Kinh nghiệm: Tầm Quan Trọng Mô Hình Smart Và Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng Trong Kinh Doanh

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi languoicantho, 31/12/2020.

  1. languoicantho

    languoicantho Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/10/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Để có thể gặt hái được nhiều thành công, bước đi vững chắc trên con đường kinh doanh bạn cần không ngừng cố gắng nổ lực. Quan trọng nhất là bạn cần phải biết vận dụng được mô hình Smart trong kinh doanh và có được sự hỗ trợ từ phần mềm quản lý bán hàng. Vậy mô hình SMART trong kinh doanh là gì? Phần mềm quản lý kinh doanh bán hàng là sao? Cùng tìm hiểu chi tiết dưới bài viết này bạn nhé!

    Mô hình SMART trong kinh doanh là gì?
    [​IMG]

    Mô hình SMART trong kinh doanh là mô hình giúp bạn đề ra được mục tiêu thông minh, đúng đắn, có nghĩa là giúp cho bạn làm rõ ý tưởng của mình, tập trung nỗ lực, sử dụng nguồn lực và thời gian một cách hiệu quả, đồng thời giúp tăng cơ hội đạt được nhiều thành công trong kinh doanh. Trong mô hình SMART sẽ gôm có 5 yếu tố là: Specifi(đơn giản, hợp lý, cụ thể), Measurable(đo lường được), Achievable(tính thực tế, có thể đạt được), Relevant(tính liên quan) và cuối cùng là Time-Bound(thời hạn đạt được mục tiêu).

    Ví dụ mô hình Smart trong kinh doanh

    Ví dụ khi mục tiêu muốn tăng lưu lượng truy cập website

    ✻ Mục tiêu SMART: Tăng lưu lượng truy cập website lên 25% trong tháng 2 năm 2021
    • Tính cụ thể: Tăng 25% số lượng khách truy cập vào trang web của chúng tôi
    • Đo lường được: Tăng lượng khách hàng ghé thăm trang web từ 100.000 lên 125.000
    • Tính thực tế, khả thi: Do khả năng chuyên môn cao của nhóm marketing, truyền thông xã hội cũng như các số liệu mà chúng tôi đo lường được, chúng tôi sẽ có thể đạt được điều này nếu chúng tôi tiếp tục ưu tiên mục tiêu này hơn các mục tiêu khác.
    • Tính liên quan: Website càng có nhiều lưu lượng truy cập, thì sẽ càng kiếm được nhiều tiền và phạm vi tiếp cận càng lớn, giúp nhiều người biết đến thương hiệu
    • Thời hạn đạt được mục tiêu: Mục tiêu vào cuối tháng 2 năm 2021
    Vai trò của phần mềm quản lý bán hàng trong kinh doanh

    Phần mềm quản lý bán hàng là một hệ thống các công cụ gồm đầy đủ chức năng và tiện ích như: thu ngân, quản lý nhân viên, khách hàng, quản lý hàng tồn kho,... Phần mềm này được các nhà lập trình và cài đặt ngay cả trên điện thoại, vì vậy rất tiện lợi cho công việc quản lý của bạn. Cho du bạn đang ở bất kì nơi đâu, chỉ cần có 1 chiếc điện thoại di động thông minh là có thể theo dõi được tiến trình làm việc tại cửa hàng.

    Phần mềm bán hàng này có vai trò rất lớn không thể thiếu được khi bạn bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh hoặc đang đưa doanh nghiệp của mình phát triển vươn lên tầm cao mới.

    Qua bài viết trên hy vọng có thể giúp các anh chị hiểu rõ về tầm quan trọng cũng như lợi ích của mô hình SMART và phần mềm quản lý bán hàng đem lại. từ đó giúp công ty ngày càng phát triển. Chúc bạn thành công
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi languoicantho
    Đang tải...


  2. sssneard

    sssneard Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/1/2021
    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Bác nào muốn quản lý bán hàng trên Facebook có thể tham khảo phần mềm Fchat nhé. Trả lời comment, inbox, xử lý đơn hàng cực nhanh và hoàn toàn tự động
     

Chia sẻ trang này