Kinh nghiệm: Tặng Bộ Sách Nuôi Dạy Trẻ Cực Hay Mà Mọi Bố Mẹ Yêu Con Nên Có

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Phan Ny 98, 29/10/2019.

  1. Phan Ny 98

    Phan Ny 98 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/5/2019
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Em gửi tặng bố mẹ trọn bộ những quyển sách hay nhất chia sẽ về bí quyết nuôi dạy con, về tâm tư tình cảm của trẻ và cẩm nang bổ ích dành cho bố mẹ.

    Tủ sách do trường Anh ngữ Schola Kids sưu tầm, để nhận thêm những đầu sách hay và bổ ích khác, các bố mẹ có thể truy cập vào trang www.kids.schola.tv để tải về miễn phí

    1. CHA ME ĐỘC HẠI - Tác giả: Susan Forward
    [​IMG]

    Làm cha mẹ, đừng tạo ra những đứa trẻ "to xác"‼️

    Anton Makarenko, nhà giáo dục nổi tiếng người Ucraina, từng nói rằng: "Nhiều cha mẹ làm tất cả vì con cái, thậm chí hy sinh cả hạnh phúc của mình. Nhưng đó lại là món quà khủng khiếp nhất mà họ dành cho đứa con".

    "Cha mẹ làm việc thay cho con cái, không bao giờ dạy con cách để tự lập chính là những cha mẹ tàn nhẫn nhất", Makarenko nhấn mạnh.

    Link tải sách: Tại đây

    2. CON KHÔNG NGỐC, CON CHỈ THÔNG MINH THEO MỘT CÁCH KHÁC - Tác giả: Lư Tô Vỹ

    [​IMG]

    Nếu bạn là người cầu toàn, luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất dành cho con mình thì cuốn sách này thêm phần chia sẻ được cho bạn phần nào về những trăn trở của cha mẹ dành cho con.

    Cuốn sách này dành cho những bậc phụ huynh luôn đắn đo,lo lắng về tương lai của con.

    Link tải sách: Tại đây.

    3. PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC CON CỦA NGƯỜI DO THÁI - Tác giả: Trần Hân

    [​IMG]


    "Người Do Thái là dân tộc thông minh nhất thế giới, họ dường như được sinh ra là để làm chủ thế giới này". Dù không phải là một chủng tộc lớn, đất nước Do Thái chỉ có hơn 7 triệu dân nhưng không một nhóm chủng tộc nào có thể sánh được với người Do Thái về khả năng và thành tích vượt trội. Góp phần làm biến động lịch sử nhân loại thế kỉ XX, phải kể đến nhà khoa học vĩ đại Albert Einstein, bộ óc của thế kỉ Sigmund Freud, họa sĩ theo trường phái lập thể Picasso hay những người giàu nhất thế giới như Bill Gates, Warren Bufett, Micheal Dell... Nói về người Do Thái thì ai trong chúng ta cũng đều trầm trồ ngưỡng mộ và khâm phục. Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao họ lại có trí tuệ phi thường như vậy? Đọc cuốn sách này để khám phá nhé.

    Link tải sách: Tại đây

    4. CHỜ ĐẾN MẪU GIÁO THÌ ĐÃ MUỘN - Tác giả: Ibuka Masaru

    [​IMG]
    Cuốn sách bàn về phương pháp giáo dục trẻ trong giai đoạn từ 0 đến 3 tuổi của tác giả Ibuka Masaru, người sáng lập tập đoàn Sony đồng thời là một nhà nghiên cứu giáo dục.

    Các Moms hãy đọc sách này để biết thời điểm nào là tốt nhất để “nuôi dạy một đứa trẻ trở nên ngoan ngoãn, vui vẻ, có trí tuệ thông minh và khỏe mạnh” nhé .

    Tải sách tại đây: Link

    5. CÙNG CON TRƯỞNG THÀNH - Tác giả: Đông Tử

    [​IMG]

    Cùng con trưởng thành nói về vai trò của người cha trong từng giai đoạn phát triển của trẻ. Ở bất cứ giai đoạn nào cũng không thể thiếu sự giáo dục của người cha. Những người cha có vai trò vô cùng quan trọng, sự hi sinh và che chở của cha là tiền đề cho con tương lại tươi sáng, hạnh phúc.

    Đông Tử đã cho độc giả được lắng mình chiêm nghiệm và yêu thương cha hơn qua tác phẩm này
    Tải sách tại đây: Link




     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Phan Ny 98
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    những cuốn sách trên chắc thú vị lắm đây
     

Chia sẻ trang này