Tan Mỡ Bụng Sau Sinh Tuyệt Vời Nhờ Cốt Gừng Thảo Dược Bảo Nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi mẹbảonhiên, 11/3/2019.

  1. mẹbảonhiên

    mẹbảonhiên Sản phẩm làm đẹp và chăm sóc mẹ và bé

    Tham gia:
    5/10/2018
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gừng vốn là một thảo dược có trong nhiều công thức chữa bệnh, do có tính ấm, vị cay đặc trưng có tác dụng chữa các chứng phong hàn và kích thích tiêu hóa, trị ho khan, ngứa cổ. Khi gừng kết hợp với một số thảo dược thông qua phương pháp hạ thổ có công dụng đánh tan mỡ bụng sau sinh bất ngờ hơn.
    [​IMG]

    Gừng là chất chống ôxy hóa, giúp tăng pH cho dạ dày, làm giảm lượng cholesterol và mức triglyceride, kích thích sự trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa và calo hiệu quả. Chính vì vậy, gừng được coi như “thần dược” trong việc giảm béo bụng.

    Gừng – khắc tinh của mỡ bụng

    Mách mẹ cách làm rượu gừng hạ thổ nhanh gọn nhất:

    Nguyên liệu:

    - 1kg gừng tươi hoặc gừng khô

    - 1 lít rượu trắng 35-40 độ

    Cách làm:

    - Gừng rửa sạch để ráo nước, gọt vỏ, giã nhuyễn hoặc thái lát, ngâm với rượu trắng theo tỷ lệ 1:1

    - Sau khi hạ thổ 3 tháng 10 ngày là có thể dùng được ngay.

    Tuy nhiên không phải mẹ nào cũng có thể làm thành công một hũ rượu gừng hạ thổ để dùng sau sinh. Và sản phẩm làm tại nhà cũng thực sự chưa tác dụng tối đa. Lúc này, cốt gừng thảo dược hạ thổ Bảo Nhiên là giải pháp tối ưu cho các mẹ.


    Đối với phụ nữ sau sinh, những vết rạn da, mỡ thừa, vùng bụng không được săn chắc, các bệnh hậu sản thường gặp như nhức mỏi xương khớp, lạnh tay chân không còn là vấn đề khó vì cốt gừng thảo dược hạ thổ Bảo Nhiên chính là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

    Cốt gừng Bảo Nhiên được chiết xuất từ: rượu gạo 45 độ, gừng, nghệ, quế chi, bạch chỉ, bạch phục linh. Tốt nhất nên dùng để xoa bóp, giúp giảm đau nhức, cơ thể săn chắc, trắng sáng da, mờ thâm rạn. Đặc bệt cần massage thường xuyên vào vùng bụng để hiệu quả vượt trội và bạn sẽ giảm được vòng eo như mong muốn.
    [​IMG]

    Massage rượu gừng vừa giảm eo vừa có thời gian chăm con rất tiện lợi

    Đây thực chất là rượu gừng hạ thổ 3 tháng 10 ngày. Do đó, tác dụng cao mang lại hiệu quả bất ngờ hơn nữa, chất lượng và hiệu quả đã được Bộ Y tế chứng nhận đạt chuẩn CGMP.

    Cốt gừng thảo dược hạ thổ Bảo Nhiên hỗ trợ tan mỡ bụng tối đa cho mẹ sau sinh

    Bằng liệu pháp hạ thổ 3 tháng 10 ngày, cốt gừng chiết xuất được hết các dược chất có trong thảo dược. Khi sử dụng, sức nóng từ cốt gừng quế chi tác động mở các lỗ chân lông, cho phép sự hấp thụ các dược chất vào sâu bên trong giúp quá trình phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn, giúp chị em mau chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp quá trình tái tạo da diễn ra nhanh hơn, hỗ trợ giảm thâm rạn, xoá mờ các vết sạm đen trên vùng bụng.

    [​IMG]

    SẢN PHẨM CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI HỆ THỐNG AEON TOÀN QUỐC!

    Tin vui cho cả nhà – Mua sắm tiết kiệm dịp cuối năm!!

    Mừng sản phẩm Cung Đình chính thức có mặt tại AEON, Chương trình MUA 1 TẶNG 1 áp dụng đến hết tháng 1/ 2019 tại các hệ thống AEON trên toàn quốc.

    Hiện nay, các sản phẩm Làm Đẹp Cung Đình đã có mặt trên các kệ hàng AEON toàn quốc – Địa chỉ mua hàng uy tín và tiện lợi. Các mẹ có thể ghé trực tiếp để lựa chọn những sản phẩm ưng ý. Nhanh chân mua sắm thôi nào!
    Xem thêm: https://baonhien.vn/huong-dan-cu-the-cach-dung-ruou-gung-nghe-sau-sinh-dung-chuan
    Bảo Nhiên









     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mẹbảonhiên
    Đang tải...


Chia sẻ trang này