Kinh nghiệm: Tạm Biệt Gương Mặt Mụn Nhờ Mỹ Phẩm Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyenphuong2405, 13/3/2021.

  1. nguyenphuong2405

    nguyenphuong2405 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/2/2020
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngay từ khi còn là con gái mình đã sở hữu 1 gương mặt với làn da hỗn hợp thiên dầu và các thể loại mụn. Mụn ảm, mụn đầu đen, mụn viêm. Sau khi sinh bé thứ 2 thì tình trạng trên còn nghiêm trọng hơn. Những nhân mụn không bao giờ chín, nó cứ trần trẫn trên mặt 1 cách đáng ghét. Mình đã cố gắng nặn chúng ra nhưng đáp lại mình là những vết thâm da mụn để lại.

    Thời gian này mình cực kì tự ti. Suốt 1 năm khi con mang thai cho đến sinh bé thứ 2 song mình không giám cả nhìn vào gương Và lo sợ đủ thứ.sợ chồng sẽ không thương mình nữa, sợ ra đường vì tự ti,...

    Thật may mình đã được biết đến các sản phẩm của công ty R&B qua một người chị. Ba thứ đầu tiên mình sử dụng là combo làm sạch. Cảm giác sau khi da mình được làm sạch bởi bộ làm sạch này nó nhẹ nhàng và không gây khô da như một số sản phẩm trước đây mình dùng.

    [​IMG]

    Một thời gian mình đặt mua thêm mặt nạ tế bào gốc nhau thai cừu của công ty qua người chị và mình bị chinh phục hoàn toàn bởi cảm giác mặt nạ đem lại cho mình, nó mềm mềm và mướt mịn hơn, da mình đẹp lên từng ngày và sau 3 tháng mình không còn thấy dấu vết của mụn và thâm mụn đâu nữa. Phải nói là mình quá may mắn khi biết đến và được trải nghiệm dòng sản phẩm của công ty.

    [​IMG]

    Hiện tại mình rất yêu gương mặt của mình vì nó căng bóng và sạch mụn, sạch thâm, và không còn loang loáng dầu nữa. Cảm ơn người chị đã đưa sản phẩm tốt đến với e. Cả ơn công ty đã đưa sản phẩm tốt đến với mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenphuong2405
    Đang tải...


Chia sẻ trang này