Kinh nghiệm: Tại Sao Sinh Viên Nên Lựa Chọn Trường Cao Đẳng Y Dược Hồ Chí Minh?

Thảo luận trong 'Học tập' bởi caodangyduochcm, 18/9/2021.

  1. caodangyduochcm

    caodangyduochcm Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/6/2021
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trường Cao Đẳng Y Dược Hồ Chí Minh hay còn gọi Trường Cao Đẳng Y Dược Sài Gòn là trường chuyên đào tạo Dược sĩ trực thuộc Bộ Lao Động Thương Binh và Xã Hội thành lập năm 2010. Hiện nay Trường đang tuyển sinh và đào tạo đa dạng các nhóm ngành sức khỏe như: ngành Dược, Điều dưỡng, Cao Đẳng Xét nghiệm, Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Kỹ thuật phục hình răng và Y học cổ truyền… nhằm phát triển thêm nguồn nhân lực ngành y tế.


    Trải qua hơn 10 năm thành lập, hiện nay Trường Cao Đẳng Y Dược Hồ Chí Minh đã không ngừng phát triển và đào tạo hơn 10 nghìn sinh viên ra trường. Với mục tiêu bổ sung nguồn lực cho ngành y tế và khẳng định phát triển vị thế trong công tác giảng dạy giáo dục.


    Đồng hành với sinh viên là đội ngũ giảng viên nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm trong nghề cùng với cơ sở vật chất hiện đại. Trường Cao Đẳng Y Dược Hồ Chí Minh luôn tự tin đem đến môi trường học tập và nghiên cứu vững vàng nhất cho sinh viên.


    Với mục tiêu học thật việc thật, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, giảng viên luôn theo sát và đồng hành với sinh viên trong suốt thời gian theo học tại nhà Trường. Ngoài ra, trường còn có hoạt động liên kết quốc tế để hợp tác và phát triển, tiếp thu những thành tựu y học tiên tiến trên thế giới giúp sinh viên làm quen và thành thạo những thiết bị y tế hiện đại. Nhằm nâng cao chất lượng đầu ra và giúp sinh viên có những kỹ năng và chuyên môn chính xác nhất khi tốt nghiệp tại Trường Y Dược Sài Gòn.


    Trường luôn trú trọng đầu tư cơ sở vật chất, phòng học, phòng giải phẫu và phòng thí nghiệm… đạt chuẩn của Bộ Y Tế. Nhằm tạo điều kiện giúp sinh viên có thể học tập và nghiên cứu một cách hiệu quả nhất khi học tại Trường. Với phương châm đào đạo sinh viên “Giỏi y đức - Vững chuyên môn”. Chính vì vậy, sinh viên tốt nghiệp tại Trường Y Dược Hồ Chí Minh luôn được các công ty, nhà tuyển dụng đánh giá cao.


    Với hình thức xét tuyển học bạ, xóa bỏ áp lực trong chương trình thi cử, trường tiếp nhận hồ sơ của các bạn sinh viên đã tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn. Với những lý do trên, Trường Cao đẳng Y Dược Hồ Chí Minh xứng đáng là điểm đến lý tưởng trên con đường học tập và theo đuổi ước mơ của các bạn.

    Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn
    Cơ sở 1: Toà nhà : PTT - Đường số 3- Lô số 07, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường: Tân Chánh Hiệp, Quận: 12, TP.HCM
    Cơ sở 2: Số 1036 Đường Tân Kỳ Tân Quý Tổ 129, Khu phố 14, Phường: Bình Hưng Hòa, Quận: Bình Tân, TP.HCM ( Ngã 3 đèn xanh đèn đỏ giao giữa đường Tân Kỳ Tân Quý và Quốc lộ 1A).
    Website: https://caodangyduochcm.vn/
    Email: Cdyduocsaigon@gmail.com
    Điện thoại: 0287.1060.222 - 096.152.9898 - 093.851.9898
    https://twitter.com/caodangyduocsg
    https://www.pinterest.com/truongcaodangyduocsaigon/
    https://www.youtube.com/channel/UCCZKby7EVmTEpJPpuXaX-hw
    https://www.facebook.com/truongcaodangyduocsaigon/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi caodangyduochcm
    Đang tải...


Chia sẻ trang này