Toàn quốc: Tặng Gì Cho Mẹ Ngày 8/3

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hoa tươi Thiên Hương, 25/2/2020.

  1. hoa tươi Thiên Hương

    hoa tươi Thiên Hương Thành viên tập sự

    Tham gia:
    25/2/2020
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hoa Tươi Thiên Hương gợi ý những món quà tặng mẹ ngày 8/3
    1. Đồ handmade


    Có món quà nào ý nghĩa và chân thành tặng mẹ bằng những tấm thiệp xinh xinh, chiếc khăn quàng len ấm áp cho ngày đông se lạnh do chính bạn tự tay thiết kế? Nếu bạn là một người khéo tay, bạn hoàn toàn có thể dành cho mình một chút thời gian để thiết kế tặng mẹ mình những món quà handmade đáng yêu. Tuy món quà có thể nhỏ nhắn nhưng chắc chắn trong đó chứa đựng biết bao tình cảm, tâm huyết của bạn dành cho người đã có công sinh thành ra mình.

    3. Hoa Tươi tại Shop hoa tươi Thiên Hương

    Ngày 8/3 là dịp thích hợp để bạn tặng những đóa hoa tươi thắm nhất tới người mẹ của mình. Bạn nên tìm hiểu thêm về ý nghĩa của những loài hoa để gửi gắm tình cảm và tấm lòng chân thành của mình tới mẹ. Dưới đây là một vài gợi ý của META về những loài hoa phù hợp nhất để tặng mẹ ngày Quốc tế Phụ nữ:

    • Hoa cẩm chướng hồng: Một đóa cẩm chướng hồng có thể thay lời bạn thể hiện lòng tri ân, niềm kính yêu vô bờ bến dành cho mẹ. Đây là loài hoa thích hợp nhất để tặng mẹ ngày 8/3.
    • Hoa cúc đồng tiền: Loài hoa này tượng trưng cho tình mẫu tử, có thể thay lời bạn nói hết những tâm tư, suy nghĩ trong lòng mình với mẹ.
    • Hoa tulip: Đây là loài hoa biểu tượng cho cuộc sống vĩnh cửu, cho mùa xuân tràn đầy sức sống. Tặng đóa hoa tulip, bạn như muốn chúc mẹ mình có thêm nhiều sức khỏe, mãi tươi trẻ và luôn ngập tràn niềm vui bên con cháu.
    • Hoa cẩm tú cầu: Lựa chọn loài hoa này để tặng, bạn như gửi gắm lòng biến ơn và tình cảm chân thành của mình tới mẹ.

    4. Túi xách
    Túi xách cũng là món quà độc đáo và ý nghĩa để bạn tặng mẹ nhân dịp 8/3. Những chiếc túi xách đẹp sẽ làm tôn lên sự sang trọng, quý phái của mẹ trong mắt mọi người. Túi xách là phụ kiện thích hợp để đeo cùng khi đi làm, đi chơi, đi tiệc hoặc đi du lịch.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoa tươi Thiên Hương

Chia sẻ trang này