Tắm Trắng Body Bằng Bộ Tắm Trắng Sk8 Hàn Quốc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi My Hali, 29/9/2020.

  1. My Hali

    My Hali Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/6/2020
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay rất nhiều chị em muốn ao ước có một làn da trắng sứ như tuyết. Để có thể tự tin cũng như dạo bước xuống phố được nhiều ánh mắt trầm trồ. Có nhiều phương pháp để làm trắng da như chuyền trắng, tắm trắng, tiêm trắng,..Được nhiều chị em lựa chọn để có một làn da trắng nhanh chóng. Nhưng không phải phải là phương pháp an toàn và tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, hôm nay Hali Group sẽ giới thiệu cho các bạn một sản phẩm trắng da rất an toàn. Đó chính là bộ sữa tắm trắng SK8 đến từ xứ sở kim chi. Gồm 4 sản phẩm đem lại cho làn da bạn trắng mướt, mịn màng, căng bóng và bảo vệ da nữa. Được rất nhiều các nghệ sĩ Việt tin tưởng tin dùng. Vậy thì chúng ta cùng tìm hiểu để biết mọi người nói gì về Bộ tắm trắng Sk8 nhé.

    TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG BỘ TẮM TRẮNG SK8 NANO HÀN QUỐC

    Trung bình mỗi ngày chúng ta dành ra khoảng 15 – 30 phút cho việc tắm rửa. Để tăng hiệu quả làm sạch da và tẩy tế bào chết, tạo hương thơm. Không ít người lựa chọn sữa tắm và sử dụng nó hàng ngày để giúp da tốt hơn.

    Nhiều năm trước đây, người ta thường sử dụng xà phòng để tắm. Và sữa tắm là vật dùng tắm trắng còn xa lạ với nhiều chị em. Giờ đây, chăm sóc da body tại nhà không thể thiếu sử dụng sữa tắm trắng toàn thân để bổ dung dưỡng chất giúp da mềm mượt. Tại sao sữa tắm trắng da lại quan trọng trong việc chăm sóc da như vậy.

    [​IMG]
    Tẩy Tế Bào Chết
    Với lượng bụi bẩn ta nhận được sau một ngày ra ngoài đường hay làm việc là rất nhiều. Vì vậy dùng sữa tắm cũng như tẩy tế bào chết là các bước rất quan trọng trong việc tắm rửa hằng ngày. Trong khi Gel tẩy tế bào chết Sk8 Nano gồm các thành phần như đu đủ, liễu sam, cam thảo, Pure Medi, rau má, hoa sen.. Vừa tốt cho da còn làm sạch da giúp loại bỏ dễ dàng các tế bào chết bám trên da. Là bước đệm dưỡng da sau khi tắm hữu ích.

    Dưỡng Ẩm Cho Da
    Sữa tắm trắng da toàn thân SK8 Body Nano có tác dụng dưỡng ẩm và chăm sóc da rất tốt. Việc sử dụng sữa tắm SK8 là cách để bổ sung độ ẩm cho da của bạn hàng ngày. Các chất có trong sữa tắm SK8 không chỉ giúp dưỡng ẩm mà còn dưỡng trắng da cực tốt. Như chiết xuất có trong sữa tắm SK8 gồm nhân sâm, hoa sen, nho, oải hương, rau má, sodium DNA…Khi bề mặt da được làm sạch đúng cách thì ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được làn da mịn màng sau khi tắm.Vì vậy phù hợp với những phụ nữ bận rộn, ít có thời gian chăm sóc da toàn thân. Thì lựa chọn sữa tắm trắng da toàn thân SK8 sẽ tiết kiệm thời gian dưỡng da hơn nhiều.

    Dưỡng Trắng Và Chăm Sóc Da Từ Sâu Bên Trong

    [​IMG]

    Nếu như sữa tắm thông thường chỉ giúp bạn làm sạch da và lưu lại hương thơm. Thì bộ sữa tắm Sk8 này còn kết hợp với kem dưỡng trắng da ban đêm và ban ngày SK8. Không chỉ giúp da sạch, thơm, mà còn dưỡng trắng và chăm sóc da chuyên sâu cả ngày lẫn đêm. Từ đó dưỡng trắng và làm sạch sâu từ bên trong, cung cấp dưỡng chất giúp da trắng hồng mịn màng và tươi trẻ. Giúp da trắng bật tone chỏ sau một liệu trình sử dụng. Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay sau khi dùng. Và tất nhiên da chúng ta cũng cần phải được bảo vệ cả ngày lẫn đêm đấy nhé. Sở dĩ da chúng ta dễ bị tổn thương và dễ bị hư tổn sau khi tiếp xúc ánh nắng cũng như bụi bẩn bên ngoài. Việc bảo vệ da bằng kem dưỡng body Sk8 là điều cần thiết đấy nhé.

    Giảm Tình Trạng Kích Ứng Và An Toàn Cho Da

    Với các thành phần tự nhiên có trong bộ tắm trắng Sk8 này giúp chống viêm, giúp làm dịu da. Giúp làm giảm và dịu kích ứng da, ngăn chặn hiện tượng oxy hóa da và duy trì da sáng khỏe. Bộ tắm trắng Sk8 là lựa chọn tối ưu cho những cô nàng có làn da nhạy cảm. Bởi sản phẩm Sk8 này thường có thành phần triết xuất từ tự nhiên. Không có quá nhiều chất tạo mùi, đảm bảo an toàn với làn da nhạy cảm. Các thành phần như hoa sen, rau má, nhân sâm, liễu sam, cam thảo.. rất tốt cho việc làm bớt tổn thương da.
    ĐÁNH GIÁ MỌI NGƯỜI VỀ BỘ TẮM TRẮNG SK8
    Ngọc Trinh chia sẻ bộ sữa tắm Sk8 theo các bước sử dụng như sau:


    Chị Mai chia sẽ chăm sóc da tại nhà với bộ tắm trắng Sk8:


    Review khách hàng về bộ tắm trắng Sk8 :


    MC Thanh Thanh Huyền Review SK8 Nano Whitening Nourishing:


    HIỆU QUẢ SỬ DỤNG KHI DÙNG BỘ TẮM TRẮNG SK8
    1. Tẩy tế bào chết SK8 (Nano Whitening Nourishing Body Peeling)

    Loại bỏ sạch tế bào da chết giúp da thông thoáng, mềm mịn

    tẩy sách lớp da chết da sừng lâu năm

    Giúp lỗ chân lông thông thoáng

    Cải thiện màu da sau lần đầu sử dụng

    [​IMG]

    2. Sữa tắm trắng da SK8 (Nano Whitening Nourishing Body)

    Dưỡng trắng, chống nhăn da, tăng độ đàn hồi và độ mịn cho da

    Phòng chống viêm lỗ chân lông

    Sử dụng thường xuyên sẽ trắng mịn theo thời gian

    3. Kem dưỡng ban ngày SK8 (Nano Whitening Nourishing Body Day Lotion)

    Bảo vệ làn da khỏi tác hại của mặt trời

    Giảm khô da, không đều màu

    Nuôi dưỡng làn da, giúp da ngập nước mềm mịn

    Cải thiện cấu trúc da làm da ngày càng khỏe mạnh

    Chất kem kháng nước không dính vào quần áo

    [​IMG]

    4. Kem dưỡng body đêm SK8 (Nano Whitening Nourishing Body Night Lotion)

    Dưỡng da trắng hồng tự nhiên

    Ngừa hắc sắc tố Melanin, chống lão hóa da

    Cân bằng độ ẩm và độ tươi trẻ của da

    Cung cấp các khoáng chất cần thiết cho da

    Vì vậy lựa chọn sản phẩm tắm trắng phù hợp cho làn da của bạn là điều cần thiết chăm sóc da. Set tắm trắng SK8 vớii công nghệ dưỡng trắng da vượt trội. SK8 mang lại sự khác biệt hoàn toàn không chỉ có công dụng trắng da hoàn hảo mà SK8 còn giúp cho da ngày càng tươi trẻ, mịn màng, không làm mòng da khô da, bào mòn da cung cấp độ ẩm giúp da mềm mịn suốt cả ngày.

    Tìm hiểu thêm tắm trắng Sk8 tại đây nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My Hali

Chia sẻ trang này