Tạm Biệt Thân Hình “cò Hương” Với Những Bí Quyết Sau Từ Leo Fitness Center!

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Thanhhao2112, 9/5/2020.

  1. Thanhhao2112

    Thanhhao2112 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    21/3/2020
    Bài viết:
    93
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Vấn đề muôn thuở về chuyện ăn uống của phụ nữ chia làm 2 loại: thứ nhất chỉ hít thở là đã tăng cân, thứ hai là ăn mãi cũng không lên nổi lạng nào. Thực ra, điểm chung của cả hai tình trạng này là chưa có một chế độ ăn uống khi tập gym một cách khoa học và hiệu quả. Vậy hãy tìm hiểu ngay các bí quyết mà các HLV Leo fitness center dành cho các chị em có thân hình “cò hương” để có thể nhanh chóng thay đổi vóc dáng.
    >>> Xem thêm về lớp yoga Đống Đa tại Leo Fitness
    Lựa chọn thực phẩm khéo léo

    Phái đẹp thường có sở thích chọn những thực phẩm có nhiều chất béo, đồ ngọt…với quan điểm rằng nó sẽ giúp bản thân tăng cân nhanh chóng. Nhưng thực tế lại khác hoàn toàn. Đúng là bạn có thể tăng thêm một vài cân nặng, nhưng đó là do cơ thể tích mỡ thừa. Nếu để tình trạng này kéo dài sẽ có những tác động tiêu cực đến sức khỏe.
    [​IMG]
    Thay vào đó bạn nên bổ sung những nhóm thực phẩm tốt cho sức khỏe sau vào chế độ ăn uống khi tập gym:thức ăn giàu tinh bột có nhiều trong bún, cơm, bánh mỳ, khoai lang… Trứng, thịt, cá, bò, sữa…đó là những thực phẩm giàu protein Bổ sung thêm chất béo thực vật có trong lạc, bơ,… Thêm rau xanh để bổ sung nhiều chất xơ cho cơ thể
    Duy trì thói quen ăn bữa phụ

    Theo lời khuyên của các HLV Leo fitness center, trong chế độ ăn uống cho người tập gym, cần phải có các bữa phụ. Đối với những trường hợp muốn tăng cân thì điều này là vô cùng cần thiết. Mỗi ngày ngoài 3 bữa chính, bạn nên ăn thêm 2 bữa phụ. Đó là thói quen ăn uống khi tập gym vô cùng hiệu quả. Các loại thực phẩm như hoa quả, nước ép, sinh tố…đều có thể cung cấp cho bạn một nguồn năng lượng đáng kể.
    [​IMG]
    Lựa chọn các thực phẩm tăng cơ

    Việc tăng cân không chỉ đơn giản là các con số trên bàn cân. Đó còn là sự thay đổi về vóc dáng và sự phát triển đồng bộ của các nhóm cơ. Chính vì vậy, các chế độ ăn cho gymer luôn đưa ra yêu cầu người tập phải thực hiện một cách nghiêm túc và khoa học. Điều đó giúp bạn vừa có nguồn năng lượng dồi dào để tập luyện, vừa ngăn chặn việc cơ thể tích tụ thêm mỡ thừa. Bên cạnh đó, theo các HLV Leo fitness center bạn cũng cần tập luyện một cách đều đặn và có được những bài tập gym tăng cân đủ tốt để cải thiện nhanh chóng vóc dáng của cơ thể.
    [​IMG]
    Có thói quen sinh hoạt tốt

    Chỉ việc áp dụng một chế độ ăn uống khi tập gym thôi là chưa đủ. Ngoài ra, bạn cần có một thói quen sinh hoạt điều độ, để giúp cơ thể hấp thụ được các chất dinh dưỡng cần thiết. Điều này vừa tốt cho hệ tiêu hóa, vừa đảm bảo rằng bạn luôn thoải mái với mọi chế độ ăn uống. Nếu bạn chưa có một chế độ ăn cho gymer nào phù hợp, hãy thử tham khảo những gợi ý dưới đây của leo fitness center:
    Ngày 1:
    - Bữa sáng: 1 bát phở hoặc bún + 1 ly sữa tươi (có thể thay thế bằng bột ngũ cốc)
    - Trưa: Cơm + Thịt bò (áp chảo, xào…) + rau (luộc)
    - Tối: Cơm + thịt gà + canh rau + hoa quả tráng miệng
    Ngày 2:
    - Bữa sáng: Xôi + 1 ly sữa tươi
    - Trưa: Cơm + cá + chuối
    - Tối: Cơm + canh nấm + 1 ly ngũ cốc
    Ngày 3
    - Sáng: Bánh bao thịt + 1 ly sữa tươi
    - Trưa: Cơm đậu hũ sốt cà chua + canh thịt + trái cây
    - Tối: Mì xào cải +1 ly ngũ cốc
    Ngày 4
    - Sáng: cơm sườn + 1 ly ngũ cốc.
    - Trưa: Bánh mì cà ri bò, trái cây tráng miệng.
    - Tối: Cơm thịt bò xào + canh nấm + 1 ly sữa tươi.
    Ngày 5
    - Sáng: Bánh cuốn nhân thịt + trái cây tráng miệng.
    - Trưa: Cơm cá thát lát + canh đậu hũ + 1 ly nước ép
    - Tối: Cơm tôm sú kho + bắp cải luộc + trái cây tráng miệng.
    Bên cạnh đó, mỗi ngày bạn nên bổ sung các bữa phụ vào giữa các buổi sáng hoặc chiều. Các loại nước ép hoa quả, sinh tốt, hoặc bột ngũ cốc…đều tỏ ra vô cùng hiệu quả cho quá trình tăng cân cho bạn mỗi ngày.
    Với những gợi ý trên từ Leo fitness center, mong rằng bạn sẽ bỏ được các thói quen ăn uống không tốt, và có thể xây dựng được cho mình một chế độ uống cho người tập gym hiệu quả và khoa học.
    Thẻ: Các phòng gym có hồ bơi phòng tập gym có bể bơi
    M.T
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thanhhao2112
    Đang tải...


Chia sẻ trang này