Tâm sự Tâm Sự Nghề Giảm Béo...

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi HLV Giảm Cân, 6/5/2017.

  1. HLV Giảm Cân

    HLV Giảm Cân Thành viên chính thức

    Tham gia:
    19/3/2017
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    15
    Điểm thành tích:
    18
    Là 1 huấn luyện viên sức khỏe, mình thường xuyên gặp các khách hàng thừa cân- béo phì. Ai cũng biết thừa cân gây hại đến sức khỏe, đặc biệt tim mạch, tiểu đường, các bệnh chuyển hóa, lại còn làm cơ thể sồ sề khó coi. Nhưng cứ nói đến chi phí (hơn 1tr thôi) thì nhiều mẹ lại chạy mất dép, mặc dù được cam kết hoàn tiền nếu không có kết quả. Trong khi họ sẵn sàng mua vài triệu tiền thuốc giảm cân, đã chả giảm được mỡ (chỉ giảm nước và cơ thôi), lại mang bệnh tật vào người. Mình cũng chưa hiểu chuyện gì nữa, hay là các mẹ sợ bị ĐA CẤP?

    Xin thưa là, các mẹ đang quan tâm tới gì? Nếu các mẹ quan tâm đến bán hàng, xin mời các mẹ đi chỗ khác. Còn nếu các mẹ quan tâm đến giảm cân, thì vứt cái suy nghĩ đa cấp kia sang 1 bên đi. Mục đích của các mẹ là gì, các mẹ có xác dịnh được không?

    Đôi khi gặp những người thừa tận vài chục cân, bụng to, tim mạch, tiểu đường- đủ các thứ bệnh trong người. Muốn giúp họ lắm, nhưng họ lại từ bỏ. Nghĩ cũng thấy tội cho họ. Tội là vì trong đời họ phải đề phòng quá nhiều thứ, vì cái bọn đa cấp lừa đảo kia nó làm họ phải thế.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi HLV Giảm Cân
    Đang tải...


Chia sẻ trang này