Tắm Trắng Thuốc Bắc Có Thực Sự An Toàn Cho Da Hay Không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Nguyen@Anh, 12/6/2021.

  1. Nguyen@Anh

    Nguyen@Anh Thành viên mới

    Tham gia:
    23/3/2021
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tắm trắng thuốc bắc có thực sự an toàn cho da hay không?

    Làm đẹp là điều không thể thiếu ở chị em phụ nữ, đặc biệt ai cũng ao ước có cho mình một làn da trắng mịn, mang gì cũng sang, mang gì cũng đẹp. Các sản phẩm trắng da cũng xuất hiện tràn lan trên thị trường, trong đó có thuốc bắc. Vậy tắm trắng thuốc bắc thực sự có hiệu quả? Nó có gây tổn hại gì tới làn da hay không?


    [​IMG]


    Thuốc bắc dùng trong tắm trắng là gì? Nó có tác dụng gì đến da?

    Đây là phương pháp sử dụng các vị thuốc bắc nhằm ngăn chặn sự phát triển của sắc tố da melanin. Không chỉ vậy, thuốc bắc còn giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, hình thành collagen, cho bạn một làn da mịn màng, săn chắc, trắng sáng, khỏe mạnh. Các dấu hiệu lão hóa, sạm da, thâm da dần được cải thiện đáng kinh ngạc.

    Để cảm nhận được hiệu quả, bạn phải sử dụng trong một thời gian dài, không thể vừa mới dùng thử đã trắng sáng ngay được. Như vậy khác nào sử dụng kem trộn trôi nổi, không rõ nguồn gốc, lại hại đến da nữa đúng không.


    Tắm trắng thuốc bắc thực sự có an toàn cho làn da của bạn?

    Thuốc bắc có nguồn gốc từ thiên nhiên nên rất lành tính với những ai có ý định sử dụng. Nhưng hiện trên thị trường thuốc bắc lại bị thổi phồng lên làm trắng rất nhanh chóng, bật tông da ngay lập tức. Việc quảng cáo quá đà này bắt nguồn từ việc chạy theo lợi nhuận của các doanh nghiệp, đồng thời các hóa chất lại được trộn thêm vào thuốc bắc để làm trắng nhanh chóng, điều này có hại và đem lại nguy hiểm khôn lường đến sức khỏe của người sử dụng.


    [​IMG]


    Nếu mua phải hàng kém chất lượng, da bạn có thể bị kích ứng, nhẹ thì mẩn đỏ toàn thân, nặng thì tổn hại nặng đến da, ung thư da. Các làn da trắng không an toàn như vậy thường có xu hướng thiếu sức sống, trắng bệt vì bào mòn da.

    Vì thế, bạn nên tìm đến những cơ sở uy tín, được kiểm chứng hiệu quả sử dụng, từ sự đánh giá của khách hàng, người tiêu dùng để đảm bảo chất lượng, vừa đảm bảo sự an toàn cho chính mình.


    Tắm trắng thuốc bắc tại nhà, vừa đẹp, vừa tiết kiệm, lại trắng hồng tự nhiên

    Tắm trắng an toàn bằng bột đậu xanh và thuốc bắc

    Đậu xanh chứa nhiều vitamin có lợi cho sức khỏe, đồng thời nó cũng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho da, cấp ẩm, giúp da trắng tự nhiên, hiệu quả. Bên cạnh đó, nó giúp bảo vệ da khỏi tác hại của khói bụi, tia UV. Thành phần này khi được kết hợp với thuốc bắc, công dụng lại được nâng cao hơn rất nhiều. Bạn có thể sử dụng cam thảo, bạch cập, nấm linh chi, bách cương tàm hoặc bạch đinh hương để sử dụng nhé!


    [​IMG]


    Kết hợp bia cùng thuốc bắc tắm trắng

    Bia là một trong những thành phần làm đẹp mà hội chị em không thể bỏ qua. Không chỉ trở thành mặt nạ dưỡng da, mặt nạ tóc mà bia còn được mix chung với thuốc bắc nhằm bật tông da sáng rạng ngời. Da được nuôi dưỡng sâu, căng bóng và mịn màng hơn gấp 3 lần.

    Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy lượng bia và thuốc bắc vừa đủ trộn lại với nhau cho thật đều. Sau đó, bạn cho hỗn hợp lên da, dùng tay xoa theo hình vòng tròn để dưỡng chất thấm vào da nhanh hơn. Sau đó đợi trong vòng 20 – 30 phút và xả sạch bằng nước là xong.


    [​IMG]


    Kết hợp nước cam và thuốc bắc

    Cam là loại trái cây mọng nước chứa nhiều vitamin C, ai cũng biết rằng nó rất tốt cho cơ thể, hỗ trợ tăng sức đề kháng cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể ngạc nhiên bởi cam khi được sử dụng chung với thuốc bắc để dưỡng da đấy. Sự kết hợp này có thể loại bỏ tế bào chết, giúp da trắng hồng tự nhiên.

    Chỉ cần với 5 thìa thuốc bắc cùng 100ml nước cam nguyên chất là bạn đã có thể tiến hành làm đẹp ngay rồi. Bắt đầu với việc trộn hỗn hợp này thật đều, cho chúng quyện lại hoàn toàn với nhau. Tiếp đến bạn cho lên da toàn thân và massage khắp cơ thể. Sau đó, bạn sử dụng nước lạnh để loại bỏ hỗn hợp dư đọng lại trên cơ thể


    Sự kết hợp hoàn hảo giữa thuốc bắc và trứng gà

    Trứng gà là một trong những thành phần chứa nhiều dưỡng chất. Không chỉ làm mặt nạ đẩy mụn, hút sạch bã nhờn hiệu quả, trứng gà khi kết hợp với thuốc bắc tạo ra công hiệu làm trắng, mờ thâm an toàn, nhanh chóng. Lưu ý, bạn chỉ nên sử dụng lòng trắng trứng gà mà thôi, không sử dụng lòng đỏ.


    #hoovada #hoivadap Bài viết thuộc bản quyền của Hoovada.
    Đón đọc thêm nhiều bài viết chất lượng tại https://hoovada.com/
    -------------------------------------------
    Khám phá ngay nhiều tính năng tuyệt vời của Hoovada - Nền tảng công nghệ mới với mục đích nâng cao tri thức và chính kiến cộng đồng thông qua chức năng Hỏi và Đáp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyen@Anh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này