Toàn quốc: Tại Sao Xe Đẩy Thức Ăn Bằng Nhựa Được Ưa Chuộng Đến Vậy?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi PHALALA, 31/3/2021.

  1. PHALALA

    PHALALA Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xe đẩy thức ăn được sử dụng trong nhà hàng, khách sạn. Với nhiều công dụng đa năng xe đẩy thức ăn bằng nhựa đang ngày càng được sử dụng phổ biến. Cùng xem bài viết này để biết được tại sao nhiều người lại chọn xe đẩy thức ăn bằng nhựa thay vì xe đẩy inox.

    Không giống như xe đẩy bằng inox. Xe đẩy nhựa có khay và thùng chứa làm bằng nhựa. Mỗi chiếc xe thường có nhiều tầng, phổ biến nhất là loại 2 tầng và 3 tầng. Trong các nhà hàng, khách sạn, xe đẩy thức ăn bằng nhựa rất phổ biến nhờ sở hữu nhiều ưu điểm:

    [​IMG]

    Có thể chứa nhiều món ăn, thực phẩm

    Với 3 tầng, xe đẩy thức ăn bằng nhựa này cho phép người dùng mang nhiều món ăn cùng một lúc. Không chỉ vậy, nhiều sản phẩm còn được trang bị một hộp gắn bên hông xe để lưu trữ thức ăn thừa. Điều giúp việc vệ sinh của nhân viên phục vụ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn.

    Xe đẩy thức ăn bằng nhựa thiết kế đẹp

    Thiết kế của xe đẩy thức ăn bằng nhựa có phần “vượt trội” so với inox. Sử dụng dòng xe này sẽ góp phần tạo ra sự chuyên nghiệp, tăng tính thẩm mỹ.

    Xe đẩy thức ăn bằng nhựa với giá thấp

    Trong cùng phân khúc, giá xe đẩy thức ăn bằng nhựa thường rẻ hơn xe thức ăn bằng inox.

    Dễ dàng di chuyển

    Chúng ta đều biết rằng nhựa nhẹ hơn nhiều so với inox. Nhờ tính năng này, việc di chuyển xe đẩy bằng nhựa khá đơn giản, dễ dàng và không tốn nhiều công sức.

    Xe đẩy thức ăn bằng nhựa độ bền cao, khả năng chịu lực tốt

    Nhiều người cho rằng xe đẩy thức ăn bằng nhựa thường có độ bền thấp, không chịu lực cao so xe đẩy bằng inox. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng khi bạn vô tình chọn những sản phẩm kém. Trên thực tế, xe đẩy thức ăn bằng nhựa cho nhà hàng và khách sạn được làm bằng vật liệu chất lượng cao. Không chỉ bền mà còn có khả năng chịu lực tốt, tải trọng tối đa có thể lên tới vài trăm kg.

    => Xem thêm xe đẩy thức ăn bằng inoxxe đẩy rượu trà

    Với nhiều ưu điểm như trên quý khách có thế thấy được là xe đẩy bằng nhựa rất đa năng. Hơn nữa giá thành lại rẻ hơn nên nhiều nơi sử dụng xe đẩy nhựa để đảm bảo an toàn và tiết kiệm chi phí hơn. Hãy liên hệ với công ty Hành Tinh Xanh để được tư vấn mua sản phẩm tốt nhất.

    Địa chỉ liên hệ:

    Địa chỉ VP-Kho: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM

    Hotline: 0981.228.766 - 0912.026.829
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi PHALALA

Chia sẻ trang này