Toàn quốc: Tại Sao Quà Tặng Bình Giữ Nhiệt Được Doanh Nghiệp Ưa Chuộng?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tuchongam, 13/4/2020.

  1. tuchongam

    tuchongam PHÂN BÓN VÀ THUỐC BẢO VỆ THỰC VẬT

    Tham gia:
    10/7/2019
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Bình giữ nhiệt là sản phẩm được sử dụng nhiều trong đời sống của mỗi chúng ta. Không chỉ “tích trữ nước” giúp chúng ta duy trì thói quen tốt bổ sung lượng nước đầy đủ và thường xuyên để chăm sóc sức khỏe. Mà quà tặng bình giữ nhiệt còn là sản phẩm quà tặng doanh nghiệp quảng bá thương hiệu rất tốt.

    [​IMG]

    Nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao. Việc lo ngại các loại nước ven đường không an toàn. Do vậy, bình giữ nhiệt sẽ giúp người dùng có thể mang nước từ nhà theo và vẫn đảm bảo độ nóng (lạnh) mong muốn. Sự tiện dụng và lợi ích mang lại để thấy được rằng bình giữ nhiệt là sản phẩm hữu ích đối với mọi người.

    Trên thị trường, đây có lẽ là sản phẩm thịnh hành ở cả 4 mùa. Với nhu cầu doanh nghiệp, có thể dùng làm quà tặng khuyến mãi, quà tặng sự kiện, quà tặng hội nghị…của các doanh nghiệp. In logo hay slogan gây thu hút và ấn tượng đến mọi người.

    Sự tiện ích của bình giữ nhiệt

    [​IMG]

    Bình có thể giữ nóng hoặc lạnh tùy theo nhu cầu hay theo thời tiết. Vào mùa đông hay thời tiết lạnh, bình giữ nhiệt sẽ giúp ích trong việc giữ ấm các loại đồ uống, làm ấm cơ thể, tránh bị ho hay cảm lạnh và giữ gìn sức khỏe cho mọi người. Với mùa hè hay thời tiết nóng, bình giữ nhiệt đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ mát đồ uống. Giữ đồ uống luôn thơm ngon, mát lạnh, giải tỏa được cơn nóng của mùa hè, đảm bảo một ngày học tập và làm việc tràn đầy năng lượng.

    Mang đậm chất cá nhân và phong cách riêng

    [​IMG]

    Mỗi bình được in logo của doanh nghiệp giúp mang đậm chất phong cách riêng. Quảng bá cho khách hàng biết đến thương hiệu và sản phẩm của công ty. Các hình in tạo sự khác biệt, mới mẻ cho khách hàng. Cá biệt hóa theo tùy thích theo từng quý doanh nghiệp và khách hàng khác nhau.

    Mang hiệu quả quảng cáo tốt

    Bình nước giữ nhiệt in logo công ty được các ưa chuộng trong việc chọn quà tặng doanh nghiệp. Dù bạn là ai, công nhân viên chức, học sinh sinh viên, nam giới hay nữ giới đều có thể sử dụng món quà tặng doanh nghiệp này. Với phân khúc khách hàng lớn như vậy, doanh nghiệp sẽ dễ trong việc lựa chọn sản phẩm quà tặng này.[​IMG]

    Có thể sử dụng bình giữ nhiệt làm quà tặng cho các sự kiện nào?

    Tặng quà để tri ân nhân viên & khách hàng

    Nhận món quà tặng bình giữ nhiệt này chắc hẳn sẽ mang đến cảm giác vui vẻ cho người nhận. Trong một số dịp khuyến mãi, giảm giá, khai trương…bình giữ nhiệt sẽ là sản phẩm vàng trong làng quà tặng. Bên cạnh đó, chi phí bỏ ra cũng không quá lớn.

    Tạo động lực cho học sinh, sinh viên

    Một công dụng tất yếu của nước là tăng cường máu lưu thông, giúp tinh thần thoải mái,…Do vậy, lãnh đạo của các trường học cần phải giúp cho các học sinh của mình làm quen với việc uống nước thường xuyên. Việc tặng bình giữ nhiệt chính là một trong các giải pháp để giúp học sinh tạo được thói quen với việc uống nước.

    [​IMG]

    Những thông tin in bình giữ nhiệt có thể biến tấu để tạo sự hấp dẫn như: các câu tục ngữ, châm ngôn, các câu chuyện hoặc các lời nhắc nhở để học sinh có thêm trách nhiệm và động lực học tập cũng như là bổ sung nước thường xuyên

    Cực kỳ hợp lý khi bình giữ nhiệt có mặt trong những ngày hội thể thao

    Chắc hẳn đây là một trong những sự kiện cần đến bình giữ nhiệt nhất vì người tham gia cần cung cấp nước nhiều để bù lại lượng mồ hôi toát ra.

    [​IMG]

    Ngoài ra, các cuộc thi thể thao là một trong những sự kiện để các nhà tài trợ đóng góp và từ đó, quảng bá doanh nghiệp của mình. Cách này vừa “cũ” mà vừa “mới”, rất tiện lợi cho việc tiếp thêm sức khỏe cho người tham gia, đồng thời, quảng bá thương hiệu hết sức hiệu quả. Nếu nguồn ngân sách của doanh nghiệp không đủ lớn để tài trợ nhiều thì hãy làm các nhà tài trợ nhỏ một cách thông minh

    Với tốc độ phát triển kinh tế và sự ra đời của ngày càng nhiều các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thiết kế, in ấn logo trên thị trường. Vậy nên phải lựa chọn bình giữ nhiệt làm quà tặng ở những địa chỉ tin cậy, trực tiếp từ nơi sản xuất để vừa có thể đảm bảo được chất lượng mà vừa có thể tiết kiệm được chi phí.

    Là một quà tặng khuyến mãi được nhiều doanh nghiệp, cá nhân, đoàn thể làm quà tặng cho khách hàng, cho nhân viên, cho người thân của mình. Đơn vị quà tặng doanh nghiệp SATHICO cung cấp sản phẩm bình giữ nhiệt giá cả cạnh tranh, phong phú, màu sắc nổi bật. Phù hợp với rất nhiều chương trình khác nhau, thoải mái cho quý doanh nghiệp lựa chọn những món quà đầy ý nghĩa. Liên hệ với chúng tôi với những thông tin dưới đây để được tư vấn chọn lựa đúng nhu cầu.

    SATHICO – GIẢI PHÁP QUÀ TẶNG THÔNG MINH

    Điện thoại liên hệ: 0931.733.699

    Email: info@sathico.vn

    >>Tham khảo: Chọn áo mưa làm quà tặng khách hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuchongam

Chia sẻ trang này