Toàn quốc: Tại Sao Tài Khoản Facebook Bị Khóa?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Hubstudio, 11/5/2021.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    366
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
      Facebook có trụ sở chính tại Menlo Park, California và được thành lập bởi nhà sáng lập Mark Zuckerberg vào ngày 4 tháng 2 năm 2004. Đây là trang web chia sẻ ảnh hàng đầu thế giới với khoảng 3 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng.

      Nguyên do tài khoản Facebook bị khóa là gì?

      1. Do sở hữu nhiều tài khoản facebook. Facebook là một nền tảng xã hội dùng tên thật, nó quy định rõ ràng rằng một người chỉ được có một tài khoản Facebook.

      2. Thông tin nhận dạng không thật. Facebook yêu cầu xác thực tên thật cho tài khoản, vì vậy nên đăng ký bằng tên thật để tránh bị nền tảng này nhầm là thông tin ảo và khiến tài khoản bị khóa.

      3. Đăng ký lặp lại nhiều lần ở trên cùng một IP với nhiều thiết bị: Khi đăng ký trên cùng một địa chỉ IP hoặc đăng ký tài khoản lặp lại nhiều lần trên máy tính thì sẽ dễ dàng bị chú ý mà dẫn tới việc bị Facebook khóa tài khoản.

      4. Đăng nhập đồng thời trên nhiều thiết bị: Facebook không khuyến khích trên điện thoại và máy tính đồng thời cùng đăng nhập tài khoản . Nếu máy tính cũng đăng nhập , điện thoại cũng đăng nhập , vậy thì sẽ dễ dàng khiến cho Facebook nhận định rằng tài khoản có liên kết mà khóa tài khoản lại.

      5. Tài khoản đăng nhiều bài có nội dung thông tin có hại, chẳng hạn như đồ họa khiêu dâm, phân biệt chủng tộc và các nội dung khác ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng sẽ bị khóa. Cần lưu ý rằng nếu tài khoản đăng tải nội dung bạo lực, khủng bố, hàng lậu, bất hợp pháp sẽ bị Facebook khóa tài khoản vĩnh viễn.

      6. Địa chỉ IP không ổn định cũng có thể khiến tài khoản bị khóa.

      7. Liên tục sửa đổi nhiều lần các thông tin nhạy cảm như tên, ngày sinh, thông tin liên lạc và một số thông tin riêng tư bị sửa đổi cùng một lúc sẽ gây ra hiện tượng xác minh khi đăng nhập Facebook hoặc xác minh khác.

      Vậy làm thế nào để giải quyết vấn đề tài khoản facebook bị khóa?

      Ở đây chúng tôi nói về một công cụ gọi là trình duyệt Hubstudio, với với những người sở hữu nhiều tài khoản Facebook sẽ không còn phải lo lắng nữa , chỉ cần sử dụng trình duyệt Hubstudio để đăng nhập , trình duyệt không chỉ cung cấp cho mỗi một tài khoản Facebook một IP độc lập , ổn định , mà các bộ nhớ đệm Cache trình duyệt của mỗi tài khoản Facebook cũng là khác nhau , nên sẽ không liên kết với nhau . Bạn có thể hình dung trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) giống như nhiều máy tính , nhiều dây mạng , nên khi đăng nhập hàng loạt tài khoản Facebook thì cực kỳ an toàn , sẽ không bị khóa tài khoản .
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hubstudio

Chia sẻ trang này