Tại sao với vanilla thơm ngon uống sữa là niềm vui?

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support3, 26/11/2010.

  1. support3

    support3 Super Moderator

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    14,246
    Đã được thích:
    2,901
    Điểm thành tích:
    913
    Hàng ngàn phụ huynh sau khi cùng con tham gia Ngày hội do Dumex Gold Vanilla tổ chức tại các trường mầm non, siêu thị trên địa bàn TP.HCM đã khám phá ra một điều bất ngờ thú vị: Hầu hết bé nào cũng thích hương vị Vanilla Thơm Ngon sau lần uống thử đầu tiên.

    LẦN ĐẦU TIÊN BÉ THỬ HƯƠNG VỊ MỚI CÙNG THIÊN THẦN VANILLA.

    Đến với ngày hội, bé được thỏa thích với nhiều trò chơi bổ ích như Trang trí bánh kem Vanilla, Truy tìm banh Vanilla, Thế giới tranh vẽ Vanilla. Ngoài khu vực trò chơi, còn có cả một góc tư vấn về dinh dưỡng và chăm sóc bé của các bác sỹ Dumex dành cho các bà mẹ. Cả không gian vui chơi của bé trở nên sôi nổi hơn khi thiên thần Vanilla bất ngờ xuất hiện ghé thăm các bé và cho bé thử sữa Dumex Gold Vanilla Thơm Ngon mới.

    [​IMG]

    Nhìn các bé uống sữa một cách ngon lành, và bé nào cũng thòm thèm, xin thiên thần Vanilla thêm cốc nữa, các mẹ tỏ ra bất ngờ vì ở nhà hiếm khi bé làm được điều này. Thế là thiên thần Vanilla đã bật mí cho các mẹ rất nhiều bí quyết hay để bé yêu thích giờ uống sữa hơn:

    @ Vui chơi là chính: mẹ nên cùng chơi với bé rồi từ từ dẫn đến việc uống sữa một cách tự nhiên thoải mái, không nên ép buộc sẽ làm bé sợ.

    [​IMG]
    @ Giờ uống sữa là giờ kể chuyện: mẹ có thể trò chuyện về những nhân vật bé yêu thích như nàng Tấm, búp bê Barbie, siêu nhân, công chúa Bạch Tuyết hoặc là thiên thần Vanilla…, Giải thích các bé hiểu rằng để được khỏe mạnh, xinh đẹp và thông minh như các nhân vật yêu thích, bé phải uống sữa thật ngoan và thật nhiều,

    @ Tạo không khí thi đua: rủ bạn, anh chị em của bé cùng uống như cuộc thi đua, bé sẽ cảm thấy vui và hào hứng uống sữa một cách không ngờ

    @ Chọn sữa chất lượng & có hương vị thơm ngon hấp dẫn đối với bé.

    VỚI DUMEX GOLD VANILLA THƠM NGON, BÉ THÍCH – MẸ HÀI LÒNG

    Vào 2 ngày 20 và 21/11/2010, tại siêu thị Coop Mart Lý Thường Kiệt, ngày hội đã thu hút hơn 500 bé tham gia và được dùng thử sữa do thiên thần Vanilla đem tới. Đến 99% bé tỏ ra rất thích uống sữa Dumex Vanilla vì sữa có hương vị thật thơm ngon. Bé Quỳnh, nhà Quận 10, thích thú nói: “Sữa này thật là thơm, cô tiên cho con uống với!”. Một số bé sau lúc đầu ngần ngại cũng đứng thành hàng với bạn vì mùi hương Vanilla quá hấp dẫn làm bé rất thích: “Mùi này ngon hơn sữa ở nhà của mình đó!”- Bé Bảo, Quận 11, cũng góp chuyện. Sau một phút thích thú hít hà hương vị thơm ngon của ly sữa trên tay, hầu hết các bé đều uống trọn một hơi hết ly sữa một cách say mê, nhiều bé còn thòm thèm xin thêm ly nữa trước ánh mắt ngạc nhiên, đầy vui sướng của các mẹ.

    Cũng tại đây, các bà mẹ lần đầu tiên được giới thiệu về nguồn gốc đầy thú vị của hương vanilla.

    Theo ghi chép của người Aztecs trong "The Aztecs Herbal Badiamus Manuscript 1552" được coi như thư-mục đầu tiên về hoa lan trong đó đã có đề cập đến Vanilla. Sau khi Columbus tìm ra Mỹ-châu 1492, vanilla cũng được du nhập vào Âu-châu từ đó. Phải trải qua một quá trình cực kỳ công phu mới có thể chiết xuất ra nguyên liệu Vanilla. Trước tiên, trái vanilla được ngâm vào nước sôi trong 3 phút, tiếp đến cho vào lò từ 24-48 giờ, rồi bọc trong chăn cho vào hộp gỗ từ 24-72 giờ để tăng nồng độ chất vanillin. Chiều đến, dùng chăn bọc kín và để vào phòng riêng ban đêm. Tiến trình này kéo dài từ 2 tới 3 tháng cho đến khi hạt vanilla đủ chín, nghĩa là đã giảm đến 80% trọng lượng ban đầu. Có rất nhiều cách chiết xuất vanilla nhưng tất cả đều đòi hỏi kỹ thuật cầu ký và tốn rất nhiều thời gian.
    Hiểu rõ công dụng của Vanilla trong thực phẩm trẻ em, Dumex đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm sữa Dumex Gold Vanilla thơm ngon. Thông qua qui trình nghiêm ngặt và hiện đại nhất tại Hà Lan, ban đầu hạt vanilla được đưa vào máy nghiền, sau đó bột Vanilla được chuyển qua bồn trộn rồi mới được đưa vào bình ủ, tiếp đến, vanilla được đưa qua máy chiết xuất để tạo ra tinh chất vanilla thơm ngon. Với Dumex, từ lâu mẹ đã rất an tâm cho hệ miễn dịch và sự phát triển toàn diện của bé, nay với tinh chất Vanilla bổ sung thêm trong sữa, mẹ sẽ càng vui hơn vì chắc rằng bé yêu sẽ yêu uống sữa hơn mỗi ngày.

    NGUYÊN CHÂU

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support3
    Đang tải...


Chia sẻ trang này