Tặng 2000 Xuất Khám Miễn Phí Cho Các Cặp Hiếm Muộn6

Thảo luận trong 'Nhắn tin cho nhau' bởi vibeyeu, 24/7/2017.

  1. vibeyeu

    vibeyeu Thành viên kim cương

    Tham gia:
    23/5/2009
    Bài viết:
    7,579
    Đã được thích:
    1,643
    Điểm thành tích:
    913
    "Tuần lễ vàng Ươm mầm hạnh phúc là hoạt động thường niên được tổ chức bởi Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội. Chương trình được tổ chức lần đầu vào năm 2015, tính đến nay đã có hàng nghìn cặp vợ chồng được nhận hỗ trợ từ chương trình này của bệnh viện. Có thể nói, sự ảnh hưởng và sức lan tỏa của “Tuần lễ vàng Ươm mầm hạnh phúc” đã góp phần mạnh mẽ trong việc tuyên truyền, cung cấp cho cộng đồng những hiểu biết về các nguy cơ, nguyên nhân gây tổn thương sức khỏe sinh sản, cách phòng tránh, phát hiện sớm và điều trị kịp thời nhờ các tiến bộ trong kỹ thuật hỗ trợ sinh sản. Triển khai Tuần lễ vàng lần này, với mong muốn đồng hành cũng như tiếp sức cho ngày càng nhiều các cặp vợ chồng hiếm muộn, bệnh viện đã mở rộng quy mô chương trình, tăng số lượng tiếp nhận khám cũng như tăng kinh phí hỗ trợ."

    Áp dụng cho tất cả các cặp vợ chồng khám mới, thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm đều được nhận Voucher trong thời gian diễn ra chương trình

    Hỗ trợ 5.000.000 vnđ


    Phó GĐ Bệnh viện - Trưởng khoa Hỗ trợ sinh sản
    “Y học hiện đại ngày nay đã có nhiều phương pháp có thể giúp điều trị khả năng có con cho những người hiếm muộn. Chỉ cần các cặp vợ chồng hiếm muộn nhận thức sớm tình trạng của mình, khám sớm và chia sẻ cởi mở với bác sĩ thì khả năng điều trị thành công là rất cao.”

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ths.Bs. Lê Thị Thu Hiền
    “Kể từ khi thành lập khoa Hỗ trợ sinh sản vào năm 2012 tới nay, ngoài hoạt động chuyên môn, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội thường xuyên tổ chức các chương trình hỗ trợ bệnh nhân hiếm muộn dưới nhiều hình thức, trong đó, chương trình Tuần lễ vàng là một điểm sáng. Hằng năm, qua mỗi chương trình, số lượng cặp vợ chồng hiếm muộn nhận được sự hỗ trợ càng tăng và không ít trong số đó có hoàn cảnh khó khăn. Năm nay, cùng với việc mở rộng, tiếp nhận khoảng 2000 trường hợp khám, siêu âm miễn phí (năm 2016 là 500 trường hợp), chúng tôi cũng tăng thêm kinh phí hỗ trợ để giúp đỡ đặc biệt cho nhiều trường hợp hiếm muộn hơn. Thông qua chương trình, bệnh viện không chỉ mong muốn các cặp vợ chồng bỏ qua áp lực kinh tế, có cơ hội khám hiếm muộn sớm mà còn mong muốn đồng hành dài lâu cũng như tiếp sức cho họ để những giấc mơ làm cha mẹ được trọn vẹn.”

    Khách hàng đến khám trong Tuần lễ Vàng đều được nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng ngày 19.08.2017. Tổng giải thưởng lên đến hàng trăm triệu đồng

    Bốc thăm trúng thưởng


    "KẾT NỐI YÊU THƯƠNG, ƯƠM MẦM HẠNH PHÚC!"




    ĐĂNG KÝ NGAY


    Giám đốc Bệnh viện
    Bs.CkII. Nguyễn Khắc Lợi
    Sắp đến chương trình Tuần lễ Vàng, Hãy nhanh tay đăng ký để được tư vấn và đặt lịch khám tốt nhất!


    Cho tất cả khách hàng khám mới trong Tuần lễ Vàng Ươm mầm hạnh phúc 2017 (05.08.2017 - 19.08.2017) Gói khám bao gồm (khám, tư vấn và siêu âm)


    Tặng 2000 gói khám, siêu âm




    Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn được thành lập vào năm 2009 với thế mạnh mũi nhọn là điều trị bệnh lý Giới tính và Vô sinh – Hiếm muộn (cho cả nam và nữ)


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Về bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội

    [​IMG]

    Lịch sử hình thành, phát triển:

    Bệnh viện Chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn được thành lập vào năm 2009 với thế mạnh mũi nhọn là điều trị bệnh lý Giới tính và Vô sinh – Hiếm muộn (cho cả nam và nữ). Đầu năm 2012, bệnh viện thành lập khoa Hỗ trợ sinh sản và hợp tác với bệnh viện Phụ sản Trung ương triển khai kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm. Sau khi thực hiện 20 chu kỳ Thụ tinh trong ống nghiệm với sự giúp đỡ, hỗ trợ về chuyên môn và chuyển giao công nghệ của Bệnh viện Phụ sản trung ương với kết quả khả quan ngay từ ca đầu tiên, Bộ Y tế đã chính thức cấp giấy phép số 136 ngày 14 tháng 01 năm 2013 công nhận Bệnh viện là cơ sở đủ điều kiện thực hiện kỹ thuật Hỗ trợ sinh sản. Bệnh viện là cơ sở y tế ngoài công lập đầu tiên ở Miền Bắc được cấp phép chính thức hiện Kỹ thuật Thụ tinh trong ống nghiệm.Từ ngày thành lập đến nay, khoa Hỗ trợ sinh sản của bệnh viện đã đón nhận hàng chục nghìn lượt bệnh nhân tới khám, chữa bệnh trong đó có hàng nghìn cặp vợ chồng thực hiện kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm với tỷ lệ thành công rất cao (tương đương với tỷ lệ của các trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm lớn trong nước và quốc tế).




    Những thành tựu nổi bật:
    Tại Bệnh viện, các trường hợp vợ chồng bị hiếm muộn rất đa dạng, do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do vợ, do chồng hoặc do cả hai. Với người vợ nguyên nhân hay gặp nhất là tắc 2 vòi tử cung, hội chứng buồng trứng đa nang, bất thường tử cung, lạc nội mạc tử cung…Với người chồng thường do bất thường số lượng, chất lượng tinh trùng trong đó nguyên nhân hay gặp nhất là giãn tĩnh mạch tinh hoặc không tinh trùng do tắc ống dẫn tinh, xuất tinh ngược. Tuy nhiên, tỷ lệ thành công của các cặp vợ chồng khi điều trị hiếm muộn tại Bệnh viện cũng khá cao nhờ áp dụng phác đồ điều trị và can thiệp y khoa thích hợp.
    Cụ thể:
    + Tỷ lệ có thai trong bơm tinh trùng vào buồng tử cung ( IUI ): 31%
    + Tỷ lệ có thai trong chuyển phôi tươi: 42 %, chuyển phôi đông lạnh: 63 %
    Ngoài ra, bệnh viện cũng đã đạt được một số thành tựu nổi bật trong phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm
    - Thụ tinh trong ống nghiệm với tinh trùng của người đã mất.
    - Thụ tinh trong ống nghiệm cho bệnh nhân nam bị liệt nửa người.
    - Thụ tinh trong ống nghiệm cho bệnh nhân nữ có bất thường tử cung như tử cung đôi.
    - Thụ tinh trong ống nghiệm cho bệnh nhân nam ung thư tinh hoàn.
    - Thụ tinh trong ống nghiệm cho bệnh nhân 18-19 năm có thai lần đầu.
    - Nhiều cặp vợ chồng thụ tinh trong ống nghiệm thành công cách đây 3-4 năm và quay trở lại chuyển phôi trữ còn lại đã có thai.
    - Gia đình bị liệt cả vợ và chồng.
    - Gia đình có chồng bị bất thường nhiễm sắc thể.…
    Những em bé sinh ra từ thụ tinh trong ống nghiệm đều khỏe, đẹp, hạnh phúc và phát triển bình thường.





    Powered by Zot
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vibeyeu
    Đang tải...


  2. vibeyeu

    vibeyeu Thành viên kim cương

    Tham gia:
    23/5/2009
    Bài viết:
    7,579
    Đã được thích:
    1,643
    Điểm thành tích:
    913
    Mọi ng chia sẻ để ng thân đến đky nhé. E đọc báo thấy nên share
     

Chia sẻ trang này