Toàn quốc: Tấm Cách Nhiệt Eps

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi CACHNHIETHAIVIET, 29/7/2019.

  1. CACHNHIETHAIVIET

    CACHNHIETHAIVIET Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/7/2019
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tấm cách nhiệt Eps được sản xuất tại công ty cách nhiêt Hải Việt chúng tôi có 2 dạng : một là tôn cách nhiệt Eps dùng để lớp mái, hai là vách ngăn Panel Eps dùng để làm vách ngăn, trần

    Tấm cách nhiệt Panel Eps được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng từ Hàn Quốc . Với đặc tính định hình của lớp xốp Eps cao nên việc sử dụng tấm Panel eps sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian thi công .
    [​IMG]

    Tấm Panel eps dùng để lợp mái hay làm vách ngăn được cấu tạo bởi 2 lớp tôn ở giữa là lớp xốp EPS

    Với khả năng cách âm, cách nhiệt ưu việt của lớp xốp EPS, tôn cách nhiệt cách âm EPS giúp tiết kiệm chi phí xây dựng, chi phí làm mát cho công trình. Sử dụng mái tôn cách nhiệt, tôn chống ồn sẽ giúp giảm tiếng ồn khi có mưa gió đồng thời còn làm mát cho bạn vào mùa nóng.


    Với đội ngũ thợ dày dặn kinh nghiệm chúng tôi cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất cho khách hàng với giá cả cạnh tranh hợp lý, thời gian thi công tôn cách nhiệt nhanh nhất và chất lượng đảm bảo.

    Để được hỗ trợ chi tiết và báo giá thi công mái tôn cách nhiệt EPS, tôn chống ồn tại công ty chúng tôi, quý khách hãy liên hệ với phòng kinh doanh tại công ty chúng tôi.

    CÔNG TY CÁCH NHIỆT HẢI VIỆT
    Liên Hệ : ANH QUỲNH - 0123 8861 899
    Email : cachnhiethv@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CACHNHIETHAIVIET

Chia sẻ trang này