Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Tuyệt Vời Tại Khu Nghỉ Dưỡng L’alya Villas Ninh Van Bay

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tieunaru, 1/8/2020.

  1. tieunaru

    tieunaru Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2020
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nha Trang luôn được thiên nhiên ưu ái với nhiều cảnh biển đẹp, là một trong những điểm đến hè yêu thích của du khách. Vậy nhưng, bạn đã trải nghiệm phong vị biển Nha Trang tại L’Alya Villas Ninh Van Bay, một trong những resort đẹp ở Nha Trang được xứng danh là thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp toạ lạc ngay tại vịnh Ninh Vân chưa?
    Một resort đẹp ở Nha Trang “hòa lẫn” vào thiên nhiên
    Toạ lạc tại vịnh biển Ninh Vân xinh đẹp và lãng mạn, L’Alya Villas Ninh Van Bay cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng hơn 17 km. Khoảng cách này giúp L’Alya Villas Ninh Van Bay phần nào tách mình ra khỏi sự náo nhiệt, đông đúc vốn có của thành phố biển vào mùa hè và mang lại cho bạn không gian thư thái, tĩnh tại để hoàn toàn hoà mình vào thiên nhiên.
    L’Alya Villas Ninh Van Bay mang vẻ đẹp tổng thể tự nhiên với nét hoang sơ, hài hoà “len mình” vào khung cảnh biển dịu dàng, chưa bị tác động quá nhiều bởi con người của vịnh Ninh Vân. Đặc biệt vào lúc hoàng hôn buông, Không gian biển nhuộm vàng, L’Alya Villas Ninh Van Bay như một viên ngọc thô được thắp sáng giữa khung cảnh ngoạn mục của núi rừng, biển cả và bầu trời. Nếu bạn cần những giây phút bình yên bên gia đình hoặc đang đi tìm một không gian riêng hoàn mỹ cùng người ấy, đừng bỏ qua L’Alya Villas Ninh Van Bay nhé!

    Không gian lưu trú riêng tư
    Nổi bật nhất trong bộ sưu tập biệt thự của L’Alya Villas Ninh Van Bay chính là hạng phòng Lagoon Pool Villa (Biệt thự 2 phòng ngủ nhìn ra đầm và biển với hồ bơi riêng). Có diện tích thuộc diện rộng nhất, Lagoon Pool Villa được thiết kế theo phong cách biệt thự.

    Tất cả các không gian đều rộng rãi, thoáng mát bao gồm phòng ngủ lớn (có thể lựa chọn 2 giường King size hoặc giường đơn và giường King), phòng tắm ngoại cỡ, bồn tắm ngoài trời kèm vòi sen, và một giường đôi ngắm cảnh đầm nước.

    Biệt thự còn có hồ bơi riêng với ghế phơi nắng cùng bàn ăn ngoài trời nằm trong khu vườn bên mép hồ. Với không gian “khủng”, đây chắc chắn là biệt thự biển lý tưởng cho chuyến du lịch gia đình, thoải mái nghỉ ngơi và tận hưởng thời gian bên những người thân yêu.

    Với tiêu chí tập trung vào sự riêng tư tuyệt đối trong suốt thời gian lưu trú của khách, các biệt thự tại L’Alya Villas Ninh Van Bay không chỉ sở hữu kiến trúc được chăm chút, mà diện tích cũng “siêu to” để đảm bảo sự thoải mái, thư giãn tối đa cho bạn. Nếu bạn đi cùng người ấy, Traveloka gợi ý cho bạn Biệt Thự Núi Đá Hướng Biển Với Hồ Bơi Riêng (Hill Rock Pool Villas). Không gian biệt thự trải rộng trên diện tích 90 m2, là không gian dành riêng cho 2 người, với phòng ngủ một giường đôi.

    Bên cạnh hai đề cử trên, L’Alya Villas Ninh Van Bay vẫn còn các dạng biệt thự đa dạng khác để bạn lựa chọn phù hợp với các tiêu chí của mình, như: Biệt thự hướng bở biển có hồ bơi riêng, biệt thự đơn với hồ bơi riêng, v.v…

    Thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đối
    Bên cạnh không gian lưu trú, các tiện ích lưu trú cũng là một trong những yếu tố được đánh giá cao của L’Alya Villas Ninh Van Bay. Khu nghỉ dưỡng bên biển này có nhà hàng phục vụ được tích hợp ngay trong khuôn viên – nhà hàng chính The Pillars với không gian ấm áp, đơn giản như sang trọng, cùng hương vị ẩm thực được chăm chút. Các món ăn ngon, bày trí đẹp mắt, chắt lọc những cảm hứng tinh tế nhất vào các sáng tạo ăn uống, đảm bảo mang lại cho bạn một trải nghiệm dùng bữa tuyệt vời.

    Đặc biệt, L’Alya Villas Ninh Van Bay có phục vụ món ăn theo yêu cầu, sẵn sàng lên các thực đơn riêng cho thực khách từ hương vị Việt thuần khiết hay ẩm thực phương Tây đích thực.

    Về các dịch vụ nghỉ dưỡng, L’Alya Villas Ninh Van Bay còn có Beach Bar toạ lạc bờ cát. Bạn có thể ngồi nhìn cảnh biển, nhâm nhi một ly thức uống và trò chuyện, thư giãn cùng nhau.

    Và, mặc dù tất cả các biệt thự đều có hồ bơi riêng, nhưng bạn cùng đừng bỏ qua hồ bơi chung tại L’Alya Villas Ninh Van Bay nhé! Hồ bơi vô cực siêu đẹp với view nhìn thẳng hướng biển sẽ không chỉ giúp bạn hoà mình vào không gian biển trời rộng lớn, mà còn có nhiều shot ảnh “sống ảo” tuyệt đẹp.

    L’Alya Villas Ninh Van Bay cũng có dịch vụ spa, giúp bạn thư giãn sâu và tìm đến cảm giác bình yên tuyệt đối. Với rất nhiều liệu pháp và chuyên viên spa chuyên nghiệp, khu vực spa nằm giữa rừng sẽ là nấc thang đưa bạn đến thiên đường nghỉ dưỡng, góp phần mang lại kỳ nghỉ hoàn hảo nhất cho bạn.

    Thật sự sẽ là một chuyến du lịch hoàn hảo cùng gia đình hoặc nửa kia tại thiên đường nghỉ dưỡng L’Alya Villas Ninh Van Bay ngay hè này. Hãy lên kế hoạch thôi, bạn sẽ có những khoảnh khắc ngọt ngào và đáng nhớ nhất.
    Tags: chụp phóng sự cưới tphcm | chụp ảnh phóng sự cưới tphcm | chụp hình phóng sự cưới đẹp | dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới | chụp ảnh áo dài tết ở tphcm | chụp ngoại cảnh đà lạt | chụp hình phóng sự cưới chuyên nghiệp |
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tieunaru
    Đang tải...


Chia sẻ trang này