Tắm trắng tại nhà nhanh, an toàn với cà phê

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi MeGiangkhai, 8/9/2015.

  1. MeGiangkhai

    MeGiangkhai Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/12/2008
    Bài viết:
    3,379
    Đã được thích:
    485
    Điểm thành tích:
    223
    Hi cả nhà! Với con gái chúng mình, không chỉ có da mặt là quan trọng mà bạn nào cũng muốn có được cả một cơ thể trắng mịn đúng không nào? Có nhiều cách tắm trắng từ thuốc bắc nè, từ cám gạo nè… Nhưng không biết có bạn nào nghe đến cách tắm trắng từ cà phê chưa nhỉ? Cách này cực thú vị, dễ làm mà không kém phần hiệu quả đâu các bạn nhé!

    [​IMG]
    Cà phê có thật sự làm trắng da?
    Cà phê là một nguyên liệu phù hợp với tất cả các loại da, dù da bạn nhạy cảm thì vẫn có thể dùng cà phê, giúp làm trắng hiệu quả mà không gây rát, ngứa hay dị ứng đâu nhé. Nghe thì khá kỳ lạ nhưng ngoài việc là một loại thức uống không thể thiếu với nhiều người, trong cà phê có chứa chất chống oxy hóa giúp làm xóa mờ những nhược điểm trên da như những đốm đen, vết sạm, thâm, nám… Vậy nên, việc tắm trắng bằng cà phê sẽ giúp tẩy da chết, mang đến cho các bạn làn da trắng mịn đó nhé.

    1. Cách tắm trắng tại nhà bằng cà phê với mật ong và dầu oliu
    Nguyên liệu

    • ¼ chén bột cà phê xay mịn (là cà phê phin đó các bạn nha): Caffeine trong cà phê là một chất chống oxy hóa tự nhiên, tẩy da chết, làm da trắng mịn.
    • ¼ chén đường trắng: nguyên liệu này hỗ trợ việc loại bỏ tế bào chết hiệu quả
    • 2 thìa dầu oliu hoặc dầu dừa (giúp dưỡng ẩm, làm mềm, mịn da, chống oxy hóa)
    • 2 thìa mật ong (đối với da khô, còn nếu bạn thuộc da nhờn thì thay bằng 2 thìa nước cốt chanh ha)
    Thực hiện:

    • Trước hết các bạn cho cà phê và đường vào một chiếc bát khô, trộn đều. – Thêm dầu dừa hoặc dầu ô liu vào từ từ và khuấy liên tục.
    • Cho mật ong hoặc nước cốt chanh (với da khô hoặc da nhờn) Lưu ý là bạn có thể bảo quản hỗn hợp này trong tủ lạnh trong vòng 1 tuần nhé.
    • Tiếp đến, sau khi tắm sạch, bôi đều lên da toàn thân, massge nhẹ nhàng từ 3 đến 5 phút và thư giãn. Tắm lại bằng nước lạnh sau 10 đến 15 phút (việc lưu lại hỗn hợp trên da sẽ giúp da bạn hấp thu được dưỡng chất).
    Bạn hãy áp dụng cách tắm trắng này 2l/ tuần nhé. Trong khoảng 1 tháng là bạn sẽ thấy hiệu quả đó nha
    2. Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và sữa chua
    Không chỉ là một loại thực phẩm thơm ngon và bổ dưỡng, sữa chua còn có khả năng làm đẹp da rất tốt, nhờ thành phần chứa một hàm lượng cao vitamin A, B1, B2, E... giúp làm sạch da, chống lão hóa và giảm thô ráp. Đặc biệt, sữa chua có tính chất dịu nhẹ nên thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm khó tính.

    Nguyên liệu:

    - ½ chén cà phê

    - ½ hộp sữa chua không đường

    Cách thực hiện: Sau khi tắm, bạn dùng hỗn hợp bã cà phê và sữa chua massage nhẹ nhàng lên da, chú ý những vùng da khô sần như đầu gối, khuỷu tay, mắt cá chân. Cuối cùng tắm lại một lần nữa để làm sạch da. Tốt nhất, nên tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và sữa chua 1 lần/tuần.

    3. Tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và dầu dừa
    Bã cà phê có tác dụng làm sạch da, lỗ chân lông thông thoáng và không còn sần sùi. Còn dầu dừa lại có khả năng cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, hạn chế sự hình thành hắc tố melanin và tạo lớp màng bảo vệ da tự nhiên. Chính vì vậy, sự kết hợp giữa 2 nguyên liệu này với nhau sẽ giúp da tươi mới, sáng màu lên và giảm thâm nám.

    Nguyên liệu:

    - ½ chén bã cà phê

    - 2 thìa dầu dừa nguyên chất

    Cách thực hiện: Bạn trộn chung bã cà phê với dầu dừa nguyên chất, dùng thìa khuấy đều thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi tắm xong bạn lấy hỗn hợp chà xát lên khắp cơ thể và massage nhẹ nhàng trong thời gian 15 phút rồi tắm lại thật sạch. Áp dụng tẩy tế bào chết bằng bã cà phê và dầu dừa mỗi tuần 1 lần để có làn da tươi mới.

    Ngoài tác dụng tẩy da chết , làm trắng da của bã cafe, nó còn có nhiều tác dụng khác mà các bạn có thể đã biết nhưng chưa bao giồ thử hoặc chưa biết cách làm.
    2. Trị mắt thâm quầng và sưng phồng

    Muốn tìm lại vẻ đẹp cho “cửa sổ tâm hồn" hãy dùng bông gòn thấm nước cà phê đen lên mắt, nằm thư giãn khoảng 10 phút. Lưu ý không rắc bột cà phê lên mắt vì điều này sẽ rất nguy hiểm.

    3. Giúp da săn chắc và sáng da

    Không chỉ có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, bã cà phê còn có tác dụng làm săn chắc và sáng da, thu nhỏ lỗ chân lông, nuôi dưỡng cho làn da. Bạn lấy một ít bã cà phê trộn đều với một lòng trắng trứng gà. Bôi nhẹ nhàng hỗn hợp lên mặt và để khô khoảng 15 phút. Sau đó rửa sạch với nước ấm.

    [​IMG]

    4. Trị khô da, rạn nứt

    Các vết rạn xuất hiện do cấu trúc da bị tổn thương và thường xảy ra ở các thời kì có liên quan dến sự thay đổi hormone như tuổi dậy thì, mang thai, tăng cân. Đối với làn da khô hay bị rạn nứt, hãy trộn đều bã cà phê và dầu ôliu, thoa nhẹ hỗn hợp ấy lên những vùng da mặt bị khô, rạn nứt. Sau đó phủ lên trên một tấm khăn, thư giãn trong 30 phút, gỡ bỏ khăn và rửa thật sạch bằng nước lọc.

    5. Làm giảm ngấn mỡ dưới da

    Lấy bã cà phê đang còn ấm, lót một ít giấy báo dưới nền nhà, trộn khoảng một phần tư chén bã cà phê còn ấm với một muỗng dầu ôliu. Sau đó bạn đứng trên đống giấy báo và dùng tay thoa hỗn hợp bã cà phê lên vùng da bị ngấn mỡ thừa. Quấn một băng ni lông vòng quanh khu vực da vừa thoa bã cà phê và giữ trong vòng 15-20 phút. Sau khi mở băng thì lau sạch phần cà phê còn bám trên da, tắm lại với nước ấm. Bạn nên làm việc này 2 lần một tuần sẽ có tác dụng.

    6. Mặt nạ ngăn ngừa nếp nhăn

    Bã cà phê giúp mang lại tính đàn hồi cho da, trứng gà giúp tẩy mịn, những hợp chất khác giúp ngăn ngừa sự xuất hiện của nếp nhăn.

    Cho tất cả nguyên liệu vào trong một cái bát, rồi trộn đều lên. Bôi hỗn hợp này lên mặt, và nhẹ nhàng mát-xa liên tục trong 10 – 15 phút. Sau đó rửa mặt với nước ấm.

    7. Mặt nạ chống lão hóa

    2 thìa bã cà phê, nửa quả chuối chín, 1 thìa sữa. Nghiền nhuyễn hỗn hợp rồi thoa lên mặt, để yên trong vòng 20 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm.

    [​IMG]


    8. Giúp tóc nhanh dài và đen bóng

    Bạn chỉ cần pha cà phê với nước nóng, để nguội đến độ vừa ấm, không nên để nguội quá, sau đó làm ướt tóc bằng cà phê, ủ tóc 20 phút rồi gội sạch. Chẳng lâu sau mái tóc của bạn sẽ có thể đen bóng như ý muốn.

    9. Khử mùi cơ thể

    Bã cà phê sẽ loại bỏ những mùi khó chịu trên cơ thể bạn. Hãy dùng bột cà phê trộn với một chút nước rồi đắp lên nách, cà phê sẽ thấm hút mồ hôi hiệu quả và khử sạch mùi hôi.

    10. Trị thâm nách

    Ngoài việc khử mùi cơ thể, bã cà phê còn có tác dụng làm trắng vùng da nách, giúp bạn tự tin khi diện những chiếc áo sát nách.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi MeGiangkhai
    Đang tải...


  2. MeGiangkhai

    MeGiangkhai Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    21/12/2008
    Bài viết:
    3,379
    Đã được thích:
    485
    Điểm thành tích:
    223
    Bonus thêm cái ảnh công cuộc làm đẹp da của em để ngày càng có thêm động lực làm đẹp:
    [​IMG]

    [​IMG]
     
  3. phandinhtien

    phandinhtien Thành viên mới

    Tham gia:
    23/8/2019
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Rất nhiều người đang thắc mắc rằng nên mua tinh bột nghệ ở đâu mà cách uống tinh bột nghệ như thế nào cho hiệu quả.

    Chính vì vấn đề này nên website tinhbotngheaz đã chính thức đưa ra dòng sản phẩm tinh bột nghệ nguyên chất để đáp ứng nhu cầu đó.

    Bên cạnh đó tinhbotngheaz còn hướng dẫn các bạn cách uống tinh bột nghệ sao cho đúng cách để tăng độ hiệu quả lên. Vậy còn chờ đợi gì nữa hãy đến với tinhbotngheaz

    Địa chỉ: Số 11 ngõ 33 Tôn Thất Tùng, Hưng Dũng, Tp Vinh, Nghệ An

    SĐT: 0345784673

    Email: itinhbotngheaz@gmail.com

    #tinhbotngheaz #tinhbotnghe #cách_uống_tinh_bột_nghệ
     

Chia sẻ trang này