Tâm sự Tâm Sự Người Phụ Nữ Bị Viêm Lộ Tuyến 7 Năm

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi yennhi1341s, 18/1/2019.

  1. yennhi1341s

    yennhi1341s Thành viên tập sự

    Tham gia:
    18/1/2019
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Viêm lộ tuyến tử cung chắc hẳn ai cũng biết đây là bệnh lý nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Vì thế mà ai mắc phải căn bệnh này cũng đều rất lo lắng, và chị Uyên là một trong số đó, tuy nhiên chị đã thành công trong quá trình chạy chữa, hãy cùng lắng nghe những chia sẽ của chị nhé !

    Chị Uyên kể lại: “ Mình mắc bệnh thì khí hư ra nhiều, ngứa, vùng kín luôn ẩm ướt, có thời điểm bị xưng do mình gải nhiều, tình trạng bệnh lúc đó thì cũng khá nặng, cũng chạy chữa nhiều thuốc nhưng không đỡ. Chồng mình thấy vậy cũng có tìm nhiều thuốc chữa trị cho mình, kể cả đi bắt mạch khám đông y cũng không mấy hiệu quả bởi cơ địa mình thì tỳ yếu nên điều trị không khả quan. Bác sĩ lúc đó cũng có khuyên đi đốt nhưng nhiều người nói đốt khá nguy hiểm nên chồng mình nói thôi không đốt giờ ráng kiên trì điều trị đông y rồi kết hợp thêm thuốc đặt mình có xin liệu trình của bên bác sĩ tây y chữa kết hợp.

    Sau đó thì mình chuyển qua dùng viên đặt Phụ khoa nữ oa, tình trạng của mình thì được tư vấn dùng 6 liệu trình sẽ dứt. Hiện mình dùng đến nay được 4 liệu trình, mình cảm nhận không còn ngứa cũng như âm đạo khô thoáng, cảm nhận được thay đổi rõ rệt về tình trạng bệnh nhưng mình vẫn chưa dám tin nên có đi khám lại ở bệnh viện phụ sản Mekong, thì bác sĩ nói mình không còn bệnh nữa, viêm lộ tuyến bình thường, bác sĩ còn vui tính viết cho mình một dòng: “không viêm lộ tuyến nha”.”

    Mình thật sự rất mừng, mừng lắm vì cái bệnh này mình đã chữa trị quá lâu rồi, nó theo mình dai dẳng khiến mình ăn không ngon, ngủ cũng không yên, giờ thì mình đã không còn bệnh nữa rồi. Đây là những cảm nhận của chính bản thân mình điều trị, nếu các chị em có đang gặp phải căn bệnh này thì nên chữa trị sớm nha, để lâu bệnh sẽ rất khó chữa.

    Xin cảm ơn những chia sẽ của chị Uyên. Chúc chị Uyên thật nhiều sức khỏe ! Các chị em nếu đang gặp tình trạng bệnh này và cần một người có thể san sẽ, tâm sự cũng chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh thì có thể liên hệ Facebook chị Uyên: https://www.facebook.com/le.vina.5454

    Lắng nghe những tâm sự của chị Uyên về quá trình chữa bệnh viêm lộ tuyến



    Viên đặt phụ khoa nữ oa đặc trị viêm nhiễm phụ khoa của hệ thống phòng khám đông y Vũ Đức được chiết xuất 100% từ thiên nhiên theo công thức gia truyền bao gồm các loại thảo dược, rễ cây quý hiếm, có tác dụng an toàn tuyệt đối và không gây tác dụng phụ, giúp trị dứt điểm tận gốc bệnh phụ khoa chỉ sau 1 thời gian điều trị ngắn.

    Tìm hiểu thêm : Phụ khoa nữ oa có tốt không
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yennhi1341s
    Đang tải...


Chia sẻ trang này