Kinh nghiệm: Tấn Minh Phụng - Đơn Vị Thi Công Lót Sàn Nhựa Giả Gỗ Quy Nhơn, Bình Định Uy Tín

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi Cửa nhôm Tấn Minh Phụng, 15/4/2022.

  1. Cửa nhôm Tấn Minh Phụng

    Cửa nhôm Tấn Minh Phụng Thành viên mới

    Tham gia:
    3/8/2021
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lót sàn giả gỗ là vật liệu lát sàn nhà mới được đưa vào sử dụng tại Việt Nam nhiều năm trở lại đây, những loại sàn này có được vẻ ngoài sang trọng của sàn gỗ lại có giá thành vô cùng hợp lý. Lót sàn giả gỗ được nhiều gia đình lựa chọn bởi sự sang trọng, mát mẻ và dễ dàng vệ sinh.

    Xã hội hiện đại, chúng ta không chỉ chăm chút đến sức khỏe và sắc đẹp mà còn rất chú trọng đến môi trường sống và làm việc. Vì thế việc lựa chọn vật liệu trang trí nội thất trở thành yếu tố quyết định hàng đầu. Hướng đến một dòng sản phẩm chất lượng, giá thành rẻ, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Tuy nhiên, sản phẩm có chất lượng hay không còn phải phụ thuộc đơn vị thi công có tâm và có tầm cho mỗi công trình. Vì vậy, bài viết dưới đây của Tấn Minh Phụng sẽ giúp các bạn đọc lựa chọn được cho mình vật liệu lát sàn phù hợp và đơn vị thi công tốt nhất nhé!

    Sàn nhựa giả gỗ là gì?
    Sàn nhựa giả gỗ còn được nhiều người biết đến với tên gọi khác là sàn nhựa vân gỗ. Đây là loại sàn làm bằng vật liệu với chủ yếu là PVC kết hợp cùng một số chất phụ gia khác. Những loại sàn giả gỗ này thường được nhà sản xuất phủ lên trên bề mặt nhựa một lớp như Vinyl,… để có thể tăng được độ bóng của sản phẩm và đồng thời cũng giảm trầy xước.

    [​IMG]
    Thi công lót sàn nhựa vân gỗ Quy Nhơn, Bình ĐỊnh
    Xuất xứ sàn nhựa giả gỗ (sàn nhựa vân gỗ)
    Các sản phẩm về sàn giả gỗ là những sản phẩm có nguồn gốc từ Mỹ và một số nước phát triển từ châu Âu. Sản phẩm này đã được hình thành, sản xuất và phát triển từ những năm 2010. Và cho đến ngày nay thì các nước ở khu vực châu Âu và châu Á đã sử dụng sản phẩm sàn nhựa vân gỗ này một cách rất phổ biến. Và sản phẩm này cũng ngày càng được biết đến và sử dụng rộng rãi hơn tại thị trường Việt Nam.

    Công dụng sàn nhựa giả gỗ
    Sàn giả gỗ hiện nay đã và đang được sử dụng để lắp đặt cho nhiều công trình thi công thuộc các lĩnh vực khác nhau như phòng tập, nhà trẻ, thư viện, nhà nghỉ, khách sạn, homestay… và đặc biệt, sản phẩm được nhiều những gia đình lựa chọn để lắp đặt cho nhà ở, căn chung cư, biệt thự vừa mang lại cảm giác ấm cúng lại vừa lịch sự, và hơn nữa dễ dàng trong việc vệ sinh, lau chùi.

    Cấu tạo sàn nhựa vân gỗ
    - Sàn nhựa vân gỗ được biết đến là loại sản phẩm được hình thành dựa trên dây chuyền sản xuất công nghệ cao với những tính năng vượt trội mà trong đó, kết cấu sàn đóng vai vô cùng quan trọng tạo nên những tính năng tuyệt vời của dòng sản phẩm này:

    - Lớp bề mặt hợp chất đặc biệt (lớp UV) : Là lớp nhựa trong suốt chống tia UV, chống bào mòn, tăng độ bền và tạo điều kiện vệ sinh dễ dàng cho sản phẩm.

    - Lớp nhựa tổng hợp: Chống nấm mốc, trơn trượt bảo vệ bề mặt sản phẩm.

    - Lớp tạo vân : Tạo nên những đường nét giả gỗ đa dạng sắc nét, sống động như gỗ thật.

    - Lớp lót PVC: cấu tạo chủ yếu bằng nhựa PVC chuyên dụng tổng hợp tạo nên sự bền vững của sản phẩm dưới áp lực của vật nặng mà không làm cong vênh hay đứt gãy sản phẩm.

    - Lớp đế PVC : lớp cân bằng tạo sự khô thoáng cho sàn nhờ công nghệ chống thoát hơi nước từ mặt nền, gắn kết chặt với mặt nền.

    [​IMG]
    Sàn nhựa giả gỗ nhiều màu để lựa chọn
    Ưu nhược điểm của sàn giả gỗ
    • Ưu điểm sàn giả gỗ
    - Công nghệ hiện đại: Được sản xuất dựa trên sự vận dụng công nghệ ép khuôn hiện đại nên mặt in của sản phẩm rất đồng đều và rõ ràng.

    - Đa dạng chủng loại: Màu sắc, đường nét, kiểu dáng, chủng loại của sàn nhựa vân gỗ linh động và phong phú và từng vân giả gỗ cũng hoàn toàn không khác gì gỗ thật.

    - Dễ thay thế: Với sàn nhựa vân gỗ, chỉ cần đơn giản thay thế miếng nhựa hỏng bằng một miếng nhựa mới mà không ảnh hưởng gì đến các phần khác của nội thất trong ngôi nhà.

    - Thi công đơn giản: Thi công sàn giả gỗ lại vô cùng thuận tiện và đơn giản, không bụi bặm, ồn ào như sàn gạch hay đá truyền thống, lắp đặt dễ dàng.

    - Thân thiện môi trường: Qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt, sản phẩm sàn giả gỗ được chứng nhận là an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường.

    - Tiết kiệm chi phí: Cuối cùng, sản phẩm sàn nhựa giả gỗ có tính kinh tế rất nhiều so với sàn gỗ truyền thống, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng mà độ bền về tính cấu trúc vật liệu là hoàn toàn tương đương.

    • Nhược điểm sàn nhựa giả gỗ so với sàn gỗ:
    - Mỏng hơn sàn gỗ: Sàn gỗ dày hơn nên tạo cảm giác chắc chắn hơn so với sàn nhựa. Độ dày thông thường của sàn gỗ là từ 8mm – 12mm. Trong khi đó độ dày trung bình của sàn nhựa giả gỗ chỉ từ 2mm – 5mm.

    - Cảm giác không chân thật như sàn gỗ: Nếu so sánh về bề mặt chắc chắn cảm giác đi lại trên sàn gỗ sẽ chân thật hơn sàn nhựa.

    - Yêu cầu cao với nền thi công: Với những công trình có bề mặt nền xấu, mấp mô không thể sử dụng sàn nhựa bởi sàn nhựa giả gỗ có độ dày thấp. Sàn gỗ có độ dày cao sẽ thích hợp sử dụng hơn.

    [​IMG]

    Tấn Minh Phụng - Đơn vị thi công lót sàn nhựa giả gỗ Quy Nhơn, Bình Định uy tín
    Tấn Minh Phụng tự hào là đơn vị chuyên thi công lót sàn nhựa giả gỗ tại Quy Nhơn. Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và thi công sàn nhựa giả gỗ cao cấp trên thị trường toàn quốc. Tấn Minh Phụng cam kết cung cấp tận tay khách hàng những sản phẩm có rõ nguồn gốc xuất xứ, đạt chuẩn theo tiêu chuẩn quy định. Sản phẩm tại công ty đều phải trải qua những quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến với khách hàng.

    Đến với Tấn Minh Phụng, sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo đánh giá sự thành công của chúng tôi. Hãy nhanh tay liên hệ với Tấn Minh Phụng qua hotline: 0948 531 535 hoặc fanpage Siêu thị cửa Tấn Minh Phụng để được tư vấn chi tiết nhất.

    Bên cạnh đó, Tấn Minh Phụng còn nhận thi công các công trình: cửa nhôm kính Quy Nhơn, cửa cuốn Quy Nhơn, kính cường lực Quy Nhơn, vách ngăn compact Quy Nhơn, nội thất inox quy nhơn, sàn nhựa giả gỗ Quy Nhơn, cửa nhôm xingfa Quy Nhơn, Cửa nhôm Gia Lai, Cửa nhôm Xingfa Gia Lai, Cửa nhôm Topal Gia Lai, Cửa cuốn Gia Lai, Cửa sắt sơn tĩnh điện Gia Lai, thi công kính cường lực, Lan can kính cường lực, Vách ngăn tấm Compact, Cổng xếp inox tự động, Bàn ghế sắt sơn tĩnh điện, Giường tầng sắt học sinh, quân đội, Mái che Gia Lai, Sửa chữa cửa cuốn tận nơi, sàn nhựa giả gỗ Gia Lai. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Cửa nhôm Tấn Minh Phụng
    Đang tải...


Chia sẻ trang này