Tâm sự Tâm Sự Giảm Cân - Nỗi Kinh Hoàng Đừng Mẹ Nào Mắc Phải Nhé

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Rosyti, 21/4/2017.

  1. Rosyti

    Rosyti Thành viên tập sự

    Tham gia:
    21/4/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Giảm cân cần một quá trình lâu dài bền bỉ. Do đó, để tăng nhanh hiệu quả, một số phương pháp giảm cân đáng sợ và có phần cực đoan đã được một số chị em sử dụng.

    Ăn bông gòn để giảm cân nhanh

    Chúng ta nên nhớ rằng, bông gòn được làm từ sợi tổng hợp polyeste đã qua tẩy trắng và chuyên dùng cho sản xuất trang phục. Nuốt bông gòn đồng nghĩa chính là bạn đang nuốt quần áo. Từ đó sẽ dẫn đến việc đường ruột bị tắc nghẽn, thậm chí tử vong.

    [​IMG]

    Sốc với phương pháp ăn bông gòn để giảm cân

    Nuốt giun sán để hút chất dinh dưỡng

    Thay vì dùng thuốc xổ giun theo định kì để có thể bảo vệ đường tiêu hóa, nhiều người ngược lại nuốt giun sán vào trong cơ thể để chúng có thể hút bớt chất dinh dưỡng, khiến trọng lượng cơ thể giảm xuống mau chóng. Cách thức này chưa bao giờ được xem là phương pháp giảm cân an toàn cả bởi vì khi giun sán sinh sôi nảy nở trong cơ thể con người, nếu như chất dinh dưỡng của môi trường sống không đủ cho chúng sử dụng, chúng sẽ xâm nhập vào các mạch máu. Từ đó, gây ra nhiều trường hợp bị thiếu máu não hay giun sán làm tổ trong não.

    Phương thức giảm cân này vô cùng sai lầm và đáng sợ. Do đó, khuyến cáo chị em không bao giờ được sử dụng cách này để cải thiện vóc dáng.

    Móc họng để giảm cân

    Sẽ có rất nhiều cách để giảm cân cấp tốc tích cực. Tuy nhiên, cũng có trường hợp vừa thỏa mãn được sở thích ăn uống thả ga, vừa có thể dễ dàng tống khứ thức ăn ra ngoài, phương thức móc họng được khá nhiều chị em tôn sùng. Sau khi dùng bữa xong, bạn sẽ phải dùng tay hoặc bàn chải đánh răng cạo mạnh vào gốc lưỡi, kích thích cơ thể nôn thức ăn ra ngoài.
    Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, việc sử dụng tay hoặc bàn chải móc quá sâu vào cuống họng có thể gây nên nhiễm trùng, tổn thương vòm họng. Vì thế, móc họng không được xếp vào hàng những cách thức giảm cân đúng cách, hợp nguyên tắc khoa học.
    Cachtrangda.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Rosyti
    Đang tải...


Chia sẻ trang này