Tại Sao Son Missha Dare Rouge Velvet Lại Khiến Chị Em Mê Mẩn | Đẹp21

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi ỘT - Review Mỹ Phẩm, 1/8/2019.

  1. ỘT - Review Mỹ Phẩm

    ỘT - Review Mỹ Phẩm ỘT - Review Mỹ Phẩm Có Tâm Nhất Hệ Mặt Trời

    Tham gia:
    23/7/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chắc hẳn các bạn đã nghe đến dòng son thỏi Missha Dare Rouge Velvet đang nổi đình đám trên mạng xã hội ngay từ khi vừa mới ra mắt. Vậy lý do gì mà son lì này lại hot đến vậy? Hãy cùng Đẹp 21 tìm hiểu kĩ về em nó nhé !

    Thiết kế Missha Dare Rouge Velvet sang chảnh
    Với bộ sưu tập mới lần này của thương hiệu Missha, Son Missha Dare Rouge Velvet review sở hữu hình dáng độc đáo, chất liệu vỏ độc đáo cầm “nặng tay”, tạo cảm giác xịn xò đắt tiền cực. Từ vỏ giấy đến thân Son lì Missha Dare Rouge đều được phủ nhám và phần màu sắc của vỏ lại được làm tương đồng với màu son sẽ giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa được màu ưng ý mà lại chẳng cần mở nắp. Cùng với đó là thân em Son thoi Missha Dare Rouge ánh bạc được in logo vô cùng nổi bật sẽ tăng phần độc đáo cho sản phẩm.​

    [​IMG]
    Ưu điểm không thể bỏ lỡ tiếp theo đó chính là nam châm “xịn xò” ở phần nắp, sở hữu lực hút rất mạnh. Mỗi lần đóng mở nắp Son thỏi Missha Dare Rouge Velvet bạn sẽ cảm thấy rất an tâm, không sợ nắp son bị rớt hay hở, tránh bị gãy son hay bụi bẩn bám vào.

    Chất son Missha Dare Rouge Velvet Lipstick
    Chất của em son môi velvet này là LÌ - MƯỢT - THƠM. Thành phần trong son môi Missha này hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho đôi môi bởi được chiết xuất từ tinh dầu dưỡng dầu bơ hạt mỡ, dầu bơ và dầu dừa được bổ sung vào thành phần với khả năng dưỡng ẩm hoàn hảo. Son thoi Missha Dare Rouge Velvet giúp ngăn chặn tình trạng khô môi, nứt nẻ, mang đến bạn bờ môi mịn lì thu hút mọi ánh nhìn.​

    [​IMG]
    Trông thế thôi, chứ em ấy siêu mỏng nhẹ lắm nha. Thoạt nhìn tưởng là son lì gây khô môi. Nhưng chất son rouge còn rất mềm mại tựa như lông, ẩm mịn như son dưỡng. Khi mới thoa, son môi velvet sẽ tạo hiệu ứng bóng nhẹ như satin nhưng sau đó sẽ trở nên mịn lì như nhung.
    Các hot girl review son Velvet Missha Dare Rouge

    [​IMG]

    “Mình rất vui khi là một trong những người sở hữu em son velvet chính hãng đầu tiên. Thật sự sau khi dùng son lì Missha xong thích đến mức hết muốn dùng son kem nữa vì quá bền màu mà lại mềm mịn môi. Mình nghĩ son thoi Missha Dare Rouge Vetvet sẽ lọt top các loại son môi tốt nhất hiện nay !! Màu nào cũng hot trend các bác ạ"

    [​IMG]
    Hot girl Nguyễn Thuỷ Tiên hết lời ca ngợi dòng son này: “Sở hữu bảng màu son velvet 10 màu thấy màu lên đẹp mịn, mềm mà thơm như kẹo ấy, thỏi popping topping còn dùng làm phấn mắt và tạo highlight nữa nè ”​

    [​IMG]

    Phương Hoàng - Facebooker nói về son li “Cây son thỏi Missha Dare Rouge Velvet gây ấn tượng bởi độ lên màu cực chuẩn, cực trend, son lì mà đánh lại rất mềm môi, cứ như không đánh ấy. Son môi đẹp là đây chứ đâu!”

    [​IMG]

    “Sở hữu bảng màu son velvet của Missha son mình thấy các màu của Missha màu nào cũng dễ đánh mà lại hot trend nên không khó để lựa màu. Ngoài ra, đánh lên môi rất mịn nữa!”


    [​IMG]

    Facebook Tran Nguyen: “Vừa sở hữu son Missha Dare Rouge Velvet - dòng son mới ra mắt nhà Missha. Đối với mình không có điểm gì để chê từ kiểu dáng đến chất son. Vì BST này mới có mặt tại Việt Nam nên còn rất ít store bán. Mình mua son velvet chính hãng tại @dep21com nha các bạn!”

    [​IMG]

    Mình đã có trong tay bộ sản phẩm Missha Dare Rouge Velvet đang làm mưa làm gió trên thị trường mĩ phẩm Hàn. Phải nói bộ sưu tập son lần này tinh tế và nhiều điểm nổi bật từ cả hình thức lẫn chất son.
    Ngoài tiêu chí cho ra các màu son hot trend và lên màu chuẩn, Missha lần này chú trọng hơn về mẫu mã sản phẩm. Vỏ son thiết kế dạng nam châm, vừa chắc chắn lại bắt mắt. Chất son thì khỏi phải bàn rùi... mỏng nhẹ, mướt và ăn môi cực kì, tuy nhiên lại không hề khô nhé. Các bạn thắc mắc rằng son velvet màu nào đẹp? Thì mình thích nhất là màu Classic Mood cực tây nhé các nàng.
    ” Mitgram chia sẻ.

    [​IMG]

    “Lâu lắm mới tìm được 1 thỏi son ưng đến thế, chỉ có thể là son lì Missha Dare Rouge Velvet."

    [​IMG]


    Missha dare rouge velvet review xong thì thấy 1 tips tiện lợi là thỏi son có thiết kế nam châm, tự đóng nắp son, ko lo bị trầy hay gẫy son đối với những bạn có tính bất cẩn hay quên đóng kỹ nắp son như mình. Vì BST này mới có mặt tại Việt Nam nên còn rất ít store bán. Mình mua son velvet chính hãng tại Đẹp 21!

    Mua son Missha Dare Rouge Velvet chính hãng giá bao nhiêu?


    Chắc hẳn nhiều bạn sẽ đặt câu hỏi giá son velvet là bao nhiêu thì hãy đến với chúng tôi - Đẹp 21 để có câu trả lời nhé!
    Là nhà đại diện chính thức của nhãn hàng Missha tại Việt Nam, Đẹp 21 luôn tự hào là địa chỉ mua son Missha Dare Rouge Velvet đáng tin cậy nhất đối với khách hàng, cả về giá cả, chất lượng đến cách phục vụ.

    Tại Đẹp 21, thỏi son môi velvet giá bao nhiêu? chỉ 240K . Rẻ hơn so với thị trường gần 50% mà chất lượng đảm bảo hàng chính hãng 100%.

    Link đặt hàng: https://dep21.com/Missha/?idx=2659

    ♻️ GIỚI THIỆU VỀ ĐẸP 21 — MỸ PHẨM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

    [​IMG]

    ĐẸP 21 — MỸ PHẨM HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

    Hàn Quốc — nơi được biết như “tinh hoa” của làm đẹp, nơi ra đời của nhiều thương hiệu mỹ phẩm hỗ trợ chị em chăm sóc sắc đẹp… Hầu như mỗi gia đình có con gái, phụ nữ điều có ít nhất 1 sản phẩm mỹ phẩm trong nhà.

    Chúng tôi Đẹp21 cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm của các thương hiệu như: 3CE, MediHeal, Missha, Huxley, Some by Mi, Vegitoks, Eldas, VT Cosmetics, 16 Brands, Age 20’s, Innisfree,…và hơn 15 brands mỹ phẩm khác.

    ♻️ THÔNG TIN LIÊN HỆ
    Đẹp21 — Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng Giá Rẻ Nhất Thị Trường

    0906754828

    107/6 Nguyễn Thái Sơn, Gò Vấp, Hồ Chí Minh

    dep21com@gmail.com

    www.dep21.com

    Kênh Youtube Dep21

    Facebook: https://www.facebook.com/dep21com/

    Tiktok: https://TikTok.com/@dep21com

    Instagram: https://www.instagram.com/dep21com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ỘT - Review Mỹ Phẩm
    Sửa lần cuối: 3/8/2019

Chia sẻ trang này