp thư giãn giảm tress và nâng cao sức đề kháng cho mẹ và bé .
    Các mẹ có thể tham khảo các loại lều xông hơi hiện nay, theo em thì lều xông hơi Mộc miên là tốt và giá cả phải chăng nhất.
    Page: https://m.facebook.com/MomyStore.Baby/
    Hoặc Sđt: 0963575899 tư vấn nhiệt tình lắm ạ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoàng Hạnh HN
    Đang tải...


  2. Metieuty

    Metieuty Áo lót cho bé bú Beloved Baby

    Tham gia:
    20/5/2012
    Bài viết:
    8,302
    Đã được thích:
    616
    Điểm thành tích:
    823
    cho em hóng vs ạ
     
  3. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,801
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88

Chia sẻ trang này